7 VĐV đình đám và hàng nghìn mỹ nhân qua tay

T/H | 25/04/2022, 10:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ai cũng biết rằng lượng testosterone có trong một VĐV thể thao thường cao hơn người khác. Và họ được mệnh danh là những ông hoàng tình dục, những cái tên không bao giờ có biết đâu là giới hạn.

7 VĐV đình đám & hàng nghìn mỹ nhân qua tay

Tyson Fury - dân chơi hoàn lương

Năm 2015, Tyson Fury trải qua khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời. Thăng hoa trong sự nghiệp boxing khi đánh bại "Tiến sĩ búa thép" Wladimir Klitschko, nhưng gã ngựa chứng người Anh lại rơi vào trầm cảm. Chỉ đến khi ấy, Fury mới nhốt con thú hoang của mình lại, khi được cô vợ Paris chăm sóc tận tình.
Có lần, Fury tâm sự: "Tôi là kẻ dối trá, lừa đảo, kiêu ngạo và một gã khốn vô tích sự. Những thứ tồi tệ nhất tôi đều đã từng làm. Dĩ nhiên, ai cũng từng mắc sai lầm, phải không?".

Khi được hỏi về sai lầm lớn nhất trong đời, nhà vô địch quyền anh hạng nặng thừa nhận: "Điều lớn nhất tôi hối tiếc trong đời, đó là quan hệ tình dục bừa bãi. Tôi hối hận với những điều rác rưởi mình từng làm. Có lẽ tôi đã quan hệ với khoảng 500 phụ nữ, cũng có thể hơn nữa, tôi hoàn toàn không thể ước lượng".

Gã thợ săn Cassano

Cầu thủ bóng đá Antonio Cassano được mệnh danh là "thợ săn". Có hai thứ khiến chân sút sinh năm 1982 này luôn phải rình rập, đánh hơi và khám phá: Những bàn thắng và... đàn bà. Một phần lý do khiến Cassano bỏ lỡ giải đấu cuộc đời - World Cup 2006 mà ĐT Italia lên ngôi vô địch, đó là bởi thói bất trị của anh khiến HLV Lippi nóng mắt.

Nếu Cassano giảm bớt thói ham của lạ, chắc chắn sự nghiệp của ngôi sao sáng giá bóng đá Italia đã trở nên huy hoàng hơn rất nhiều. Cựu cầu thủ Real Madrid thừa nhận anh đã "nếm trải" với khoảng 600 - 700 phụ nữ.

Magic Johnson nhiễm HIV vì đời sống phóng túng

Magic Johnson, tên của ông đơn giản đã là một huyền thoại. Siêu sao bóng rổ sinh năm 1959 người Michigan, Hoa Kỳ từng gặt hái những thành công vang dội: 5 chức vô địch NBA, 3 lần giành danh hiệu VĐV xuất sắc nhất mùa, 3 lần sắm vai ngôi sao đắt giá nhất NBA, 12 lần lọt vào đội hình tiêu biểu của NBA.
Một trong những động lực để Magic Johnson trở nên vĩ đại đến thế, đó là nhờ... đàn bà. Nổi tiếng trên toàn nước Mỹ trong nhiều thập kỷ, không ngạc nhiên khi Johnson thay bồ như thay áo. 

Năm 1991, Johnson bị phát hiện mắc HIV. Chỉ đến khi ấy, đời sống tình dục phong phú quá mức của Magic mới lộ ra. Ông thừa nhận mình từng ngủ với 6 phụ nữ cùng lúc.

"Cậu bé vàng" Maradona và... 8.000 phụ nữ Italia

Theo lời kể của cựu tài xế riêng Pietro Pugliese, huyền thoại bóng đá Diego Maradona bên cạnh tài năng thiên bẩm là một đời tư vô cùng phức tạp. Bên cạnh những tai tiếng khi sử dụng ma túy, "Cậu bé vàng" còn là một người không thể đứng vững trước những cám dỗ của phụ nữ. Theo Pietro Pugliese, cố huyền thoại người Argentina từng gửi tình yêu bóng đá của mình đến hơn 8.000 phụ nữ Italia theo cách "của riêng ông".

Tiger Woods lụn bại vì gái

Tháng 12/2009, toàn bộ đời tư gian trá, phóng túng của huyền thoại golf người Mỹ, Tiger Woods bị phơi bày. Sau nhiều năm chịu đựng, bà vợ Elin Nordegren của "Mãnh hổ" đã chấp nhận thua cuộc, rằng những đêm vui thú xác thịt không có điểm dừng của Tiger ở bên ngoài là thứ không thể thay đổi.

Elin Nordegren, mỹ nhân một thời người Thụy Điển, sau đó nhận được 78 triệu USD từ vụ ly hôn. Trong khi đó, một số nhân tình của golfer người Mỹ đang tính ra tự truyện, chương cốt lõi là những đêm nóng bỏng với Woods.

Wilt Chamberlain, "thánh nổ" hay huyền thoại sát gái?

"Tôi không khoe khoang. Tôi không cho rằng những cuộc làm tình chớp nhoáng ấy là bất cứ cuộc chinh phục nào hết. Mục đích của việc sử dụng những con số chỉ để biểu thị rằng, tình dục là một phần tuyệt vời trong cuộc sống, bên cạnh sự nghiệp bóng rổ. Đó là lý do vì sao tôi độc thân" - huyền thoại bóng rổ Wilt Chamberlain chia sẻ về đời sống cá nhân.

Trong cuốn sách "Wilt: Larger Than Life", huyền thoại hai lần vô địch NBA Wilt Chamberlain tuyên bố rằng ông đã lên giường với 20.000 phụ nữ. Tuy nhiên, đa phần đều cho rằng vị huyền thoại này chỉ là "thánh nổ" và con số thực tế có lẽ chưa đến 1%.

Dẫu vậy, cái tên Wilt Chamberlain vẫn là một huyền thoại của làng bóng rổ Mỹ. Ông là cầu thủ duy nhất ghi được 100 điểm trong một trận đấu NBA hay trung bình hơn 40 và 50 điểm trong một mùa giải. Với khối tài sản kếch xù thời còn chơi bóng rổ cùng danh tiếng vượt thời gian, không ngạc nhiên khi ông dễ dàng đưa 1 người phụ nữ vào tròng.

George Best, hung thần của Hoa hậu

George Best là một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB M.U, là chủ nhân của Quả bóng vàng 1968. Với vẻ ngoài điển trai, túi tiền rủng rỉnh và sự nổi tiếng vượt ra ngoài biên giới Vương quốc Anh, ông thực sự là đối tượng săn đón của phụ nữ đương thời.

Huyền thoại người Bắc Ireland từng vương nghi án hẹn hò với 7 Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, sau này George Best đính chính rằng ông chỉ hẹn hò có... 4, trong khi 3 người còn lại chưa từng tiếp cận. 

Bên cạnh đó, vị huyền thoại vĩ đại bậc nhất sân Old Trafford còn trải qua muôn vàn cuộc tình chớp nhoáng khác. Sau này, cộng đồng fan M.U tin rằng thói ăn chơi trác táng của các hậu bối như Ryan Giggs, Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo có bắt nguồn từ những câu chuyện từ vị huyền thoại sinh năm 1946.
 

Bài liên quan
Việt Nam đẩy mạnh giúp đỡ Lào phát triển nguồn nhân lực về thể dục thể thao
Đây là nội dung của buổi tọa đàm về công tác đào tạo lưu học sinh Lào ngành thể dục thể thao (TDTT) diễn ra vào chiều 8/4, tại Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 VĐV đình đám và hàng nghìn mỹ nhân qua tay