5 trận chiến cá nhân đáng chú ý tại vòng bảng Champions League

T/H | 26/08/2022, 08:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không ít cầu thủ sẽ chạm trán đội bóng cũ tại vòng bảng Champions League, trong đó có những ngôi sao đáng chú ý như Robert Lewandowski, Erling Haaland hay Renato Sanches.

Erling Haaland

Haaland gia nhập Man City từ Dortmund ở hè 2022 với giá 51 triệu bảng. Tại vòng bảng Champions League 2022/23, tiền đạo người Na Uy sẽ tái ngộ với đội bóng cũ. Ngoài Dortmund, còn có sự hiện diện của Sevilla và Copenhagen. Haaland, người đã có 3 pha lập công cho Man City tại Premier League mùa này, được kỳ vọng sẽ gieo sầu cho Dortmund khi đôi bên đụng độ nhau. Ferran Soriano - giám đốc điều hành của Man City - tin rằng đây sẽ là một dịp "đặc biệt" đối với Haaland và Ilkay Gundogan, người cũng là cựu cầu thủ Dortmund.

Robert Lewandowski

Barcelona đã phải mất rất nhiều công sức chiêu mộ Lewandowski từ Bayern ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Oan gia ngõ hẹp, Barca sẽ chạm trán Bayern ở vòng bảng Champions League và Lewandowski rất nhanh chóng được tái ngộ đội bóng cũ. Trong nhiều năm gần đây, Bayern là nỗi ám ảnh với Barca. Tiền đạo người Ba Lan đã ghi hơn 300 bàn cho Hùm xám trước khi đến Nou Camp, và hãy chờ xem liệu anh có thể giúp đội bóng mới "đòi cả gốc lẫn lãi" trước đại diện Bundesliga hay không.

Fikayo Tomori

Một số fan Chelsea vẫn còn thất vọng với quyết định bán Tomori cho Milan của ban lãnh đạo Chelsea, và giờ đây The Blues sẽ thấy tuyển thủ Anh đã thăng tiến mạnh mẽ như thế nào khi nằm chung bảng với nhà ĐKVĐ Serie A. Tomori chắc chắn muốn chứng minh Chelsea đã sai khi bán anh cách đây 1 năm. Ngoài Tomori, Chelsea sẽ chạm chán một người cũ khác, đó là tiền đạo Olivier Giroud.

Renato Sanches

Sanches gia nhập PSG ở hè 2022 sau khi trải qua quãng thời gian chơi ấn tượng tại Lille. Tại vòng bảng Champions League, tiền vệ 25 tuổi sẽ gặp lại Benfica - CLB nơi anh đã khởi đầu sự nghiệp. Sanches từng có 35 lần ra sân cho Benfica trước khi chuyển sang Bayern với giá 35 triệu euro năm 2016.

Angel Di Maria

Hè 2022, Di Maria chia tay PSG theo dạng tự do sau 7 mùa giải cống hiến. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh là Juventus. Tại vòng bảng Champions League, tuyển thủ Argentina sẽ tái ngộ PSG và đây là cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi. Hiện tại, Di Maria đang chấn thương nhưng có thể kịp bình phục để ra sân ở vòng bảng thời gian tới.

Bài liên quan
Ls do UEFA bốc lại vòng 1/8 Champions League?
(GDTĐ) - Do lấy nhầm quả bóng chứa tên Liverpool và Man Utd, UEFA bị phản đối dẫn tới quyết định phải bốc lại vòng 1/8 Champions League tối 13/12.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 trận chiến cá nhân đáng chú ý tại vòng bảng Champions League