Apollo Active: "Cuộc cách mạng" giáo dục tiếng Anh

11/04/2023, 16:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học trực tiếp kết hợp học trực tuyến và học chủ động (tự học), chương trình giáo dục tiếng Anh Apollo Active sẽ mang tới nhiều niềm vui, sự thuận tiện và nâng cao tính tương tác cho trẻ nhỏ để các em hình thành thói quen học hỏi trọn đời.

Apollo Active - Khơi sáng tình yêu học tập

Cũng như rất nhiều các công việc tiềm năng hiện nay chưa tồn tại cách đây 5 năm, dự đoán 65% trẻ em ngày nay lớn lên sẽ đảm nhiệm những công việc mà thế giới hiện tại chưa từng biết đến. Giáo dục vì vậy luôn cần đi trước thời đại để những gì con được học hôm nay có thể ứng dụng vào tương lai và giúp các con nhận ra đam mê để con được sống với tiềm năng của mình.

Hệ thống Apollo English vừa ra mắt Apollo Active - mô hình học tiên tiến giúp học sinh khơi sáng tình yêu học tập mà họ kỳ vọng sẽ mang đến một cuộc cách mạng trong giáo dục. Theo đó, chương trình này sẽ bao gồm học trực tiếp tại trung tâm và học trực tuyến tại nhà mỗi tuần, cùng một không gian tự học chủ động thuận tiện hứa hẹn mang tới nhiều niềm vui cho trẻ.

Apollo Active:

Apollo Active - Khơi sáng tình yêu học tập.

Nhìn chung, có thể gói gọn Apollo Active trong 3 đột phá:

Mô hình học tập tiên tiến và độc đáo: Giúp con khơi sáng tình yêu học tập nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nội dung học tập sống động, công nghệ hiện đại và sự dẫn dắt của những giáo viên nước ngoài. Để ra mắt Apollo Active, Apollo English đã dành ra 02 năm (tương đương 150.000 giờ làm việc) nghiên cứu và hợp tác với các đối tác giáo dục, công nghệ hàng đầu thế giới như: National Geographic Learning, Ooolab, Digital Learning Associates (DLA), Pure Pacific Music (PPM), Smart Edu Now Technologies (SEN)... 

Apollo Active:

Ông Barnaby Pelter – Giám đốc chiến lược sản phẩm Apollo English tại lễ ra mắt Apollo Active

Trải nghiệm đa dạng & cá nhân hóa đầy hứng thú: Hệ thống hỗ trợ học tập hiện đại phân tích điểm mạnh, yếu của riêng con để đưa ra những gợi ý học tập cũng như sự hỗ trợ kịp thời để mang lại cho con trải nghiệm học tập thoải mái và hứng thú nhất. Lịch học linh hoạt, tương tác với tiếng Anh mọi lúc mọi nơi cùng các giáo viên giàu kinh nghiệm trên khắp thế giới. Tiếp xúc với đa dạng giáo viên từ các nền văn hóa khác nhau là một trong những điều kiện tiên quyết để xây dựng sự tự tin và giúp các con có những góc nhìn rộng mở. Đồng thời, việc học được chia nhỏ và dàn trải trong cả tuần theo phương pháp “microlearning” giúp các em không cảm thấy áp lực mà vẫn đảm bảo thời gian tiếp xúc với tiếng Anh liên tục và thường xuyên

Cam kết tiến bộ nhanh chóng: Phương pháp giáo dục tiên tiến được xây dựng bởi những tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới dành riêng cho trẻ em Việt Nam giúp con tiến bộ nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất. Nếu như với chương trình trước đây, học sinh cần 9 tháng để hoàn thành mỗi level thì với Apollo Active, trẻ có thể đạt được trình độ tương đương chỉ trong 7.5 tháng. Con không chỉ thành thạo kỹ năng ngôn ngữ mà còn hình thành được những kỹ năng tương lai cần thiết và thành công trên con đường học vấn, đặc biệt xây dựng thói quen học hỏi trọn đời.

Tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ

Với gần 30 năm nuôi dưỡng niềm đam mê học hỏi trẻ em Việt, Apollo English tin rằng tiếng Anh không chỉ là một ngôn ngữ. Với một phương pháp đúng đắn, tiếng Anh sẽ cùng con mở ra chân trời mới mẻ, giúp con nhận ra đam mê của chính mình, hình thành kỹ năng, kiến thức, tư duy cảm xúc xã hội cần thiết cho tương lai.

Apollo Active:

Ông Christopher Jeffery - đại diện Britcham (giữa) và giáo sư Ray Gordan - hiệu trưởng đại học Anh Quốc BUV (phải)

"Vì vậy, chúng tôi đã không ngừng cải tiến phương pháp học tập tại Apollo English. Mục tiêu sau cùng là tạo ra một mô hình học tập tiên tiến, mà ở đó những sở thích và tiềm năng của từng đứa trẻ sớm được nhận biết, được cổ vũ và đồng hành bởi những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ khắp nơi trên trên thế giới", đại diện Apollo English chia sẻ.

"Điều này giúp con hình thành và nuôi dưỡng tình yêu học tập, tình yêu học tập được vun đắp thông qua tiếng Anh chính là nền tảng quan trọng để thế hệ trẻ chủ động và yêu thích khám phá thế giới đầy màu sắc quanh mình. Chỉ khi có được tinh thần học hỏi trọn đời, các con mới có thể trở nên tự tin, đầy tiềm năng trước thế giới biến đổi", đại diện Apollo English nói thêm.

Apollo Active:

Đại diện Apollo English trả lời câu hỏi của các đơn vị báo chí tại lễ ra mắt Apollo Active

Apollo Active là thành quả của cả quá trình giáo dục đặt tương lai của thế hệ trẻ làm trung tâm. Kết quả thống kê từ quá trình thử nghiệm với hơn 600 học sinh cho thấy 100% học sinh học Apollo Active vượt qua bài kiểm tra cuối khóa với số điểm đạt được nổi trội. Nếu điểm kiểm tra theo mô hình trước đây, học sinh đạt 88,25%, thì với cách học mới, con số này là 92,3%. Tỷ lệ học sinh hoàn thành bài tập ở nhà theo mô hình truyền thống là 46,5%, mô hình mới là 75,44%. 90% các bé hài lòng và thích thú với phương thức giảng dạy mới.

Đến Việt Nam từ những năm 90 với niềm tin giáo dục có thể thay đổi cuộc sống, ông Khalid Muhmood và bà Arabella Peters - những nhà sáng lập Apollo English thời bấy giờ đã sớm nhận ra sự hiếu học của người dân nơi đây. Vượt qua tất cả những khó khăn và rào cản ngôn ngữ của những người ngoại quốc trẻ tuổi còn nhiều lạ lẫm với một đất nước xa lạ, trung tâm tiếng Anh Apollo đầu tiên ra đời và cũng là trung tâm 100% giáo viên nước ngoài đầu tiên.

Để từ đó với slogan "Where the Best Become Better", Apollo English tự hào thay đổi cuộc sống của hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua trải nghiệm học tập hàng đầu thế giới kết hợp văn hóa người Việt. Tôn chỉ này đã trở thành kim chỉ nam để Apollo không ngừng mở rộng và luôn là tổ chức tiên phong mang đến trải nghiệm học tập liên tục được cải tiến trong suốt gần 30 năm qua. Đến nay, Apollo English đã có hơn 60 trung tâm trên cả nước.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Apollo Active: "Cuộc cách mạng" giáo dục tiếng Anh