Ai xui mặc ai: 3 tuổi đón tháng 9 âm lịch Quý Mão 2023 no ấm, sớm thành đại gia - 2 tuổi số NHỌ, làm quần quật vẫn nghèo

Amor Fati | 13/10/2023, 08:23
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo dự đoán tháng 9 âm lịch Quý Mão 2023, có 3 con giáp vượng vận, gặp nhiều may mắn trong đường kinh doanh buôn bán, sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống lên hương giàu có. Bên cạnh đó lại có 2 tuổi cần thận trọng bởi vẫn bị xui xẻo đeo bám không buông.

 I/ 3 tuổi may mắn, thành đại gia tháng 9/2023 âm lịch

Theo dõi tử vi tháng 9/2023 của 12 con giáp âm lịch, những con giáp dưới đây nhờ sự cố gắng không ngừng nên sẽ có thể vươn lên mạnh mẽ trong thời gian tới. Thậm chí nếu duy trì được phong độ ổn định, họ hoàn toàn có thể tạo được một “cái kết đẹp” cho năm Quý Mão này.

Du doan thang 9 am lich Quy Mao 2023

1. Tuổi Dần

Tuổi Dần được dự đoán là một trong những con giáp có nhiều may mắn vượt trội trong tháng 9 âm lịch này. Do biết cách nắm bắt kịp thời các cơ hội đến với mình, kể từ tháng 9 này trở đi, cuộc sống của những chú Hổ sẽ cực kỳ viên mãn, làm gì cũng gặt hái thành tích hơn người.

Với sự phù trợ của các ngôi sao tốt lành, đây là một tháng mà Dần gặp nhiều may mắn trên nhiều phương diện, cũng có nhiều quý nhân vây quanh trợ giúp hết lòng. Mọi việc diễn ra thuận lợi nên tâm trạng bản mệnh cũng vô cùng tích cực, sức sáng tạo và tập trung được nâng cao, càng cho ra đời nhiều thành quả xuất sắc.

Công danh sự nghiệp không có gì để chê, việc học tập cũng đạt kết quả tốt. Bạn đều có thể nỗ lực hết mình, không cần tạo áp lực quá lớn cho bản thân vẫn có thể gặt hái quả ngọt.

Không chỉ công việc, tài lộc của tuổi này cũng có nhiều điểm sáng. Sự thành công trong sự nghiệp sẽ kéo theo sự gia tăng về thu nhập.

Những tính toán chính xác giúp bản mệnh có thể bội thu tiền bạc, không cầu mà vẫn giàu, dự định làm giàu hết sức thuận lợi, suôn sẻ. Số tiền kiếm được giúp tuổi Dần có một cuộc sống rủng rỉnh, xa hoa.

Về phương diện tình duyên, người độc thân cũng có cơ hội thoát ế nhờ duyên lành đưa tới những cuộc gặp gỡ tình cờ hoặc được người thân mai mối, giới thiệu. Việc cưới xin, sinh nở trong tháng này cũng khá tốt, đương số chỉ cần chuẩn bị một tinh thần lạc quan vui vẻ thì mọi chuyện sẽ hanh thông, cha mẹ yên lòng.

Nhìn chung tháng 9 âm lịch này sẽ là giai đoạn người tuổi Dần bứt phá khá nhanh, nên nắm bắt cơ hội, tích cực đối mặt với những thử thách trong cuộc sống, tin tưởng vào khả năng của chính mình. Làm được những điều này, con đường phía trước sẽ bớt chông gai.

Vậy nên nếu hiện tại quá mệt mỏi, bạn nên tự động viên bản thân cố gắng lên, chớ vội nản lòng vì con đường xán lạn đang dần mở ra với bạn.

2. Tuổi Mão

Xem dự đoán tháng 9 âm lịch Quý Mão 2023, người tuổi Mão có cơ hội thăng quan phát tài, đổi đời giàu có. Bản mệnh hoàn toàn có quyền được mong chờ và hy vọng vào những khởi sắc trong tháng mới nhờ cục diện tử vi tốt lành trong tháng này.

