Bà Nguyễn Phương Hằng không kháng cáo

08/10/2023, 18:35
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 8-10, nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) không kháng cáo bản án sơ thẩm mà TAND TP HCM đã tuyên.

Cụ thể, đến nay đã kết thúc thời hạn 15 ngày kể từ ngày tuyên án nhưng TAND TP HCM vẫn chưa nhận được đơn kháng cáo của bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng không kháng cáo - 1

Bị cáo Nguyễn Phương Hằng tại phiên xét xử sơ thẩm ngày 21-9

Trước đó, ngày 21-9, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm vụ án "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" do bị cáo Nguyễn Phương Hằng và đồng phạm thực hiện.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phương Hằng 3 năm tù, buộc bồi thường 25 triệu đồng (trong tổng số 36 triệu đồng) cho 2 người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan là bà Đặng Thị Hàn Ni và bà Đinh Thị Lan.

Sau bản án sơ thẩm, TAND TP HCM nhận được 5 đơn kháng cáo từ 4 đồng phạm của bị cáo Hằng và 1 đơn kháng cáo của bà Đinh Thị Lan.

Trong khi các đồng phạm của bị cáo Hằng đề nghị cấp xét xử phúc thẩm xem xét giảm nhẹ hình phạt thì bà Đinh Thị Lan kháng cáo toàn bộ bản án và đề nghị xem xét lại tư cách tham gia tố tụng, mức bồi thường thiệt hại tinh thần cho bà.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bà Nguyễn Phương Hằng không kháng cáo