ACB x FINTECH: Cú bắt tay được lòng giới trẻ

Quang Vũ, | 26/06/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sự hợp tác giữa ngân hàng ACB và các đối tác Fintech đã mở ra hệ sinh thái tài chính số đa dạng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi.

K.Linh (19 tuổi, sinh viên) thì cho rằng việc đầu tư của giới trẻ không chỉ nằm ở việc kiếm được và tích luỹ bao nhiêu mà đến từ kế hoạch chi tiêu hàng ngày: "Nhiều người nghĩ tiết kiệm một số tiền lớn mới đáng. Gen Z chúng mình thì khác. Việc sử dụng các app ngân hàng hay ví điện tử, săn code ưu đãi là cách mình tiết kiệm từ những đồng tiền nhỏ nhất".

Ngay lúc này, ACB một lần nữa thể hiện sự "bắt trend" chuẩn chỉnh khi đạt được sự liên kết kịp thời với hai siêu ứng dụng trên, tinh giản các bước mở tài khoản và kết nối ví, đồng thời mang đến "cơn mưa" ưu đãi cho hàng triệu khách hàng.

Khách hàng không cần có app ngân hàng mà có thể mở tài khoản ACB trực tiếp trên ứng dụng MoMo hoặc ZaloPay. Sau khi mở thành công và liên kết ví lần đầu trên ứng dụng đối tác sẽ nhận ngay quà tặng lên tới 1 triệu đồng gồm combo siêu voucher để thanh toán các dịch vụ thiết yếu như điện, nước, nạp tiền điện thoại, đóng học phí, mua hàng Lazada, Tiki, CGV, Baemin, GS25, FamilyMart, Circle K, Big C, Katinat, The Coffee House…

ACB x FINTECH: Cú bắt tay được lòng giới trẻ - Ảnh 2.

Việc mở tài khoản cũng chưa bao giờ nhanh chóng đến vậy. Với quy trình 100% trực tuyến cùng phương thức định danh eKYC, khách hàng chỉ mất vài phút để có tài khoản ACB và sử dụng ngay các tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt (chuyển tiền, quét mã QR, thanh toán hoá đơn trực tuyến). Chưa hết, khách hàng còn dễ dàng nâng cấp tài khoản bằng tính năng Video Call Face Identity để tận hưởng ngay lập tức đầy đủ các dịch vụ ngân hàng như chuyển tiền hạn mức 300 triệu VND/ngày, mở thẻ ghi nợ trực tuyến, gửi tiết kiệm trực tuyến với lãi suất ưu đãi hơn gửi tiền tại quầy….

Nhưng đó chưa phải điều hấp dẫn nhất. Kỷ niệm 30 năm thành lập, tháng 6.2023, ACB mang đến chương trình "Săn iPhone 14 Pro Max mỗi ngày cùng ACB 30 năm". Sau khi mở tài khoản từ nền tảng của đối tác, đăng nhập lần đầu vào ứng dụng ACB ONE, khách hàng sẽ nhận được lượt quay số trúng thưởng và có cơ hội trúng 30 iPhone 14 Pro Max cùng hàng ngàn e-voucher trị giá lên tới 3 triệu đồng.

ACB x FINTECH: Cú bắt tay được lòng giới trẻ - Ảnh 3.

Với thông điệp "Tiếp nối giá trị cho mai sau", có thể nhận thấy mỗi ý tưởng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ từ ACB đều mang giá trị đến nhiều thế hệ khách hàng, dù là khách hàng lâu năm hay thế hệ các bạn trẻ gen Z đầy cá tính. Ở mỗi độ tuổi bất kỳ, người dùng ACB đều được trải nghiệm những giá trị chất lượng, và trên tất cả sự hài lòng nơi khách hàng là đích đến mà đội ngũ chuyên viên ACB luôn hướng đến trong hàng chục năm qua.

Theo Trí Thức Trẻ
http://ttvn.toquoc.vn/acb-x-fintech-cu-bat-tay-duoc-long-gioi-tre-20230626163418031.htm
Copy Link
http://ttvn.toquoc.vn/acb-x-fintech-cu-bat-tay-duoc-long-gioi-tre-20230626163418031.htm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ACB x FINTECH: Cú bắt tay được lòng giới trẻ