Án tử cho thiếu gia tra tấn, sát hại “người trong mộng” vì bị từ chối tình cảm

21/07/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tức giận vì bị từ chối lời cầu hôn, gã đàn ông đã cưỡng hiếp, tra tấn rồi sát hại nạn nhân một cách dã man.

Án tử cho thiếu gia tra tấn, sát hại “người trong mộng” vì bị từ chối tình cảm - 1

Nạn nhân Noor Muqaddam và tên sát nhân Zahir Jaffer.

Vụ án mạng kinh hoàng

Một người đàn ông mang quốc tịch Mỹ và Pakistan đã bị kết tội cưỡng hiếp và sát hại dã man con gái của một nhà ngoại giao Pakistan chỉ vì bị từ chối lời cầu hôn.

Nghi phạm là Zahir Jaffer, con trai của một trong những gia đình giàu có nhất Pakistan. Nạn nhân là Noor Muqaddam, 27 tuổi. Hai người vốn là bạn bè quen biết nhau từ trước.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào ngày 20/7/2021, tại dinh thự của Zahir trong một khu dân cư giàu có của Islamabad. Cảnh quay do camera an ninh ghi lại hình ảnh cho thấy, Noor đang vùng vẫy cố gắng trốn thoát khỏi dinh thự rộng lớn qua một cánh cổng lớn, nhưng bị 2 người giúp việc của nhà Zahir chặn lại.

Đoạn phim sau đó cho thấy, cô bị một người đàn ông kéo cánh tay dọc theo sàn nhà, qua một cánh cửa và quay trở vào bên trong nhà.

Hồ sơ tòa án cho biết, nạn nhân đã bị Zahir bắt cóc và giam giữ tại nhà mình. Tại đây, hắn cưỡng hiếp, tra tấn rồi sát hại nạn nhân một cách dã man. Cơ quan chức năng Islamabad sau đó đã phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn của Noor.

Tại hiện trường, cảnh sát thu được con dao dính máu và cả một khẩu súng. Zahir cũng bị bắt tại nơi được cho là xảy ra vụ sát hại và bị buộc tội giết người, hiếp dâm, bắt cóc và giam giữ người có chủ ý.

Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị hành hung, cưỡng hiếp nhiều lần và có một vết đâm ở thái dương trước khi bị chém chết bởi một loại vũ khí sắc bén.

Án tử cho kẻ giết người

Trước ngày Noor gặp nạn, bố mẹ cô đã cùng nhau mua sắm và chuẩn bị một số công việc trước kỳ nghỉ lễ. Khi họ quay lại nhà vào chiều tối, họ thấy con gái vẫn chưa về.

Vợ chồng nhà cựu ngoại giao đã cố liên lạc với con gái nhưng không được. Đêm cùng ngày, Noor gọi cho bố mẹ thông báo sẽ cùng bạn đi tới Lahore và dặn 2 người không cần lo lắng.

Chiều 20/7, bố mẹ cô nhận được cuộc gọi bất ngờ từ Zahir nói rằng hắn không đi cùng Noor. Vài giờ sau, cảnh sát gọi điện cho cựu đại sứ báo tin con gái ông đã bị sát hại và ông được đưa đến dinh thự của gia đình Zahir để nhận dạng thi thể con.

Theo điều tra của cảnh sát, Zahir đã tấn công Noor sau khi bị cô gái từ chối lời cầu hôn. Người dân Pakistan đã vô cùng phẫn nộ trước tội ác khủng khiếp này.

Sau một phiên tòa kéo dài, vào tháng 2/2022, Zahir Jaffer bị kết án tử hình. Hai người làm của Zahir, gồm một bảo vệ và một người làm vườn, đều bị kết án 10 năm vì tiếp tay cho vụ giết người khi ngăn chặn Noor rời khỏi dinh thự. Cha mẹ của Zahir, những người từng đối mặt với các cáo buộc che đậy vụ giết người, được tòa tuyên trắng án.

Bài liên quan
Trước thềm năm học mới, sách giáo khoa giảm giá giữa "bão" tăng chi phí
Nhằm đưa sách giáo khoa ra thị trường phục vụ nhu cầu mua sắm, chuẩn bị cho năm học mới của học sinh trên cả nước, các Nhà xuất bản đang nỗ lực hoàn thiện những bước cuối cùng trong công tác phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Án tử cho thiếu gia tra tấn, sát hại “người trong mộng” vì bị từ chối tình cảm