5 WAG tự lập giàu nhất bóng đá thế giới: Georgina Rodriguez chưa phải là số 1

T/H | 09/06/2022, 14:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cùng điểm mặt những nàng WAG tự lập giàu nhất bóng đá thế giới. Đáng chú ý, cô bạn gái Georgina Rodriguez của siêu sao Cristiano Ronaldo không nằm ở vị trí số 1.

#1
Victoria Beckham - 360 triệu bảng

Victoria Beckham, vợ của cựu ngôi sao Manchester United, David Beckham, đã có được thành công rực rỡ với nhóm nhạc Spice Girls trước khi gặp chồng. Giờ đây, trong lĩnh vực kinh doanh thời trang với thương hiệu Victoria, cô đã phát triển một dòng quần jean tên là VB Rocks cho thương hiệu Rock & Republic vào năm 2004, trước khi cô tiếp tục phát hành một dòng quần áo khác vào năm 2008. Hiện nay, khả năng kiếm tiền của cô cũng chẳng kém gì ông chồng điển trai.

#2
Shakira - 220 triệu bảng

Shakira có thể sẽ trải qua một khoảng thời gian đặc biệt khó khăn sau khi chia tay với Gerard Pique, nhưng cô vẫn có khối tài sản khổng lồ của mình. Ngôi sao của ‘Hips Don’t Lie’ là một trong những nữ nghệ sĩ Latinh bán được nhiều đĩa nhất trong lịch sử, với 80 triệu bản thu âm được bán ra trên toàn thế giới.

#3
Coleen Rooney - 14 triệu bảng


Coleen Rooney đang được chú ý rộng rãi với trận chiến pháp lý với Rebekah Vardy, vợ của Jamie Vardy. Nhưng trước đó, người vợ của Wayne Rooney cũng nổi tiếng với khả năng kiếm tiền. Cô từng làm tác giả cho các cuốn sách dành cho trẻ em và thậm chí viết các chuyên mục thời trang dành cho người nổi tiếng cho các tạp chí nổi tiếng OK! và Closer. Coleen đã chứng minh một lần nữa rằng ngay cả việc nói chuyện, đưa ra quan điểm và sự sáng tạo cũng có thể mang lại một số tiền kha khá.

#4
Georgina Rodriguez - 7 triệu bảng

Bạn gái của Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez đã tự kiếm được 1 khoản tiền lớn thay vì phụ thuộc vào thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Cô nàng 28 tuổi này đã đạt được một số thành công thông qua hợp đồng với công ty bikini Ý Yamamay, và thậm chí còn góp mặt trong một số buổi chụp hình cho công việc người mẫu.

#5
Perrie Edwards - 6 triệu bảng

Ngôi sao nhạc pop Perrie Edwards là một trong những ca sĩ chính của nhóm nhạc "Little Mix". Cô đang có mối quan hệ tình cảm lâu dài với Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool, nhưng chính thành công trước đây đã mang lại tiền bạc cho cô. Perrie đã làm được tất cả khi giành giải Cosmopolitan Ultimate Women năm 2013, đến Band of the Year for Glamour năm 2014. Từ những thành tích của mình trong âm nhạc, cô đã kiếm được khoảng 6 triệu bảng.

Bài liên quan
Những màn khiêu vũ thể thao cuốn hút, sôi động tại SEA Games 31
Những màn khiêu vũ thể thao quyến rũ, đẹp mắt luôn tạo nên không khí sôi động tại nhà thi đấu Long Biên trong 2 ngày thi đấu của bộ môn Dancesport.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 WAG tự lập giàu nhất bóng đá thế giới: Georgina Rodriguez chưa phải là số 1