Adriano bị đòi ly hôn dù mới tái hôn

T/H | 20/02/2023, 16:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Adriano thành tâm điểm sau khi công khai cặp kè với một cô gái tóc đỏ. Cựu tiền đạo Inter bị vợ cũ Micaela Mesquita gọi là đồ ngốc và đòi ly hôn ngay lập tức.

Những tưởng Adriano đã hồi tâm chuyển ý, tập trung xây dựng gia đình sau khi vượt qua được chứng nghiện rượu. Tuy nhiên, mối lương duyên giữa chân sút lừng danh một thời này và cô thợ tóc xinh đẹp Micaela Mesquita chỉ kéo dài chưa đầy 1 tháng. Theo truyền thông Brazil, Adriano và người vợ mới nhất đã đường ai nấy đi đúng 24 ngày sau khi về chung một nhà.

Lối sống phóng túng của Adriano khiến Micaela không thể chịu đựng. Trong dịp World Cup 2022 vừa qua, Adriano đã bặt vô âm tín 2 ngày để tụ tập xem bóng đá cùng bạn bè. Sau khi trở về, anh và Micaela cãi nhau ầm ĩ. Micaela được mô tả là hoàn toàn vỡ mộng trước sự tự do của Adriano và cảm thấy không được tôn trọng. Cô nàng 25 tuổi này luôn tự hào với bạn bè rằng Adriano vì cô mà thay đổi tâm tính và sẽ trở thành một người chồng, một người cha tốt. Chính vì vậy, cô đã vỡ mộng khi Adriano coi trọng bạn bè và bóng đá hơn cô.

adriano.jpg

Chuyện tình giữa Micaela và Adriano lẽ ra còn có thể kéo dài lâu hơn nếu một trong hai người hạ cái tôi xuống. Thế nhưng, không ai chịu ai và họ thậm chí chia tay nhau và không buồn liên lạc lại để hoàn thành thủ tục ly hôn theo pháp luật. Điều này cũng khiến Micaela “ngứa mắt” khi Adriano tiếp tục ăn chơi trác táng thay vì tỏ ra hối lỗi.

Một người bạn của Micaela cho biết cô sẵn sàng cho Adriano một cơ hội khác nếu cựu tiền đạo này nhận lỗi và hứa hẹn chăm lo cho gia đình nhiều hơn. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra. Trong động thái mới nhất, Adriano không ngần ngại ôm eo người đẹp Raquel Bastos trên du thuyền trong dịp sinh nhất lần thứ 41 và khiến Micaela tức điên người.

Trên trang cá nhân, Micaela lớn tiếng mắng Adriano là đồ ngốc, đồng thời yêu cầu cựu tuyển thủ Brazil gửi giấy ly hôn cho cô ngay lập tức. “Ôi đẹp mặt làm sao. Chúc anh hạnh phúc nhất đời. Adriano, gửi giấy ly hôn cho tôi đi! Ngay cả khi xa nhau, tôi không bao giờ quên ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật, đồ ngốc!”

Với động thái này, Adriano coi như hết cửa quay lại với Micaela và có vẻ như anh cũng chẳng buồn bận tâm đến điều đó.

Bài liên quan
Ngắm nhan sắc nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới
(GDTĐ) - Ana Maria Markovic được nhiều tờ báo ở châu Âu mệnh danh là “nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới” hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adriano bị đòi ly hôn dù mới tái hôn