Bamboo Airways xử lý các phản hồi của hành khách

Pv | 30/10/2022, 10:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Bamboo Airways có thông điệp về việc mong muốn tiếp nhận những chia sẻ của hành khách sau khi trải nghiệm dịch vụ để kịp thời xử lý, hỗ trợ tốt nhất.

Bằng mọi kênh chăm sóc khách hàng như hotline, email, inbox fanpage hoạt động 24/7 và tất cả các nhân sự Bamboo Airways trên mọi điểm chạm dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng tiếp nhận tối đa và nhanh nhất có thể những chia sẻ của Quý khách về trải nghiệm hành trình bay cùng Bamboo Airways để kịp thời xử lí, hỗ trợ tốt nhất cho hành khách.

Cảm ơn Quý khách - những hành khách văn minh, thấu hiểu và đầy cảm thông đã luôn để Bamboo Airways được lắng nghe và phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn.

Bamboo Airways
Nhân viên phục vụ mặt đất của Bamboo Airways cúi chào nhận được nhiều thiện cảm của hành khách.

Hiện bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ.

Phía dưới phần bình luận, tài khoản Do Lan viết: “Rất vui khi đã được đọc những dòng này, dù gặp phải tình huống như trong bài, thiết nghĩ, Thượng đế trên các chuyến bay sẵn sàng thông cảm.” “Ko có gì để chê Bamboo cả, sẽ luôn ủng hộ. Còn vận hành thì ngay cả đến máy móc tinh vi đắt tiền có có sai số thôi”, tài khoản Nguyen Binh cho hay. Đồng tình với ý kiến trên, người dùng có tên Quynh BO viết: “Bamboo thật tinh tế và hành xử đúng slogan của Hãng, dù như thế nào vẫn đặt khách hàng lên trên hết. Best service!”

Bài liên quan
Bamboo Airways được vinh danh đoàn tiếp viên xuất sắc nhất Châu Á
(GDTĐ) - Trong lễ trao giải PAX Awards 2022 tổ chức tại Hamburg (Đức), hãng hàng không Bamboo Airways đã lần lượt được vinh danh ở hai hạng mục quan trọng là “Đoàn tiếp viên xuất sắc nhất châu Á” và “Hãng hàng không cấp tiến nhất châu Á”.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bamboo Airways xử lý các phản hồi của hành khách