Argentina 0-0 Croatia: Messi tạo cột mốc lịch sử

14/12/2022, 00:14
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội), siêu sao 35 tuổi san bằng kỷ lục ra sân tại World Cup của Lothar Matthaus (cùng 25 trận).

  • Argentina chơi bóng dài

    6': Thêm một đường chuyền dài của Argentina. Pha xử lý của Paredes đưa bóng đi quá sâu so với đà băng xuống của Molina.

  • 4': Tagliafico xâm nhập vùng cấm sau đường chuyền dài của đồng đội nhưng Livakovic đã băng ra để bắt gọn bóng. Argentina đang chủ động đẩy cao đội hình trong những phút đầu trận.

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài chính người Italy, Orsato, Croatia giao bóng.

  • Messi cùng đồng đội khởi động

    Argentina đã thay đổi và tiến bộ hơn nhiều so với trận thua Croatia cách đây 4 năm. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Copa America vẫn cần cẩn trọng với lối chơi khó chịu của đại diện châu Âu.

    Argentina dau Croatia anh 1
    Argentina dau Croatia anh 2
  • Con diều cỡ lớn hình áo đấu của Lionel Messi tung bay trên bầu trờiRosario, Argentina, quê hương của siêu sao sinh năm 1987.

    Argentina dau Croatia anh 4
    Argentina dau Croatia anh 5
  • Không khí sôi động trên khán đài sân Lusail

    CĐV Argentina đã chờ 8 năm để có cơ hội chứng kiến đội tuyển quê hương trở lại chung kết World Cup. Trong khi đó, Croatia đang là đương kim á quân thế giới.

    Argentina dau Croatia anh 6
    Argentina dau Croatia anh 7
  • Ivana Knoll thoải mái chụp hình, tạo dáng trên khán đài sân Lusail. Trước đó, cô từng bị lực lượng an ninh yêu cầu rời khỏi sân khi đến theo dõi trận tứ kết giữa Croatia và Brazil tại sân Education City.

    Argentina dau Croatia anh 10
    Argentina dau Croatia anh 11
  • Cuộc hội ngộ cảm xúc của Messi và Modric

    Năm 2006, Argentina có trận giao hữu với Croatia. Khi đó, Messi ghi bàn đầu tiên ở cấp tuyển. Trong khi đó, Luka Modric có màn ra mắt tuyển quốc gia ở tuổi 20. 16 năm sau, 2 tên tuổi này gặp lại nhau ở trận bán kết World Cup.

    Argentina dau Croatia anh 12
  • HLV Dalic: 'Messi không chạy nhiều, cũng không đuổi theo bóng'

    "Messi không chạy nhiều, cũng không đuổi theo bóng", HLV Dalic mở đầu buổi họp báo trước trận hôm 12/12. "Cậu ấy luôn chờ đợi và tìm kiếm khoảng trống nhờ có sức mạnh và nguồn năng lượng lớn. Chúng tôi cần cảnh giác Messi về việc này".

    Ông nói tiếp: "Chúng tôi quan tâm đặc biệt cho câu hỏi làm thế nào để ngăn chặn Messi. Một cá nhân theo kèm Messi sẽ không hiệu quả. Chúng tôi cần che chắn những đường chuyền cho Messi và thu hẹp bớt khoảng trống. Kỷ luật là chìa khóa cho chiến thuật phòng ngự của Croatia. Nếu chơi như trận gặp Brazil, chúng tôi không có gì phải sợ Messi".

    Argentina dau Croatia anh 15
  • HLV Polking: Argentina sẽ thắng 3-1

    Chia sẻ với Zing, HLV trưởng tuyển quốc gia Thái Lan, ôngAlexandre Polking đưa ra dự đoán về trận bán kết trên sân Lusail: "Tôi dự đoán Argentina sẽ thắng Croatia 3-1. Điều quan trọng là Argentina phải tấn công để ghi bàn trước. Trận đấu hôm nay nhiều khả năng sẽ không có hiệp phụ". Ảnh: Reuters.

    Argentina dau Croatia anh 16
  • Thống kê kéo dài trong 40 lịch sử chung kết World Cup

    Kể từ năm 1982 đến nay, trận chung kết World Cup luôn có ít nhất một cầu thủ Bayern và Inter tranh tài. Điều này chắc chắn lặp lại ở giải đấu năm nay khiNoussair Mazraoui (Morocco - Bayern), Marcelo Brozovic (Croatia - Inter), Lautaro Martinez (Argentina - Inter),Josip Stanisic (Croatia - Bayern), Benjamin Pavard (Bayern - Pháp),...đang góp mặt ở bán kết.

    Argentina dau Croatia anh 18
  • Argentina thua Croatia ở lần chạm trán gần nhất

    Đội hình "Albicelestes" để thua Croatia 0-3 ở vòng bảng World Cup 2018 giờ đây chỉ còn lại Lionel Messi, Acuna, Otamendi và Tagliafico.

    Argentina dau Croatia anh 21
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Argentina 0-0 Croatia: Messi tạo cột mốc lịch sử