Á hậu Hoàng Oanh có 'tình mới' mới sau sóng gió hôn nhân?

02/04/2024, 10:49
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Những chia sẻ của Á hậu Hoàng Oanh đã khiến nhiều người bất ngờ, cho rằng cô nàng đã tìm được bến đỗ bình yên sau sóng gió hôn nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Oanh đã khiến nhiều người bất ngờ, bán tín bán nghi về việc cô nàng đã có người thương sau khi ly hôn chồng ngoại quốc.

Hoàng Oanh chia sẻ: "Có bồ rồi. Bồ chụp đẹp xỉu ở ban công! Cảm ơn người ấy đã luôn ở bên em qua bao thăng trầm, dù mưa hay nắng, chúng ta có thể tâm sự hàng đêm đến 3 giờ sáng, có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhau mọi nỗi lòng, cho nhau yêu thương, tin tưởng và ngập tràn hạnh phúc! Người ấy tên là… Cao Thị Đoan Trang".

Ngay lập tức những chia sẻ của Hoàng Oanh đã khiến nhiều người mừng hụt, ngỡ rằng cô nàng đa tài này đã tìm được một bến đỗ bình yên sau "sóng gió" hôn nhân.

Nhưng, thực chất người chụp ảnh cho Hoàng Oanh chính là bạn thân của cô, chứ không phải người tình mới như nhiều người mong ngóng.

Á hậu Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc đã chính thức đường ai nấy đi.
Á hậu Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc đã chính thức đường ai nấy đi.

Trước đó, vào tối ngày 11/4/2022, trên story Instagram, Jack Cole - chồng Tây của Hoàng Oanh xác nhận tin đồn cả hai ly hôn là sự thật. Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối khi cặp đôi từng có hành trình yêu đương đáng ngưỡng mộ.

Sau một thời gian im lặng, Á hậu Hoàng Oanh đã chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân của mình. Cô xác nhận đang làm thủ tục ly hôn với chồng Tây. Tuy nhiên, cả hai vẫn sẽ cùng nhau yêu thương, chăm sóc con chu đáo.

Được biết, chồng cũ của Hoàng Oanh là người Mỹ, sinh sống và làm việc tại Singapore. Cô nàng từng chia sẻ bạn đời không phải đại gia mà tự thân đi lên, cả hai quen biết và tìm hiểu nhau thông qua một nhóm bạn.

Sau thời gian yêu đương 2 năm thì quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 12/2019. Đám cưới của Hoàng Oanh được tổ chức tại TP HCM trước sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều bạn bè.

Hoàng Oanh và cậu con trai cưng.
Hoàng Oanh và cậu con trai cưng.

Sau khi kết hôn, Á hậu thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng kể cả khi đi du lịch hay cuộc sống đời thường.

Tháng 8/2020, cô hạ sinh quý tử đầu lòng. Sau đó không lâu, 2 mẹ con sang Singapore đoàn tụ với chồng và có hơn 1 năm sống tại nước ngoài.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ giữa Hoàng Oanh cùng gia đình chồng cũ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ và học hỏi.

Nàng Á hậu thoải mái cho con qua lại, trò chuyện với bên nội. Cách cư xử văn minh sau ly hôn của Hoàng Oanh không phải ai cũng làm được. Có thể thấy, sau ly hôn, Hoàng Oanh trân trọng những mối quan hệ đã trải qua.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Oanh có 'tình mới' mới sau sóng gió hôn nhân?