8 quán cafe sống ảo ở Đà Lạt có view cực đẹp

30/04/2023, 15:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

TP Đà Lạt có rất nhiều quán cafe có view cực đẹp, du khách nên lưu lại một số địa chỉ quán cafe sống ảo sau đây, chỉ cần giơ máy lên là có ảnh đẹp.

Cafe Tiệm táo đỏ  

Tiệm Táo Đỏ là một quán cafe đẹp ở Đà Lạt để lại ấn tượng rất đậm nét cho du khách vì được thiết kế theo phong cách dân dã, mang nét cổ tích hoài niệm.

8 quán cafe sống ảo ở Đà Lạt có view cực đẹp - 1

Tiệm táo đỏ là một quán cafe đẹp ở Đà Lạt để lại ấn tượng rất đậm nét cho du khách. (Ảnh: Internet)

Món cà phê trứng được chế biến với hương vị mới lạ, thơm ngon ở đây chính là điểm đặc biệt giúp quán giữ chân khách hàng.

Quán cafe này có địa chỉ tại số 16 Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành Phố Đà Lạt, giờ mở cửa từ 8h đến 22h hàng ngày, giá đồ uống dao động từ 30.000 - 50.000 đồng/món.

Gâu Garden

Gâu Garden là quán cafe đang gây sốt giới trẻ thời gian gần đây, với phong cách thiết kế theo mô hình cà phê thú cưng. Quán sở hữu không gian đẹp mê hồn với tầm nhìn hướng ra một thung lũng bao la, đồi núi hùng vĩ, gió thổi mát rượi. 

8 quán cafe sống ảo ở Đà Lạt có view cực đẹp - 2

Gâu Garden là quán cafe đẹp ở Đà Lạt đang gây sốt, tạo nên trào lưu trong giới trẻ thời gian gần đây. (Ảnh: Internet)

Và điều đặc biệt nhất ở quán cafe Gâu Garden có rất nhiều thú cưng xinh xắn thu hút rất nhiều du khách. Chúng quấn quanh chân khách hàng, vui đùa, tạo thiện cảm vô cùng ấn tượng bởi sự huấn luyện chuyên nghiệp của quán. Những chú chó ở đây được tiêm phòng và tắm rửa vệ sinh vô cùng sạch sẽ nên bạn có thể vui chơi với chúng mà không sợ bẩn.

Gâu Garden có địa chỉ tại số 2 Trần Quang Diệu, Phường 10, Thành phố Đà Lạt. Giờ mở cửa từ 8h đến 21h tất cả các ngày trong tuần. Giá đồ uống tại đây dao động 25.000đ – 55.000 đồng/món.

Dalat Golf Cafe

Một trong những quán cafe đứng đầu danh sách có view đẹp ở Đà Lạt chính là Dalat Golf Cafe. Đến đây bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Khung cảnh thành phố sẽ là bối cảnh tuyệt vời để cho ra những bức hình đẹp lung linh.

Vào buổi tối, khung cảnh nơi đây càng trở nên đẹp hơn, lung linh huyền ảo trong ánh đèn. Ngoài ra quán còn bố trí một vài tiểu cảnh để bạn chụp hình “sống ảo” như: vòng nguyệt quế, xích đu, cổng trời.

Đến đây vào những ngày cuối tuần, bạn có thể tham gia đêm nhạc acoustic cực chill. 

Quán có đại chỉ tại số 14 Đống Đa, Phường 03, thành phố Đà Lạt. Thời gian mở cửa từ 6h30 - 22h30 hàng ngày, mức giá đồ uống tham khảo từ 30.000 - 80.000 đồng/món.

Cà phê Bình minh ơi

Tiệm cà phê Bình minh ơi một trong địa điểm check in sống ảo cực hot. Quán cafe này cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 4km, mất tầm 10 phút đi xe máy là đến.

8 quán cafe sống ảo ở Đà Lạt có view cực đẹp - 3

Tiệm cà phê Bình minh ơi một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt hiện đang thu hút rất nhiều bạn trẻ đến tham quan. (Ảnh: Internet)

Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển với vật liệu sử dụng chủ yếu là gỗ nên mang đến vẻ đẹp mộc mạc, không gian bình yên giữa núi đồi, nhiều góc view siêu đẹp.

Điểm thu hút nhiều du khách đến với quán chính là view ngắm đồi núi, view ngắm bình minh và săn mây cực xịn sò. Đến với tiệm cà phê Bình minh ơi vào sáng sớm, bạn như được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Dưới ánh bình minh, những khu đồi thông trở nên mờ ảo, lung linh trong màn sương sớm.

