Á hậu Ngọc Hằng bất ngờ rẽ hướng làm ca sĩ

08/04/2024, 14:48
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thông tin Á hậu Ngọc Hằng sẽ chính thức là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc SLAYDIES với nghệ danh HERA đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Ngọc Hằng từng thắng giải Người đẹp tài năng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 với phần thi hát. Do đó, việc cô tuyên bố lấn sân ca hát đã khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Cách đây vài ngày, Ngọc Hằng cũng đã công bố poster chính thức và thay đổi avatar trên các nền tảng mạng xã hội thu hút đông đảo sự chú ý của fan hâm mộ. Dù chưa biết rõ thực hư về chi tiết câu chuyện, nhưng Ngọc Hằng liên tục tung hint trước ngày ra mắt MV.

Á hậu Ngọc Hằng tuyên bố đi hát, đổi nghệ danh HERA.
Á hậu Ngọc Hằng tuyên bố đi hát, đổi nghệ danh HERA.

“Trước khi chính thức debut, mỗi ngày mình luôn dành một khoảng thời gian để tập luyện hát, nhảy cũng như là tìm tòi, học hỏi thêm về kiến thức âm nhạc.

Với MV ‘Yếu Lòng”, mình có khoảng hơn 1 tháng để hoàn thành từ các khâu chuẩn bị cho đến hoàn thiện sản phẩm với sự đầu tư cũng như hỗ trợ hết mình từ công ty.

Lần đầu tiên được làm việc cùng đạo diễn Ứng Duy Kiên, ban đầu mình cũng rất lo lắng nhưng khi được gặp trực tiếp và cùng nhau bàn bạc, lên ý tưởng cho MV cho đến ngày quay hình anh Ứng Kiên đã ở phía sau hỗ trợ cho Hera rất nhiều từ những diễn xuất đến vũ đạo để có những góc máy quay đẹp nhất, nghệ thuật nhất cho nhân vật” - Ngọc Hằng chia sẻ.

Đánh giá về sản phẩm đầu tay, Ngọc Hằng cho biết đây là “đứa con” đầu tiên của mình trong lĩnh vực âm nhạc, "mình rất hài lòng về nó và hy vọng mọi người sẽ yêu thương, ủng hộ và góp ý để cô có động lực hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày và có thật nhiều sản phẩm chất lượng gửi đến mọi người trong tương lai”.

Á hậu Quốc tế Ngọc Hằng rẽ hướng âm nhạc.
Á hậu Quốc tế Ngọc Hằng rẽ hướng âm nhạc.

Ngọc Hằng được biết đến là một Á hậu đa tài, ăn chay trường với nhiều tài năng thiên bẩm như: Ca hát, nhảy, đàn piano, MC, võ thuật.

Bước chân vào showbiz khi chỉ mới 19 tuổi, Lê Nguyễn Ngọc Hằng tham gia vào các cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và đạt được những thành tích nổi bật: Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Tiếp nối thành công trong nước, Ngọc Hằng tiếp tục làm rạng danh hai tiếng Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa và Miss Intercontinental Asia & Oceania 2023.

Sau gần 2 năm tham gia vào showbiz, Ngọc Hằng ngày càng thăng hạng nhan sắc và không ngừng bứt phá để chứng tỏ sự đa năng của mình khi tham gia vào nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Á hậu GenZ từng mang đến những phần trình diễn mãn nhãn với giọng hát nội lực tại các sân khấu lớn nhỏ và hoạt động cộng đồng.

Ngọc Hằng còn sở hữu nhiều clip nhảy triệu view trên kênh Tik Tok khi khoe vũ đạo đẹp mắt thu hút người xem. Ngoài đời, cô có phong cách thời trang đa dạng, ấn tượng.

Với sự thể hiện đa năng, ở dưới mỗi video khoe kỹ năng hát nhảy nhuần nhuyễn, cô thường được người hâm mộ kêu gọi hãy đi hát. Với lần lấn sân này, Ngọc Hằng đang được khán giả ủng hộ và chờ đợi ngày ra mắt MV đầu tay.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Ngọc Hằng bất ngờ rẽ hướng làm ca sĩ