AFF Cup 2022 còn 3 ngày, Thái Lan vẫn chưa có bản quyền phát sóng

17/12/2022, 14:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

AFF Cup 2022 đang gần kề nhưng người dân Thái Lan vẫn chưa biết có được xem truyền hình trực tiếp giải đấu này hay không.

ĐT Thái Lan sắp bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2022.

Hôm qua (16/12), ông Kongsak Yodmanee, Thống đốc Cơ quan thể thao Thái Lan (SAT) tiết lộ rằng vẫn chưa có đơn vị tư nhân nào chính thức nộp giấy phép mua bản quyền phát sóng truyền hình trực tiếp AFF Cup 2022.

“Thành thật mà nói, chưa có đơn vị nào nộp văn bản mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2022. Tôi biết các đơn vị tư nhân đã nỗ lực mua bản quyền nhưng tới giờ vẫn chưa rõ họ có thành công hay không. Có thể chúng ta cần có phối hợp giữa nhiều bên để mua bản quyền AFF Cup 2022”, ông Kongsak Yodmanee phát biểu. Trước đó, nhiều đơn vị của Thái Lan đã hỗ trợ mua bản quyền World Cup 2022 với mức giá 1,2 tỷ bath.

“AFF Cup là giải đấu mà ĐT Thái Lan hy vọng giành chức vô địch. Ngoài ra, đây cũng là giải đấu danh tiếng của khu vực. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc mua bản quyền phát sóng”, ông Kongsak Yodmanee nhấn mạnh.

Tờ Thairath đưa tin rằng Thái Lan là nước Đông Nam Á duy nhất chưa có bản quyền phát sóng AFF Cup 2022.

Trong khi đó, một nguồn tin của LĐBĐ Thái Lan tiết lộ với tờ Daily News rằng nếu đơn vị truyền hình nào của Thái Lan muốn mua bản quyền AFF Cup 2022, họ cần phải nộp đơn sớm vì có rất nhiều quy trình phải thực hiện.

Nguồn tin này cũng chia sẻ rằng các đài truyền hình Thái Lan đối mặt vấn đề lớn khác nếu mua được bản quyền phát sóng AFF Cup 2022 trong bối cảnh World Cup 2022 đang diễn ra: “Đây là một câu hỏi lớn. Nếu bạn mua được bản quyền phát sóng AFF Cup, liệu bạn có tìm được nhà tài trợ cho các trận đấu không? Hiện tại World Cup 2022 vẫn diễn ra và sự quan tâm của mọi người với AFF Cup vẫn chưa lớn lắm”.

ĐT Thái Lan sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch AFF Cup bằng trận đấu gặp Brunei trên SVĐ Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 20/12.

Marcelo lập cú đúp ở đội bóng mới Cựu sao Real Madrid lập cú đúp trước Atromitos Athen trong lần đầu tiên đá chính cho Olympiacos ở lượt đi vòng 16 đội Cúp Quốc gia Hy Lạp hôm 16/12.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AFF Cup 2022 còn 3 ngày, Thái Lan vẫn chưa có bản quyền phát sóng