Ngoài ra vào các buổi tối thứ 2, 6, 7 và chủ nhật, tiệm còn tổ chức đêm nhạc acoustic đầy sôi động. Giá vé tham gia đêm nhạc acoustic là 120.000 đồng/người, đã bao gồm một phần nước uống tự chọn.

Ngoài không gian cafe, thì quán còn có cả không gian ẩm thực phục vụ ăn sáng, ăn trưa và cả bữa ăn tối. Chính vì vậy bạn có thể ghé quán ăn uống rồi ngồi nhâm nhi tách cafe luôn.

Cafe Bình minh ơi có địa chỉ tại số 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt. Thời gian mở cửa từ 4h30 đến 22h hàng ngày. Giá đồ uống dao động 49.000 - 69.000 đồng/món.

Quán Cafe Tỏi đen

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe view đẹp ở trung tâm thành phố Đà Lạt thì quán Cafe Tỏi đen là một gợi ý tuyệt vời. Quán nằm ở Ngã 5 Đại học Đà Lạt nên từ đây bạn có thể nhìn ngắm quang cảnh phố xá từ trên cao, để cảm nhận không khí nhộn nhịp nhưng không quá hối hả của thành phố mộng mơ này.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, một điều nữa làm nên thương hiệu cho quán đó là hương vị cà phê tỏi đen, một thức uống độc đáo, thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Quán có 2 cơ sở tại số 318 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt và cơ sở 2 ở số 370 Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt. Thời gian mở cửa từ 7h đến 23h hàng ngày, giá đồ uống tham khảo từ 22.000 - 59.000 đồng/đồ uống.

Amazing Coffee Đà Lạt 

Amazing Coffee Đà Lạt là một trong những quán cafe sống ảo chưa bao giờ hết hot. Quán cafe Đà Lạt này được thiết kế nằm trên sườn đồi nên có view nhìn xuống thung lũng, thành phố rất đẹp, bao quát toàn cảnh Đà Lạt, đặc biệt là về đêm.

Với vị trí tâm đắc này, du khách có thể cảm nhận được hết sự yên bình và lãng mạn của thành phố dù ngày hay đêm.

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu sống ảo của giới trẻ hiện nay thì quán có decor nhiều chậu cây cảnh, thiết kế không gian quán vô cùng tinh tế.

Quán có địa chỉ tại số 02 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt. Giờ mở cửa từ 7h - 22h hàng ngày. Giá tham khảo: 35.000 - 100.000 đồng/đồ uống.

The Hillside

The Hillside là một trong những quán cafe đẹp ở Đà Lạt với thiết kế theo concept vintage gần gũi với thiên nhiên, thiết kế chính với nguyên liệu chủ đạo là gỗ và tre, nứa. 

8 quán cafe sống ảo ở Đà Lạt có view cực đẹp - 4

The Hillside có concept vintage gần gũi với thiên nhiên. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, quán chú trọng đến việc tận hưởng ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách.

Quán có địa chỉ tại số 1/26b Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt. Giờ mở cửa từ 6h đến 21h hàng ngày,  giá nước tham khảo khoảng 65.000 đồng/đồ uống.

Đà Lạt Mountain View 

Đà Lạt Mountain View là quán cafe Đà Lạt sống ảo mới, gần đây nổi lên, gây ấn tượng mạnh với du khách nhờ không gian bốn phía bằng gỗ sang trọng. Từ bàn ghế, chậu cây đến sàn nhà, cầu thang đều mang đậm phong cách thiết kế riêng. 

8 quán cafe sống ảo ở Đà Lạt có view cực đẹp - 5

Đà Lạt Mountain View gần đây nổi lên, gây ấn tượng mạnh với du khách nhờ không gian bốn phía bằng gỗ sang trọng. (Ảnh: Internet)

Mountain View là nơi dừng chân lý tưởng, để bạn nhâm nhi những cốc cafe thơm ngon, nóng hổi trong tiết trời se lạnh của thành phố Đà Lạt.

Quán có địa chỉ tại số 25 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, giờ mở cửa từ 7h đến 22h hàng ngày.

Đức Thiện(tổng hợp)

Bài liên quan
Vụ đưa chó ra chiếm gốc mai ở Đà Lạt: 3 thanh niên bị phạt
Ba thanh niên đưa bốn con chó Alaska ra chiếm gốc mai ở Đà Lạt làm không gian riêng rồi thu tiền khách muốn chụp ảnh đã bị cơ quan chức năng xử phạt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 quán cafe sống ảo ở Đà Lạt có view cực đẹp