An Phúc Thi đóng góp sức khỏe, dinh dưỡng cho cộng đồng

Thu Hăng | 20/07/2023, 14:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không chỉ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, An Phúc Thi còn góp phần nâng cao sức khỏe của người Việt bằng nhiều sáng kiến có giá trị.

Mang đến sản phẩm chất lượng, giá trị cho cộng đồng

Đây cũng là kim chỉ nam trong mục đích xây dựng thương hiệu Công ty TNHH An Phúc Thi (Tổ 19, KP Mỹ Thạnh, P.Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) vừa được công bố hồi tháng 4 vừa qua, đó là “góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Ra đời từ năm 2013, An Phúc Thi khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi. Đến nay, đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ cơm văn phòng, cơm trường học, cơm công ty...với các khẩu phần ăn đa dạng.

Được thành lập từ những đầu bếp tâm huyết và yêu nghề, chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp cho nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các trường học bán trú và nội trú, các bệnh viện…

an-phuc-thi-3.jpg
An Phúc Thi đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao,   tốt cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối, ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng

Trải qua nhiều năm hoạt động với hướng đi đúng đắn và bền vững, công ty đã không ngừng lớn mạnh, khẳng định được thương hiệu. Trở thành đối tác tin cậy và uy ín cho nhiều công ty, bệnh viện, trường học trên địa bàn và khu vực phía Nam

An Phúc Thi đi đầu trong việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tốt cho sức khỏe, an toàn tuyệt đối, ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm ngon miệng, tiện lợi, đồng thời đáp ứng nhu cầu sức khỏe thể chất, tinh thần và chức năng dinh dưỡng. Song song đó, Công ty triển khai các sáng kiến đóng góp cho dinh dưỡng và sức khỏe cộng động, điển hình là Dự án: Suất ăn học đường, Suất ăn văn phòng, …

Ông Nguyễn Văn Tâm - Quản lý bếp ăn cho biết: “Mang đến bữa ăn chất lượng và lành mạnh, góp phần đảm bảo năng suất làm việc cho công nhân viên, học sinh là mục tiêu chính trong lĩnh vực bếp ăn công nghiệp của chúng tôi”

Đặc biệt, thực đơn thiết kế đa dạng: với ngân hàng các món ăn phong phú, đặc trưng theo vùng miền, theo mùa hay sở thích của khách hàng.

Khẩu phần cân bằng dinh dưỡng: cân đối luân phiên rau tươi và các loại đạm trong các món chính nhằm mang đến cho khách hàng bữa ăn dinh dưỡng và đủ năng lượng.

an-phuc-thi-2.jpg

Phương pháp chế biến lành mạnh: Hạn chế sử dụng dầu mỡ hay các thành phần không lành mạnh và duy trì khẩu vị trung tính trong cách chế biến giúp mang đến bữa ăn tốt cho sức khỏe của khách hàng.

Đồng hành cùng với sức khỏe của cả một thế hệ

Mô hình phục vụ suất ăn của An Phúc Thi tại các trường học đang thực hiện cung cấp nhiều giá trị hơn là một bữa ăn đơn thuần.

Với khẩu vị mỗi người khác nhau, thực đơn An Phúc Thi theo đó cũng đa dạng hơn, cho phép học sinh được lựa chọn món ăn đúng nhu cầu, mùi vị, sở thích.

Tất nhiên, ngoài đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, thức ăn cần phải ngon và bỗ dưỡng.

an-phuc-thi-1.jpg
Được thành lập từ những đầu bếp tâm huyết và yêu nghề, chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn, trở thành đối tác tin cậy của đối tác

Với mong muốn được đồng hành cùng với sức khỏe của cả một thế hệ, An Phúc Thi luôn ghi nhận đánh giá của học sinh, giáo viên về các bữa ăn qua các hòm thư góp ý tại các nhà ăn.

Hiểu rằng, phục vụ suất ăn trường học không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp với khoa học để mang đến cho “thực khách” bữa cơm ngon, dinh dưỡng cân đối và an toàn vệ sinh.

Chương trình Giáo dục kiến thức về dinh dưỡng cho nhân viên cũng được công ty  chú trọng nhằm nâng cao kiến thức dinh dưỡng, cải thiện sức khỏe và hiệu suất làm việc.

Các chủ đề được lựa chọn bao gồm kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, phòng tránh các bệnh lý phổ biến, các lớp tập huấn trực tiếp giảng dạy bởi các chuyên gia hoặc các video giáo dục dinh dưỡng thực hiện trên nền tảng đào tạo riêng của công ty.

Bên cạnh đó, “Bữa ăn lành mạnh” là một trong những hoạt động góp phần mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho nhân viên.

Hiện nay, An Phúc Thi đang cung cấp bữa ăn trưa, tối và ca đêm cho tất cả người lao động đang làm việc tại 2 cơ sở, cũng như bữa trưa cho nhân viên tại văn phòng với thực đơn đa dạng gồm món chay và món mặn.

Công ty TNHH An Phúc Thi:

Trụ sở chính: Tổ 19, KP Mỹ Thạnh, P.Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Chi nhánh: Tổ 10, KP. Ông Trịnh, P. Tân Phước, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa-Vũng Tàu

ĐT: 0942 471 553

Bài liên quan
Đau dạ dày có nên ăn chuối, đu đủ?
Nhiều ý kiến cho rằng, người đau dạ dày ăn chuối, đu đủ, sữa chua là không tốt, bác sĩ sẽ cung cấp cái nhìn khoa học về vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Phúc Thi đóng góp sức khỏe, dinh dưỡng cho cộng đồng