Có cát tinh chiếu mệnh, tuổi Mão sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc tháng mới, ngược lại còn hay được những người xa lạ giúp đỡ vào lúc nguy nan. Bạn chỉ cần tập trung vào những việc mà mình đang làm là cũng đủ sung túc, giàu có.

May mắn không tự nhiên mà đến. Mão cũng được những người xung quanh quý mến, bởi bạn biết cách ăn nói, tích cực xây dựng các mối quan hệ lành mạnh và không thích sân si với cuộc sống của người khác nên ai cũng mến bạn. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân và nhận được phước lành liên tục.

Phương diện tài lộc cũng đem đến cho tuổi này nhiều niềm vui bất ngờ. Nhờ sự nỗ lực của bản thân, thu nhập của bạn sẽ gia tăng và ngày càng đáng nể hơn.

Việc buôn bán đem lại không ít tiền bạc cho bản mệnh trong tháng mới, bên cạnh đó, nhiều người cũng thu về không ít lợi nhuận từ việc hợp tác với đối tác mới.

Thời gian này bản mệnh cứ dồn hết sức lực vào công việc và những dự án lớn, trân trọng cơ hội được trao, công sức bỏ ra chắc chắn sẽ thu về kết quả khả quan. Nhờ đó tiền tài ngày một vượng phát, cuộc sống cũng ấm no hơn.

3. Tuổi Thân

Tháng mới, tuổi Thân có thể đón nhận nhiều tin vui, lộc lá ùa về liên tục. Túi tiền của bản mệnh rủng rỉnh hơn, cuộc sống cũng thoải mái hơn. Từ đó, cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ, nếu chăm chỉ và tích cực làm việc thì chắc chắn có nhiều cơ hội làm giàu.

Nhiều sao tốt chiếu mệnh đã thay đổi toàn bộ cục diện vận trình của tuổi Thân trong tháng 9 âm lịch này, sự thay đổi mang ý nghĩa tích cực giúp bạn có niềm tin hơn vào cuộc sống và đón thêm những tin vui bất ngờ.

Công danh sự nghiệp tiến triển theo những gì bạn kỳ vọng, tạo ra động lực lớn và sự tự tin để Thân càng thêm cống hiến cho công việc. Với những đóng góp hiện tại, con giáp này được cấp trên trọng dụng, trao thêm các cơ hội thể hiện năng lực. Dù gặp một số khó khăn nhất định, bản mệnh cũng sẽ không dễ dàng đầu hàng.

Công việc diễn ra thuận lợi còn giúp tuổi này kiếm tiền dễ dàng hơn. Con giáp này vốn chăm chỉ, chịu khó nên dù thế nào cũng sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Việc làm ăn kinh doanh tháng mới khấm khá hơn thời gian trước rất nhiều. Lưu ý là bạn sẽ khá bận rộn và phải đi đây đi đó thì mới phát triển được, ai càng năng động thì càng thu được nhiều thành tích. Trong đầu tư và quản lý tài chính có những cơ hội nhất định nhưng bạn cũng cần phải thận trọng và lý trí để tránh những sai lầm do lòng tham.

Nhân duyên khá vượng. Tháng này rất tốt cho việc cưới hỏi, sinh con, tỏ tình hoặc đoàn tụ với người thân, hẹn hò, vì thế nên bản mệnh hãy mở rộng trái tim để đón nhận những sự kiện tích cực tìm đến mình.

II/ 2 tuổi đen đủi tháng 9/2023 âm lịch

Tử vi tháng mới nhắc nhở 2 con giáp dưới đây làm gì cũng phải thận trọng bởi tháng 9 âm lịch này sẽ là khoảng thời gian khó khăn và nhiều thách thức đang chờ đón. Để hạn chế rủi ro không đáng, bản mệnh phải luôn tự nhắc nhở bản thân chăm chỉ và cố gắng không ngừng.

Thang 9 am lich nam Quy Mao 2023

1. Tuổi Thìn

Tháng 9 âm lịch này, người tuổi Thìn bị sao quả tạ chiếu mệnh, vận trình có biến động theo chiều hướng xấu, nhắc nhở bạn cần phải tập trung và thêm phần quyết tâm mới mong vượt qua những khó khăn hiện tại.

Về phương diện công việc, luôn thay đổi theo chiều hướng xấu, dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán đều sẽ gặp trở ngại, hao tiền tốn của. 

