64 học sinh Quảng Bình tham gia kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia

Tiến Việt | 28/02/2022, 16:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chiều ngày 28/2, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Quảng Bình đã tổ chức “Lễ ra quân các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2021-2022”.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình - Hồ An Phong và đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tặng quà động viên các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2021-2022.Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình - Hồ An Phong và đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT tặng quà động viên các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2021-2022.

Tham dự buỗi lễ ra quân có: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình - Hồ An Phong; Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo; Văn phòng Tỉnh uỷ, UBND tỉnh; Thường trực Hội Khuyến học; Lãnh đạo Sở GD&ĐT; Giáo viên chủ nhiệm và học sinh các đội tuyển tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia…

Kỳ thi năm nay Quảng Bình có 64 học sinh tham gia với 9 môn thi: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Tiếng Anh và Tin học. Trong đó, có 63 học sinh Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp và 1 học sinh Trường THPT Lệ Thuỷ.

Kỳ thi năm nay Quảng Bình có 64 học sinh tham gia với 9 môn thi.

Các học sinh thuộc đội tuyển ngoài tham gia bồi dưỡng chuyên môn nâng cao, còn được học với các giáo sư thông qua hình thức online, tiếp cận với kiến thức mới của đề thi.

Tất cả các đội tuyển đều đã tham gia một cách chuyên cần, đầy đủ, có chất lượng ở các buổi bồi dưỡng và quyết tâm đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Tính đến ngày 26/2, các đội tuyển đã hoàn thành công tác bồi dưỡng theo kế hoạch đề ra.

Các đội tuyển đã hoàn thành công tác bồi dưỡng theo kế hoạch đề ra và sẵn sàng lên đường tham dự Kỳ thi.

Phát biểu tại buỗi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình – Hồ An Phong đã thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Bình gửi lời chúc tới các thành viên của đội tuyển lên đường tham dự Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm 2021-2022 gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành tích cao.

Trước đó, trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2020-2021, Trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp đã có 41 học sinh đạt giải, trong đó có 9 giải Nhì, 12 giải Ba và 20 giải Khuyến khích. Đây là năm trường có tỉ lệ học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia cao nhất trong 10 năm gần đây.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
64 học sinh Quảng Bình tham gia kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia