4 tuổi được MAY MẮN chống lưng tuần đầu tiên tháng 7 (1-7/7), ngồi im tiền cũng tự chảy vào túi

Amor Fati {Ngày xuất bản}

Những con giáp may mắn tuần này (1-7/7) dưới đây sẽ nhận được mở đường cho tài lộc và đón nhiều thành công. Đây là lúc những con giáp này có thể "phất lên" và trở nên giàu có.


Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới từ 1-7/7, vận may của người tuổi Thìn được dự báo sẽ dồi dào hơn hẳn. Điềm báo cho thấy bản mệnh ăn nên làm ra, khá đỏ trong vấn đề công việc, di chuyển đi lại, không có nhiều điều xấu tìm tới.
Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được "lộc lá" ngay từ những ngày đầu tuần, mở đường cho một tuần mới đầy may mắn và hanh thông.
Mọi kế hoạch đều tiến triển suôn sẻ và dễ được lãnh đạo đánh giá cao. Thìn cũng khá năng nổ trong công việc và được lòng nhiều người có chức có quyền, buôn bán được lòng khách hàng.
Càng về cuối tuần vận tài chính sẽ càng tốt hơn. Bạn đang muốn mua nhiều thứ cho bản thân và gia đình, hãy mạnh dạn xuống tiền sau khi cân nhắc hợp lý.
Chuyện tình cảm tuần này khá khả quan, bạn với một người bạn đang để ý cũng đang bắt đầu tìm hiểu về đối phương và nói chuyện tương đối hợp nhau.
Có thể thấy lộc trời ban mang đến cho bản mệnh sự viên mãn cả về sự nghiệp lẫn tài chính, tình duyên. Bản mệnh có được năng lượng tuyệt vời nhất trong tuần này để có thể chiếm mọi vị thế trong các lĩnh vực khác nhau.

4 con giap may man tuan nay (1-7/7)

Tuổi Tị

Trong tuần đầu tiên của tháng 7/2024, người tuổi Tị có thể đạt tới trạng thái viên mãn nhất trong sự nghiệp nhờ sự ảnh hưởng từ cát tinh. Mọi sự hanh thông, càng năng động càng nhanh phát triển và lộc lá đến nhiều hơn cả mong đợi.
Vận may liên tục gõ cửa giúp bản mệnh mang về nhiều thành tựu mới trong công việc, khiến người ngoài cũng phải ghen tỵ. Một số bạn có ý định chuyển việc hoặc nghỉ việc. Đây là quyết định nghe thì tương đối mạo hiểm nhưng thực ra lại rất hợp lý trong tuần này.
Nhiều người liên tiếp nhận được những hợp đồng lớn, làm nghề kinh doanh có khách ủng hộ đông hơn lúc trước. Tiền bạc hanh thông, tương lai rộng mở nên bạn nhất định phải cố gắng trong công việc của mình.
Tình cảm của bạn với nửa kia đang mặn nồng, bạn đúng là may mắn khi đang được tận hưởng những ngày tháng đầy hạnh phúc, mặc kệ miệng thiên hạ.

Tuổi Mùi

Con giáp thứ 3 nhận được nhiều phước lành trong tuần mới này chính là người tuổi Mùi. Sau nhiều ngày khó khăn, cuối cùng bản mệnh cũng được đền đáp, tha hồ nhận "trái ngọt".
Công việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Vận mệnh tuần này của Mùi sẽ thăng hoa dưới sự dẫn dắt của quý nhân, bạn hãy lợi dụng hoàn cảnh để tạo đà và tiến triển suôn sẻ. Không cần sợ làm sai, cho dù sai cũng không cần phiền muộn.
Con giáp này vốn chăm chỉ, nỗ lực hết mình trong công việc nên không khó để thấy bạn thành công. Thành tựu mà người tuổi này có được là xứng đáng, được mọi người xung quanh công nhận.
Thời điểm này cũng đang là đầu tháng mới nên bạn nào làm kinh doanh muốn lộc lá hơn thì nên chăm chút cẩn thận cho bàn thờ thần Tài, ông Địa ở cửa hàng. Người nào đi xa nên có kế hoạch chuẩn bị trước tiền bạc và giấy tờ để tránh xảy ra sai sót. Đầu tuần thu nhập sẽ ổn hơn cuối tuần.

Tuổi Dậu

Là một trong những con giáp may mắn tuần này, tuần Dậu có thể hào hứng với hàng loạt tin vui sắp đến khi những nỗ lực và cống hiến không mệt mỏi của bạn nay đã đến lúc gặt hái những quả ngọt.
Ngay từ đầu tuần, từng đường đi nước bước của Dậu đều được may mắn đi theo. Đi kèm theo đó là sự trợ giúp của các cát tinh nên bạn cũng đang nhận được khá nhiều năng lượng tuyệt vời từ ơn trên ban xuống.
Phương diện công việc vẫn tiến triển khá tốt, phần lớn là do con giáp này đã kiểm soát được khó khăn hiện tại. Hơn thế nữa bản mệnh còn tìm được niềm vui do đồng nghiệp mang tới, đi làm vui hơn hẳn.
Tài lộc vượng vào đầu tuần. Cơ hội công việc mở ra, kế hoạch thành công kéo theo những khoản tiền bất ngờ vào cuối tuần giúp bạn chi trả được nhiều khoản lớn.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tuổi được MAY MẮN chống lưng tuần đầu tiên tháng 7 (1-7/7), ngồi im tiền cũng tự chảy vào túi