Những sự cố không không muốn ập tới bất ngờ, tuổi Thìn khó tránh cảnh tất bật ngược xuôi, tìm đủ mọi cách để tháo gỡ vấn đề. Trạng thái tinh thần căng thẳng thường xuyên cũng khiến bạn khó có thể tránh khỏi sự nhầm lẫn và chậm chạp, tình thế càng thêm nguy cấp.

Không những vậy, cục diện tử vi xấu trong tháng này còn khiến bản mệnh trở nên khó tính, hay soi mói, luôn mang tâm trạng đối đầu với mọi người xung quanh. Các mối quan hệ trong cuộc sống và cả trong công việc xấu đi sẽ không hề có lợi cho đương số.

Mọi việc càng khó nhằn hơn, thậm chí bản thân con giáp này còn có thể rơi vào tình trạng bị cô lập! Cách giải quyết duy nhất là bạn nên điều chỉnh trạng thái từ chính mình đầu tiên, khi bạn giữ được một cái đầu lạnh, bạn sẽ nhìn ra được đâu là hướng đi phù hợp nhất vào lúc này.

Tài lộc của những chú Rồng cũng không mấy sáng sủa, có nguy cơ tiêu tán cực kỳ nhanh, nhiều tình huống bạn còn không thể nào xoay kịp. Người làm kinh doanh chớ có mạo hiểm đầu tư làm ăn lớn bởi đây không phải cơ hội tốt của bạn. Hãy cứ chăm chỉ cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình chờ thời cơ khác chín muồi hơn.

Dẫu biết trước bản thân sẽ gặp khó khăn nhưng bạn cũng không thể ngờ có ngày bản thân mình không được ai giúp đỡ, hỏi vay tiền thì ai cũng lấy lý do để từ chối, thôi thì hãy tự lực cánh sinh thay vì trông chờ vào người khác để rồi lại thất vọng.

2. Tuổi Tị

Thêm một con giáp đương đầu với nhiều sóng gió trong tháng 9 âm lịch này chính là người tuổi Tị. Ngay từ đầu tháng bạn đã có thể cảm nhận mọi thứ căng thẳng hơn rất nhiều, đủ thứ áp lực bủa vây.

Các kế hoạch chệch khỏi dự định ban đầu, mọi việc đều dễ lâm vào tình cảnh bế tắc, rối ren. Trạng thái tinh thần của Tị cũng đi xuống nhanh chóng khi gặp nhiều việc không được như ý mình muốn.

Đường công danh không sáng, lại hay bị tiểu nhân chèn ép, nói xấu, hạ bệ nhau. Rõ ràng là "nước sông không phạm nước giếng", bạn chẳng chủ động gây hấn với ai nhưng vẫn có kẻ ghen ăn tức ở muốn kiếm cớ gây sự làm ảnh hưởng đến thanh danh và con đường thăng tiến của Tị.

Túi tiền có nguy cơ bị hao hụt vì nhiều nguyên do, đa phần là không giữ được tiền. Thậm chí có thời điểm mới nhận lương lại thấy lương biến mất, vừa vì chi tiêu cho công việc, vừa vì do trong gia đình có quá nhiều việc cần đến tiền, đám đình cực nhiều.

Tài vận có sao xấu xung chiếu nhắc nhở những chú Rắn cũng phải thận trọng với công việc làm ăn buôn bán của mình. Thời điểm này bạn chớ nên dại dột nghe lời lôi kéo của người khác mà đầu tư làm ăn không suy nghĩ dễ dẫn tới mất mát tiền bạc rơi vào túng thiếu.

Đồng thời, nhân duyên tháng 9 của Tị khá ảm đạm. Điềm báo rạn nứt xảy ra, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình tháng này không được tốt lắm, sẽ xảy ra tranh chấp vì những chuyện nhỏ nhặt, càng khiến người tuổi Tị thêm phần mệt mỏi và sa sút tinh thần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ai xui mặc ai: 3 tuổi đón tháng 9 âm lịch Quý Mão 2023 no ấm, sớm thành đại gia - 2 tuổi số NHỌ, làm quần quật vẫn nghèo