5 người bị nước cuốn trôi ở Quảng Nam

T/H | 08/10/2021, 14:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

5 người đã bị nước cuốn trôi khi gánh hàng đi chợ sớm ở Quảng Nam. May mắn 4 người thoát nạn. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm người mất tích.

Sáng 8/10, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm người bị nước cuốn mất tích vào lúc sáng sớm.

Khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, một nhóm người dân ở thôn Lệ Bắc (xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên) gánh hàng sang chợ La Tháp để bán. Khi đi trên con đường đất giữa dòng nhánh sông Thu Bồn, qua đoạn trũng thì bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi 5 người.

nuoc-cuon.png
Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm người mất tích

Lúc này, 4 người trong nhóm níu được một cành cây ven đường nên thoát nạn, còn bà Hồ Thị Chín (65 tuổi, trú thôn Lệ Bắc, xã Duy Châu) bị nước cuốn trôi. Hiện các lực lượng của xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân. Hai đầu của đoạn đường đã được lực lượng chức năng chốt chặn, không cho người dân qua lại đề phòng có thêm sự việc đáng tiếc xảy ra.

Được biết, thôn Lệ Bắc, xã Duy Châu có khoảng 300 hộ dân với hơn 1.300 khẩu. Thôn chỉ có duy nhất một con đường đất cấp phối giữa lòng sông, sau mỗi trận mưa lớn ở thượng nguồn, tuyến đường bị ngập, nước chảy xiết khiến thôn rơi vào cảnh cô lập hoàn toàn.

Bài liên quan
Tìm thấy thi thể trong bao tải dưới ao sau 4 ngày mất tích
Thi thể anh N.T.Đ, 39 tuổi, được phát hiện dưới ao gần nhà sau bốn ngày mất liên lạc với gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 người bị nước cuốn trôi ở Quảng Nam