Balo chống gù BITEX: Phom chuẩn dáng xinh - Bé vui đến trường

Quang Vũ, | 14/08/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mùa tựu trường 2023 sắp đến trong sự nhộn nhịp mua sắm dụng cụ học tập, văn phòng phẩm cho con em. Đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như nắm được tính cách, sở thích của lứa tuổi học sinh, các thương hiệu dụng cụ học tập, văn phòng phẩm của Việt Nam ngày càng cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm để phục vụ tốt nhất.

Đáng chú ý là dòng sản phẩm Smartkids của BITEX - một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, vừa tung ra các sản phẩm mới đa màu sắc, chất lượng bền bỉ mà giá thành lại phải chăng.

Trong đó, dòng sản phẩm balo chống gù thương hiệu BITEX rất được phụ huynh quan tâm lựa chọn nhằm mang đến cho bé những điều tốt nhất.

Balo chống gù có nguồn gốc đầu tiên từ Nhật Bản, với mục đích bảo vệ vóc dáng và hệ xương còn non yếu của bé. Tại đất nước mặt trời mọc, sản phẩm này là vật dụng được yêu cầu bắt buộc đối với học sinh tiểu học.

Balo chống gù BITEX: Phom chuẩn dáng xinh - Bé vui đến trường - Ảnh 1.

Siêu phẩm ba lô chống gù BITEX mang phong cách Nhật Bản

Balo chống gù BITEX có thiết kế đặc biệt với khả năng trợ lực, hạn chế tối đa tình trạng gù lưng, vẹo cột sống khi phải mang đồ quá nặng. Đây là sản phẩm rất phù hợp với các bé nhỏ, bởi việc mang nhiều sách vở khi hệ xương chưa phát triển rất dễ ảnh hưởng đến vóc dáng sau này.

Ngoài ra, dòng sản phẩm này được thiết kế phù hợp với khung xương đang phát triển của trẻ, hệ thống trợ lực thông minh, đệm lưng dày có các rãnh thoáng khí và quai đeo S-line cân bằng lực giúp trẻ không bị đau vai và tránh lệch vai trong quá trình sử dụng.

Balo chống gù BITEX: Phom chuẩn dáng xinh - Bé vui đến trường - Ảnh 2.

Balo chống gù của BITEX được thiết kế phù hợp với khung xương đang phát triển của trẻ

Những chiếc balo thương hiệu BITEX sở hữu trọng lượng nhẹ chỉ từ 0.7 đến 1.1kg là một điểm cộng của dòng balo chống gù, giúp các em nhỏ thoải mái đeo và di chuyển. Mặt khác, việc sử dụng chất liệu vải nhẹ bền, có khả năng chống nước, chống bụi bẩn giúp các em "thoải mái xông pha" mà không lo sách vở bị ướt, bẩn.

Một đặc điểm khiến balo thương hiệu BITEX được ưa chuộng là phom dáng được thiết kế dạng hộp chắc chắn cứng cáp với không gian rộng rãi, có thể đựng những quyển sách có kích thước lớn mà không sợ cong vênh. Bên cạnh đó, thiết kế nhiều ngăn tiện lợi tạo cho bé thói quen sắp xếp đồ đạc thông minh, hợp lý.

Balo chống gù BITEX: Phom chuẩn dáng xinh - Bé vui đến trường - Ảnh 3.

Balo chống gù có nhiều mẫu mã, màu sắc đáp ứng đầy đủ sở thích của các bé

Đặc biệt, sản phẩm balo chống gù của thương hiệu BITEX luôn phải trải qua các bước kiểm nghiệm gắt gao theo quy chuẩn Châu Âu EN 71 của Tập đoàn SGS từ Thụy Sĩ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vì thế phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho con em mình trong mùa tựu trường này, dành tặng cho bé người bạn đồng hành tuyệt vời trong năm học mới 2023 – 2024 nhé.


Sản phẩm balo chống gù thương hiệu BITEX hiện được bán trên https://bitexshop.com/

Và tại tất cả hệ thống nhà sách trên toàn quốc với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Bài liên quan
Không công bố cáo tài chính, Saigon Glory thuộc Bitexco bị phạt hơn 92 triệu
(GDTĐ) - Công ty Saigon Glory thuộc Tập đoàn Bitexco vừa bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt số tiền 92,5 triệu đồng, do không công bố báo cáo tài chính và tình hình thực hiện cam kết với trái chủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Balo chống gù BITEX: Phom chuẩn dáng xinh - Bé vui đến trường