Bắc Ninh: Trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học nghỉ học phòng rét đậm, rét hại đến 25/2

Đăng Chung | 21/02/2022, 08:04
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học được nghỉ học để phòng, chống rét đậm, rét hại từ 21/2 đến 25/2.

Trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học nghỉ học do rét đậm, rét hại (Ảnh TL).Trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học nghỉ học do rét đậm, rét hại (Ảnh TL).

Sáng 21/2, thông tin với Báo GD&TĐ, ông Nguyễn Hữu Bình - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Bắc Ninh cho biết, Sở vừa có văn bản số 179 về việc cho trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học nghỉ học để phòng, chống rét đậm, rét hại.

Theo đó, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học, Sở GD&ĐT yêu cầu Trưởng Phòng GD&ĐT các huyện, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục Mầm non, Tiểu học trên địa bàn cho trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học được nghỉ học để phòng, chống rét đậm, rét hại từ ngày 21/2 đến 25/2.

Trong thời gian trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học nghỉ học do rét đậm, rét hại, các cơ sở giáo dục Mầm non tiếp tục xây dựng, chia sẻ và hướng dẫn cha mẹ trẻ video tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ tại nhà theo quy định.

Đối với các cơ sở giáo dục Tiểu học, tổ chức dạy học trực tuyến hoặc hướng dẫn học sinh tự học, ôn tập tại nhà đảm bảo nội dung kiến thức, chương trình theo quy định, tránh gây quá tải cho học sinh...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Ninh: Trẻ Mầm non và học sinh Tiểu học nghỉ học phòng rét đậm, rét hại đến 25/2