6 xu hướng váy cưới mùa xuân để lộng lẫy nhất trong ngày đặc biệt của bạn

10/04/2023, 15:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa cưới đang đến gần, và cách tốt nhất để vượt qua nhiệm vụ khó khăn là chọn chiếc váy hoàn hảo cho ngày trọng đại của bạn là thu hẹp nó thành một vài kiểu thực sự đặc biệt. Xu hướng cô dâu của mùa xuân này phù hợp cho mọi kiểu cô dâu, từ táo bạo và độc đáo hơn đến những người mặc đơn giản và cổ điển.

Để chào mừng mùa yêu thương, chúng ta cùng tổng hợp danh sách các sản phẩm dành cho cô dâu được khao khát nhất trong mùa xuân của các thương hiệu.

Sheer

Những chiếc váy “naked” là xu hướng hàng đầu trong suốt tháng thời trang . Áo cưới truyền thống khiêm tốn, nhưng những chiếc váy này không dành cho cô dâu truyền thống. Các lớp ren và vải tuyn trong suốt vừa gợi cảm vừa lãng mạn.

6 xu hướng váy cưới mùa xuân để lộng lẫy nhất trong ngày đặc biệt của bạn - 1

Mini

Nếu bạn có thể nhớ lại chiếc váy ngắn mà Kourtney Kardashian đã mặc ở Portofino, thì những chiếc váy cưới ngắn đang có thời điểm của chúng. Kiểu dáng xòe trẻ trung, không phức tạp của một đường viền ngắn rất phù hợp cho các buổi lễ thời tiết ấm áp. Nếu bạn đang muốn mặc thêm cho chiếc váy cưới của mình, thì một chiếc váy mini sẽ phù hợp cho cả buổi lễ và tiệc chiêu đãi.

6 xu hướng váy cưới mùa xuân để lộng lẫy nhất trong ngày đặc biệt của bạn - 2

Trễ vai

Váy trễ vai từ lâu đã được cô dâu yêu thích vì lý do chính đáng. Đối với người mới bắt đầu, đường viền cổ áo một bên vai là kiểu dáng sang trọng vượt thời gian. Phong cách này cũng là một cách tâng bốc để thêm sự thú vị về mặt hình ảnh cho một kiểu dáng cổ điển. Dễ dàng đơn giản hóa hoặc tô điểm, bạn không thể sai lầm với phong cách thanh lịch này.

6 xu hướng váy cưới mùa xuân để lộng lẫy nhất trong ngày đặc biệt của bạn - 3

Váy dạ hội

Váy dạ hội đã trở thành đồng nghĩa với đám cưới cổ tích. Ai lại không muốn cảm thấy mình như một nàng công chúa trong ngày trọng đại của mình? Mặc dù phong cách khá truyền thống, chiếc váy tuyên bố đã trải qua nhiều lần thay đổi trong mùa này. Các nhà thiết kế như Danielle Frankel đã sử dụng phương pháp tối giản trong khi Valentino lại sử dụng tối đa vải tuyn và lông vũ.

6 xu hướng váy cưới mùa xuân để lộng lẫy nhất trong ngày đặc biệt của bạn - 4

Vẻ đẹp của nơ là tính linh hoạt của nó. Tinh nghịch và tinh tế, chi tiết có thể được áp dụng theo bất kỳ cách nào ở quy mô lớn và nhỏ. Một chiếc nơ sau điêu khắc làm tăng thêm vẻ sang trọng đương đại trong khi nhiều chiếc nơ nhỏ hơn mang lại cảm giác hay thay đổi.

6 xu hướng váy cưới mùa xuân để lộng lẫy nhất trong ngày đặc biệt của bạn - 5

Rosettes

Năm 2023 là năm của Rosettes, nhưng phần trang trí không có gì mới. Bắt nguồn từ thế kỷ 17, phong cách kết cấu xuất hiện ở đây cũng như ở đó trong nhiều thập kỷ, nhưng sự tái tạo gần đây của nó không giống như những năm trước. Bộ sưu tập áo cưới mùa Xuân/Hè 2023 thể hiện những tầng Rosettes phức tạp, vạt áo đầy hoa và mọi thứ ở giữa. Cho dù phong cách của bạn là mềm mại và nữ tính hay ở khía cạnh sắc sảo, Rosettes là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ chiếc váy cưới nào.

6 xu hướng váy cưới mùa xuân để lộng lẫy nhất trong ngày đặc biệt của bạn - 6

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 xu hướng váy cưới mùa xuân để lộng lẫy nhất trong ngày đặc biệt của bạn