Bà Đinh Lan bị Phòng cảnh sát Hình sự mời làm việc

13/04/2023, 18:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phòng Cảnh sát hình sự mời làm việc với bà Đinh Lan lên làm việc để làm rõ nội dung mà cơ quan này đang giải quyết.

Ngày 13-4, Cơ quan CSĐT (Phòng Cảnh sát Hình sự, PC02) Công an TP.HCM vừa gửi giấy mời làm việc với bà Đinh Thị Lan (47 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Theo đó, giấy mời yêu cầu bà Lan có mặt tại Phòng PC02 vào ngày 14-4 để làm rõ nội dung vụ việc mà Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang giải quyết.

Theo bà Đinh Lan, trong giấy mời không ghi nội dung của buổi làm việc này.

“Tôi sẽ không đi mà đưa giấy giải trình và tài liệu đến vụ án bà Phương Hằng tố cáo tôi và tôi tố cáo bà Phương Hằng” – bà Đinh Lan nói và cho biết sẽ ủy quyền cho mẹ ruột lên gặp Cơ quan CSĐT cũng như nộp các tài liệu liên quan.

Hồi tháng 1-2022, Phòng PC02 cũng mời bà Đinh Lan để làm việc về những nội dung liên quan đến đơn tố giác của bà Phương Hằng.

Mới đây nhất, hồi cuối tháng 3, Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) cũng mời làm việc đối với bà Đinh Lan để làm rõ các yêu cầu bồi thường thiệt hại trong vụ án lợi dụng quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân do Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm thực hiện.

Tuy nhiên, bà Đinh Lan không tới mà ủy quyền cho mẹ và em gái ruột đi thay.

Bà Lan cho biết, mình không yêu cầu bà Phương Hằng bồi thường thiệt hại. “Tôi chỉ đề nghị khởi tố tội đồng phạm đối với 46 youtuber đã thực hành theo bị can Nguyễn Phương Hằng để vu khống và làm nhục tôi trên mạng xã hội” – bà Lan nói.

Theo bà Lan, trong số này có 15 kênh trước đây chửi bới, vu khống nhưng hiện nay đã dừng việc này; 31 kênh vẫn đang vu khống và làm nhục bà.

Trước đó, bà Lan đã có đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng lên cơ quan điều tra, Công an TP.HCM.

Theo tố cáo của bà Lan, bà Hằng còn thường xuyên lên mạng làm nhục bà với nhiều từ ngữ tục tĩu. “Khi bà Hằng chửi tôi nhục mạ tôi thì các kênh youtube đi theo bà ấy cũng vu khống và làm nhục tôi trong một thời gian dài. 46 kênh youtube trên đã chửi tôi những câu rất nặng nề..." – bà Lan nói.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Đinh Lan bị Phòng cảnh sát Hình sự mời làm việc