Bằng mọi kênh chăm sóc khách hàng như hotline, email, inbox fanpage hoạt động 24/7 và tất cả các nhân sự Bamboo Airways trên mọi điểm chạm dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng tiếp nhận tối đa và nhanh nhất có thể những chia sẻ của Quý khách về trải nghiệm hành trình bay cùng Bamboo Airways để kịp thời xử lí, hỗ trợ tốt nhất cho hành khách.
Cảm ơn Quý khách - những hành khách văn minh, thấu hiểu và đầy cảm thông đã luôn để Bamboo Airways được lắng nghe và phục vụ Quý khách ngày càng tốt hơn.”
Hiện bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ.
Phía dưới phần bình luận, tài khoản Do Lan viết: “Rất vui khi đã được đọc những dòng này, dù gặp phải tình huống như trong bài, thiết nghĩ, Thượng đế trên các chuyến bay sẵn sàng thông cảm.” “Ko có gì để chê Bamboo cả, sẽ luôn ủng hộ. Còn vận hành thì ngay cả đến máy móc tinh vi đắt tiền có có sai số thôi”, tài khoản Nguyen Binh cho hay. Đồng tình với ý kiến trên, người dùng có tên Quynh BO viết: “Bamboo thật tinh tế và hành xử đúng slogan của Hãng, dù như thế nào vẫn đặt khách hàng lên trên hết. Best service!”