Ấn tượng một câu lạc bộ thể thao tiên phong ứng dụng giải pháp năng lượng tái tạo bền vững tại TPHCM

Quang Vũ, | 28/08/2023, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khu phức hợp thể thao Celadon Sports & Resort Club lớn bậc nhất phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh cũng là nơi được vận hành hoàn toàn bằng điện mặt trời. Điều này đã mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các thành viên câu lạc bộ thể thao hoạt động tại đây.

Celadon Sports & Resort Club sử dụng 100% năng lượng tái tạo

Ấn tượng một câu lạc bộ thể thao tiên phong ứng dụng giải pháp năng lượng tái tạo bền vững tại TPHCM - Ảnh 1.

Celadon Sports & Resort Club (Câu lạc bộ thể thao Celadon) là mô hình khu phức hợp đa môn theo chuẩn resort, một phần quan trọng của khu đô thị sinh thái Celadon City. Được biết, Celadon Sports & Resort Club trở thành trung tâm thể thao tiên phong tại TPHCM được vận hành hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo bền vững.

Với tổng diện tích nội khu lên đến hơn 5.4 ha, Celadon Sports & Resort Club được quy hoạch thông minh, hiện đại, bám sát chiến lược phát triển bền vững, tôn trọng con người và thiên nhiên mà Gamuda Land đang theo đuổi.

Ấn tượng một câu lạc bộ thể thao tiên phong ứng dụng giải pháp năng lượng tái tạo bền vững tại TPHCM - Ảnh 2.

Các thành viên của Celadon Sports & Resort Club (CSPR) có cơ hội tập luyện 12 bộ môn thể thao tốt cho sức khỏe và vóc dáng như: Cầu lông, Bơi lội, Yoga, Dance, Tennis, Aerobic, Gym, TikTok dance… trong không gian hiện đại, kết nối với thiên nhiên hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

Celadon Sports & Resort Club (CSPR) sở hữu những trang bị những tiện ích tiêu chuẩn Quốc tế ấn tượng: hồ bơi người lớn chuẩn Olympic, hồ bơi trẻ em với mực nước an toàn 0,5m, hồ bơi thư giãn với hệ thống sục hiện đại, hệ thống tủ locker và phòng thay đồ tiện nghi, phòng xông hơi khô và xông hơi ướt riêng biệt, Phòng tập Gym được trang bị hệ thống máy móc dụng cụ chuyên nghiệp được nhập trực tiếp từ Mỹ.

Phòng tập đa chức năng rộng rãi với các lớp học đa dạng, sân tennis được thiết kế theo quy chuẩn, khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, sân bóng rổ, năm sân tennis, bốn sân, sân cầu lông, phòng trò chơi trong nhà, phòng đọc sách đã được đưa vào sử dụng để đáp ứng nhu cầu cho cư dân và Hội viên. Sân tennis, nhà thi đấu cầu lông, hồ bơi của CSRC đều đạt tiêu chuẩn thi đấu thể thao Olympic.

Đặc biệt, Celadon Sports & Resort Club được vận hành hoàn toàn bằng điện mặt trời do hệ thống điện mặt trời thân thiện với môi trường với 1.677 tấm pin, chiếm 4.800 m2 diện tích bề mặt cung cấp.

Theo thông tin từ Chủ đầu tư Gamuda Land, sản lượng điện trung bình của hệ thống là 2.800 kwh/ngày, tương đương 84.000 kwh/tháng. Sản lượng này ổn định quanh năm do đặc trưng thời tiết không có mùa đông tại TP Hồ Chí Minh.

Ấn tượng một câu lạc bộ thể thao tiên phong ứng dụng giải pháp năng lượng tái tạo bền vững tại TPHCM - Ảnh 3.

Lượng điện tạo ra không những đủ để vận hành toàn khu CSRC với tổng diện tích hơn 5 ha gồm 7 phân khu chức năng và văn phòng Gamuda Land (HCMC), mà còn dôi dư để cung cấp cho lưới điện quốc gia, góp phần giảm tải tình trạng thiếu hụt điện trong những tháng cao điểm nắng nóng mỗi năm.

Celadon Sports & Resort Club hiện đang có nhiều ưu đãi trải nghiệm dành cho khách hàng mới lần đầu tiên đến với các CLB với mức giá và thời gian linh hoạt. Gói trải nghiệm 399.000/30 ngày dành cho Yoga & Dance/Cầu lông và gói trải nghiệm 499.000 đồng/30 ngày cho những người đam mê và muốn trải nghiệm bơi lội, bóng rổ, tennis và gym với khoảng thời gian dài hơn.

Đặc biệt, dành cho những khách hàng mong muốn trải nghiệm tất cả các bộ môn thì gói 699.000 đồng cũng được nhiều người quan tâm.

Celadon City - Tiên phong trong việc sử dụng năng lượng bền vững

Đến với Celadon Sports & Resort Club, Celadon City các thành viên cũng sẽ được trải nghiệm thiết kế Biophilic đúng nghĩa.

Ấn tượng một câu lạc bộ thể thao tiên phong ứng dụng giải pháp năng lượng tái tạo bền vững tại TPHCM - Ảnh 4.

Bên trong mỗi ngôi nhà, không gian sống của cư dân đều được thiết kế tinh tế, giúp tối ưu sự thông gió tự nhiên, nhằm làm giảm nhu cầu sử dụng máy lạnh. Đồng thời, cửa lớn cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng, mang đến tầm nhìn bao quát ra thiên nhiên bên ngoài.

Ở bên ngoài, công trình xanh sẽ giúp giảm nền nhiệt cho toàn dự án. Không gian cây xanh của Celadon City lên tới 16 hecta với 3 hồ cảnh quan lớn, mật độ xây dựng chỉ chiếm 20% tổng diện tích dự án. Đặc biệt, Celadon City còn là nơi sở hữu công viên lớn thứ ba thành phố.

Tất cả những không gian xanh, hồ sinh thái tại đây đều không phải tự nhiên, mà là do Gamuda Land cải tạo và quy hoạch ngay từ những ngày đầu triển khai dự án trên bãi đất trống.

Có thể nói, Gamuda Land đã thành công trong phát triển khu đô thị xanh bền vững Celadon City tại TP. Hồ Chí Minh. Nổi bật trong đó chính là Khu phức hợp thể thao Celadon Sports & Resort Club tiện nghi, hiện đại đáp ứng nhu cầu của cư dân và Hội viên, đồng thời, góp phần kiến tạo nên những mảng xanh rộng lớn và góp phần tiết kiệm năng lượng tự nhiên.

Ấn tượng một câu lạc bộ thể thao tiên phong ứng dụng giải pháp năng lượng tái tạo bền vững tại TPHCM - Ảnh 5.

Thông tin dự án:

Trung tâm thể dục thể thao thuộc dự án Khu liên hợp Văn hoá thể thao và dân cư Tân Thắng tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú.

Tên thương mại: Celadon Sports & Resort Club

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng liên hệ hotline 028 6252 9999 hoặc truy cập website: https://gamudaland.com.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn tượng một câu lạc bộ thể thao tiên phong ứng dụng giải pháp năng lượng tái tạo bền vững tại TPHCM