Giáo dục

7.273 học sinh tranh tài tại cuộc thi Olympic tiếng Anh

16/06/2024 18:02

7.273 học sinh tranh tài tại Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho đoàn viên tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024.

Ngày 16/6, Ban thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho đoàn viên tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024”.

Cuộc thi Olympic tiếng Anh năm 2024 thu hút 7.273 đoàn viên tham gia. Cuộc thi diễn ra từ ngày 22/4 đến 11/6 với 3 vòng thi: Vòng thi trực tuyến, thuyết trình qua Video, Clip và vòng chung kết.

Phát biểu tại buổi lễ, chị Y Việt Sa – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn luôn xác định việc nâng cao năng lực tiếng Anh cho đoàn viên, học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Những thành tích mà các đoàn viên đạt được trong cuộc thi đã minh chứng cho tiềm năng, khát vọng vươn lên của thế hệ trẻ Kon Tum. Qua đó, thể hiện sự đam mê, nỗ lực trong học tập, rèn luyện, chứng tỏ được bản lĩnh, sự sáng tạo và ý chí vươn lên.

Những thành tích này không chỉ mang lại niềm tự hào cho các bạn, mà còn là nguồn cảm hứng, động lực to lớn để toàn thể thanh niên Kon Tum tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu vươn tới những đỉnh cao mới.

Đoàn viên tại các trường THPT tham gia cuộc thi.
Đoàn viên tại các trường THPT tham gia cuộc thi.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức trao 1 giải Nhất cho em Nguyễn Việt Tiến (lớp 12A, trường THPT Chu Văn An, huyện Kon Rẫy), 1 giải Nhì cho em Y Bây (lớp 11A, trường PTTN DTNT tỉnh Kon Tum) và 1 giải Ba cho em Bùi Thiệu Khiêm (lớp 10 Tin, trường Chuyên Nguyễn Tất Thành).

Ngoài ra, trao 3 giải thí sinh đạt giải Video/Clip được yêu thích nhất và Video/ clip được like/thích và share/chia sẻ nhiều nhất; 3 giải thí sinh đạt giải Nhất tuần Vòng thi trực tuyến; 3 giải tập thể có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7.273 học sinh tranh tài tại cuộc thi Olympic tiếng Anh