67 tác phẩm báo chí đạt về xây dựng Đảng và Phát triển văn hóa

Bích Diệp | 23/03/2022, 15:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng 23/3, Thành ủy Hà Nội trao giải Báo chí về xây dựng Đảng và người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ IV – năm 2021.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp hai giải báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội và Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh được tổ chức.

Theo Phó Bí thư Hà Nội Nguyễn Văn Phong, những tác phẩm báo chí đã phản ánh một cách sinh động, phong phú và đa dạng các hoạt động của thành phố trên tất cả các lĩnh vực. Các tác phẩm đã góp phần tạo sự đồng thuận xã hội, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi người dân Thủ đô. Đặc biệt, nâng cao ý thức trách nhiệm, quyết tâm cho hệ thống chính trị của thành phố trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2021, nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh.

phat-bieu.jpeg
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong, Trưởng Ban Chỉ đạo hai giải Báo chí phát biểu tại Lễ trao giải.

Phó Bí thư Thành ủy bày tỏ: “Với kết quả đạt được trong 4 năm vừa qua, hy vọng năm 2022 sẽ tiếp tục có những tác phẩm có giá trị đóng góp cho việc xây dựng Hà Nội ngày càng phát triển như mong muốn của Bác Hồ và niềm tin yêu của cả nước với Thủ đô”.

dong-hang-xuat-sac.jpg
Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội và báo Kinh tế & Đô thị đạt giải đồng hạng xuất sắc.

Giải báo chí về Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội năm nay có 157 tác phẩm tham dự. Trong vòng chung khảo, Hội đồng đã lựa chọn được 33 tác phẩm xuất sắc để trao thưởng (3 giải A, 5 giải B, 10 giải C và 15 giải Khuyến khích).

Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh có 261 tác phẩm tham dự. Từ 74 tác phẩm vào vòng chung khảo, Hội đồng đã lựa chọn được 34 tác phẩm để trao giải (1 giải Đặc biệt, 3 giải A, 5 giải B, 10 giải C và 15 giải Khuyến khích).

Tại mỗi giải bình chọn 2 cơ quan báo chí tiêu biểu đóng góp nhiều tác phẩm chất lượng tham dự giải.

giai-dac-biet.jpeg
Đài phát thanh – Truyền hình Hà Nội đạt giải đặc biệt với tác phẩm “Hà Nội những ngày tháng không thể nào quên".

Đây cũng là năm đầu tiên có tác phẩm báo chí đạt giải đặc biệt. Đó là tác phẩm “Hà Nội những ngày tháng không thể nào quên” của nhóm tác giả thuộc Đài phát thanh – Truyền hình Hà Nội.

Bài liên quan
Đà Nẵng: Trao “Giải thưởng 26/3” cho 52 cán bộ Đoàn xuất sắc
Thành Đoàn Đà Nẵng đã trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 10 cá nhân, trao “Giải thưởng 26/3” cho 52 cán bộ Đoàn xuất sắc, tiêu biểu cho phong trào công tác Đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
67 tác phẩm báo chí đạt về xây dựng Đảng và Phát triển văn hóa