Argentina vs Saudi Arabia: Messi đá chính, Lisandro dự bị

22/11/2022, 15:33
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu sao sinh năm 1987 sát cánh cùng Di Maria và Lautaro Martinez trên hàng công tuyển Argentina ở trận đấu chiều 22/11.

  • Dàn sao 2 đội khởi động trước giờ bóng lăn

    Messi ra sân trong tiếng hò reo của người hâm mộ tại sân Lusail. Cách đây 10 năm, Saudi Arabia từng cầm hòa Argentina 0-0 ở một trận giao hữu.

    Argentina dau Saudi Arabia anh 1
    Argentina dau Saudi Arabia anh 2
  • Đội hình xuất phát của tuyển Argentina và Saudi Arabia

    Argentina dau Saudi Arabia anh 3
  • Hình ảnh của huyền thoại Diego Maradona xuất hiện trên khán đài sân Lusail. Người hâm mộ kỳ vọng Messi có thể giành chức vô địch ở kỳ World Cup cuối cùng để sánh vai với "Cậu bé vàng".

    Argentina dau Saudi Arabia anh 5
    Argentina dau Saudi Arabia anh 6
  • Dàn sao Argentina đến sân Lusail

    Như thường lệ, Rodrigo De Paul vẫn là người đi cạnh Messi. Tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid được CĐV ví von là "vệ sĩ" của Messi mỗi lần lên tuyển.

    Argentina dau Saudi Arabia anh 8
    Argentina dau Saudi Arabia anh 9
  • Không khí sôi động trước giờ bóng lăn

    CĐV Argentina đã sẵn sàng cho giấc mơ chinh phục World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986.

    Argentina dau Saudi Arabia anh 12
    Argentina dau Saudi Arabia anh 13
  • Lý do Messi ở riêng một phòng tại World Cup 2022

    Từ khi còn là cầu thủ của các đội trẻ Argentina, Lionel Messi và Sergio Aguero đã là bạn thân và luôn ở chung phòng. Tuy nhiên, khi "El Kun" đột ngột giải nghệ vì bệnh tim vào năm ngoái, "El Pulga" đã quyết định ở một mình khi dự World Cup 2022.

    TheoThe Sun, mối quan hệ giữa Aguero và Messi thân thiết đến nỗi, tiền đạo của PSG đã không cho ai dùng chung phòng mỗi khi lên tuyển.

    Argentina dau Saudi Arabia anh 17
  • Kịch bản để Messi và đồng đội phá kỷ lục thế giới

    Thời điểm này, tuyển Argentina đang có chuỗi 35 trận bất bại (thắng 27 trận, hòa 8 trận). Trong khi đó, thành tích của tuyển Italy, đội giữ kỷ lục bất bại của một đội tuyển quốc gia, là 37 trận. Chỉ cần không thua 3 trận vòng bảng World Cup 2022 gặp Saudi Arabia (22/11), Mexico (27/11) và Ba Lan (1/12), thầy trò Lionel Scaloni sẽ chính thức thiết lập kỷ lục bất bại mới. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

    Lionel Messi, đầu tàu của Argentina sở hữu phong độ ấn tượng với 12 bàn thắng, 14 kiến tạo cho PSG trên mọi đấu trường. Vì vậy, Argentina được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022.

    Argentina dau Saudi Arabia anh 18
  • Mắt cá chân bất thường của Messi

    "Một ngày trước trận ra quân World Cup 2022. Mắt cá chân củaLionel Messitrông không được bình thường",Goalphiên bản tiếng Tây Ban Nha đăng bức hình cùng vẻ lo lắng.Chưa rõ phía trong mắt cá chân phải của Messi bị sưng hay do dụng cụ bảo vệ, CĐV vẫn lo lắng cho siêu sao sinh năm 1987."Hy vọng Messi không che giấu chấn thương", một CĐV bình luận. Người hâm mộ thứ 2 cho biết: "Có thể đây là vết đau khiến Messi phải tập riêng trong vài ngày qua". "Bất kỳ vấn đề nào của Messi lúc này đều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của tuyển Argentina", tài khoản Eduardo lo lắng.

    Argentina dau Saudi Arabia anh 19
  • Messi tiết lộ tình trạng bản thân sau 2 lần nghỉ tập

    "Tôi cảm thấy rất ổn, cả về thể chất lẫn tinh thần. Lúc này, tôi không gặp bất kỳ trở ngại nào", Lionel Messi phát biểu trong buổi họp báo hôm 21/11.

    "Truyền thông lo lắng khi tôi phải tập luyện theo giáo án riêng, nhưng điều này không có gì lạ. Đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa. Tại giải đấu năm nay, tôi không có sự chuẩn bị nào đặc biệt. Tôi vẫn chăm sóc bản thân như thường lệ, dù biết rằng đây là thời điểm đặc biệt và cũng là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp. Tôi muốn hiện thực giấc mơ vô địch World Cup của bản thân và người hâm mộ Argentina", Messi nói thêm.

    Argentina dau Saudi Arabia anh 20
  • Zing từ Qatar: Messi tạo cơn sốt

    Hàng trăm phóng viên có mặt ở buổi họp báo của tuyển Argentina tại Doha, Qatar hôm 21/11. Sự chú ý đương nhiên đổ dồn vềMessi, người dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

    Zing từ Qatar: Messi tạo cơn sốt Hàng trăm phóng viên có mặt ở buổi họp báo của tuyển Argentina tại Doha, Qatar hôm 21/11. Sự chú ý đương nhiên đổ dồn về Messi, người dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Argentina vs Saudi Arabia: Messi đá chính, Lisandro dự bị