Horoscope

Ất Tỵ 2025: 3 con giáp gặp hạn Tam Tai, tiền của đội nón ra đi

MT (TH) 26/03/2024 06:06

(GDTĐ) - Năm 2025, 3 con giáp sẽ vướng hạn Tam Tai, vận đen chồng chất. Vậy làm thế nào để vượt qua một cách bình an?

Năm Ất Tỵ 2025, các tuổi Hợi - Mão - Mùi sẽ bước vào năm đầu tiên của hạn Tam Tai.

Trong năm Tam Tai, một số vận hạn xấu dễ gặp gồm: nhiều thị phi; ốm vặt, nhiều bệnh tật; bất hòa với mọi người xung quanh; làm ăn lụi bại, kinh doanh thua lỗ; công việc không ổn định; gia đình ly tán; tai nạn giao thông...

tuoi-mao-2.jpg

Theo đó, dự báo về tử vi tuổi Mùi trong năm 2025 tương đối bất ổn và có thể có những sa sút nhưng vẫn sẽ có thể bật dậy. Vì vậy tuổi Mùi cần phải hết sức thận trọng trong đầu tư và kinh doanh. Đồng thời phải luôn đề cao cảnh giác và hết sức bình tĩnh, tỉnh táo để có thể ứng phó dễ dàng với những rắc rối có thể xảy tới.

tuoi-mui-7.jpg

Đối với tuổi Hợi được dự báo sẽ đi vào giai đoạn ổn định. Lúc này sự nghiệp sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Đồng thời tuổi Hợi được quý nhân phù trợ nên tài lộc dồi dào và tình cảm cũng viên mãn hơn. Nhờ vậy mà có thể tích lũy nhiều cho sau này.

Đối với tuổi Mão, tiến trình chung về tuổi Mão thì tương đối ổn định hơn. Người tuổi Mão trong năm có thể sẽ có tin vui hoặc những đám cưới hỏi. Người tuổi Mão vốn đã có nhiều biệt tài nên chỉ cần chăm chỉ làm việc và tích luỹ thì bạn có thể đảm bảo cân bằng đời sống cả vật chất và tinh thần cho mình.

tuoi-hoi-10.jpg

Năm 2025 là năm Ất Tỵ, thuộc mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa (tức là ngọn lửa từ đèn tỏa ra). Theo ngũ hành, mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và Thổ, tương khắc với mệnh Kim và Thủy.

Năm Tam Tai đầu tiên là Hỏa Tai. Trong năm này, bản mệnh được khuyên không nên khởi sự làm các việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn lớn... Người xưa cho rằng trong năm đầu của hạn Tam Tai, bắt đầu một việc quan trọng thì dễ gặp thất bại, thua lỗ.

Năm Tam Tai thứ hai là Thủy Tai. Trong năm này, nếu đột ngột dừng việc đang làm thì sau đó khó có thể quay lại để hoàn thành.

Năm Tam Tai thứ ba là Phong Tai. Đây là năm hạn nhẹ nhất trong ba năm Tam Tai. Trong thời gian này, tài lộc của bản mệnh sẽ bắt đầu khởi sắc trở lại, cơ hội thăng tiến xuất hiện, vận may đến nhiều hơn.

Tam Tai được hiểu là tai họa ba năm liên tiếp (tam là ba, tai là tai họa). Vòng xoay Tam Tai là 12 năm theo 12 con giáp. Với mỗi con giáp, cứ 12 năm thì sẽ có 3 năm Tam Tai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Top con giáp kiếm tiền giỏi nhất tháng 4/2024, ngồi không tiền tự đến
(GDTĐ) - Nhờ sự thông minh, chăm chỉ, những con giáp này có thể kiếm được số tiền lớn trong tháng 4/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ất Tỵ 2025: 3 con giáp gặp hạn Tam Tai, tiền của đội nón ra đi