Với mong muốn đem đến những trải nghiệm “hơn cả một chuyến bay” trên mọi hành trình cho mọi hành khách, Bamboo Airways luôn nỗ lực đảm bảo sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất. Tính đến nay, hãng bay đã vận chuyển hơn 10 triệu lượt hành khách an toàn tuyệt đối, với tỉ lệ đúng giờ trung bình năm cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam, xuyên suốt từ khi Bamboo Airways bắt đầu khai thác cho tới nay.
Tỉ lệ hài lòng của khách hàng của hãng luôn ghi nhận ở mức 4,5/5. Hãng đã được các tổ chức và người tiêu dùng trong nước và quốc tế vinh danh ở nhiều giải thưởng danh giá như là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.
Cùng với việc đón nhận giải thưởng hàng không danh giá tại Đức, nối dài những dấu ấn nổi bật của Bamboo Airways tại thị trường trọng điểm này, ngay trong ngày 16/6, Bamboo Airways chính thức khai trương đường bay thẳng thường lệ thứ hai đến Đức, kết nối TP HCM và Frankfurt (Đức) với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần.
Với đường bay thẳng này, Bamboo Airways đang cho thấy nỗ lực tăng tốc mở rộng mạng bay quốc tế nói chung và các đường bay kết nối tới các nước châu Âu như Anh, Đức… nói riêng. Hãng đặt mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay lên 120 đường, trong đó có 40 đường bay quốc tế ngay trong năm 2022 để đáp ứng nhu cầu di chuyển bùng nổ của hành khách sau dịch
Hình ảnh các “đại sứ bầu trời” của Bamboo Airways cúi chào bằng nụ cười thân thiện, đặt bàn tay lên trái tim và sẵn sàng hỗ trợ mọi hành khách trong suốt hành trình bay đã đem lại những trải nghiệm ấn tượng cho hành khách khi lựa chọn bay cùng hãng.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, hãng đã chú trọng đào tạo bài bản đội ngũ chiêu đãi viên theo định hướng chất lượng dịch vụ 5 sao chuẩn quốc tế. Hãng cũng liên tục tổ chức các sự kiện tuyển dụng tiếp viên hàng không xuyên Việt, thu hút đông đảo các ứng viên tiềm năng từ nhiều quốc gia, nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao và mang tới cơ hội sử dụng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao cho khách hàng.