Bạn gái 3 tháng của tiền đạo Tiến Linh bất ngờ tuyên bố cưới

T. H | 14/03/2023, 08:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Huỳnh Hồng Loan đăng tải hình ảnh mặc áo dài đỏ trước chữ "Song hỉ". Phải chăng người đẹp từng có 3 tháng yêu đương tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã lên xe hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Huỳnh Hồng Loan gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc áo dài đỏ trước bàn thờ gia tiên, phía trên có treo chữ "Song hỉ". Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ đoạn clip hậu trường với đằng sau là ê-kíp quay phim, trong khi người đẹp 9X cười rạng rỡ đeo kiềng vàng nói: "Nay đám cưới em nha mọi người ơi". Điều này khiến cộng đồng mạng bất ngờ vì cô rất kín tiếng trong đời tư.

Bên dưới bình luận, đông đảo khán giả để lại lời nhắn khen ngợi và chúc mừng: "Cô dâu xinh đẹp", "Chị yêu đẹp quá", "Khi lấy chồng nhớ thông báo cho fan nha chị ơi"... 

Bạn gái 3 tháng của tiền đạo Tiến Linh bất ngờ tuyên bố làm đám cưới - Ảnh 1.

Huỳnh Hồng Loan mặc áo dài cưới gây chú ý.

Tuy nhiên, sau đó trên instagram cá nhân, Huỳnh Hồng Loan nhanh chóng đính chính: "Quay phim nha mọi người ơi, chưa cưới thật đâu". Hình ảnh được cô chia sẻ trên Facebook thực ra chỉ là tạo hình nhân vật trong phim mới Tình yêu bất tử. Trong phim, cô có cảnh thành hôn với diễn viên Anh Tài.

Người đẹp quê Bình Dương cho biết vai diễn lần này của mình có nhiều nét tương tự với Loan "khờ" - nhân vật cô thể hiện trong phim Mẹ rơm. "Tôi đóng vai Thy - cô gái hiền lành, gặp nhiều bi kịch. Tuy nhiên, vai diễn này không nghèo khổ như Loan "khờ" mà đây là cô gái nhà giàu được ăn ngon mặc đẹp. Các cảnh quay đa số trong nhà không phải lội suối băng rừng", Huỳnh Hồng Loan chia sẻ.

Bạn gái 3 tháng của tiền đạo Tiến Linh bất ngờ tuyên bố làm đám cưới - Ảnh 2.

Người đẹp quê Bình Dương sau đó cũng lên tiếng giải thích với fan trên Instagram: "Quay phim nha mọi người ơi, chưa cưới thật đâu".

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh truyền hình qua các bộ phim: "Gia đình ngũ quả", "Cung đường tội lỗi", "Ác thú vô hình", "Sứ mệnh trái tim", "Tiệm ăn dì ghẻ", "Tình khúc bạch dương", "Mẹ rơm"...

Bạn gái 3 tháng của tiền đạo Tiến Linh bất ngờ tuyên bố làm đám cưới - Ảnh 3.

Nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Hồng Loan.

Thành công, nổi tiếng và xinh đẹp, chuyện tình cảm của Huỳnh Hồng Loan nhận được nhiều quan tâm. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò Nguyễn Tiến Linh khi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên cầu thủ cùng quê. Hai người thoải mái đi chơi cùng nhau, ngồi quán vỉa hè và thậm chí cùng quay video tik tok vui vẻ. Tuy nhiên, sau khoảng 3 tháng tìm hiểu, cặp đôi bất ngờ xác nhận đã dừng lại ở quan hệ bạn bè, không tiến xa hơn.

Biệt danh "tình cũ của Tiến Linh" sau đó theo Huỳnh Hồng Loan một thời gian dài. "Tôi nghĩ nếu khán giả thích mình vì vai diễn thì họ sẽ nhớ đến vai diễn còn ai chỉ biết tôi qua truyền thông thì sẽ nhớ đến tôi là tình cũ của người nọ người kia. Tôi cảm thấy đó là điều bình thường, mỗi người sẽ nhớ đến mình qua mỗi sự việc khác nhau và là nghệ sĩ thì không tránh khỏi việc được quan tâm đến đời tư", cô nói với chúng tôi.

Bạn gái 3 tháng của tiền đạo Tiến Linh bất ngờ tuyên bố làm đám cưới - Ảnh 4.

Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan từng tìm hiểu trong 3 tháng và có nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Sau này, nữ diễn viên 9X kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cô tâm sự hiện tại đã có bạn trai hơn tuổi nhưng không tiết lộ danh tính. Người đẹp chia sẻ: "Hiện tại tôi muốn làm một người nghệ sĩ mà khán giả nhớ mình qua những vai diễn thôi, bởi đó là điều hạnh phúc nhất đối với người nghệ sĩ".

Huỳnh Hồng Loan kể bạn trai là người thương yêu cô thật lòng nên yêu luôn công việc của cô: "Tôi là nghệ sĩ, đi diễn tiếp xúc với nhiều người, có những cảnh tình cảm nhưng anh ấy không ghen tuông. Chính anh ấy là người giục tôi đi đóng phim và nói rằng: "Anh thấy em rực rỡ, thăng hoa, là chính mình khi làm nghệ thuật". Điều đó khiến tôi hạnh phúc".

Bài liên quan
Phản ứng của Tiến Linh khi bàn thắng không được tính
Tiến Linh lần thứ hai đưa bóng vào lưới tuyển Thái Lan trong hiệp một trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 tối 13/1 (giờ Hà Nội) nhưng bị trọng tài thổi phạt.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái 3 tháng của tiền đạo Tiến Linh bất ngờ tuyên bố cưới