Phản ứng của Tiến Linh khi bàn thắng không được tính

13/01/2023, 20:43
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tiến Linh lần thứ hai đưa bóng vào lưới tuyển Thái Lan trong hiệp một trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 tối 13/1 (giờ Hà Nội) nhưng bị trọng tài thổi phạt.

Tien Linh tuoc ban thang anh 1

Phút 31, từ quả rót bóng nguy hiểm của Hoàng Đức bên cánh phải, tiền đạo của CLB Bình Dương lao theo và bật lên tranh chấp với thủ môn Thái Lan.

Tien Linh tuoc ban thang anh 2

Cú va chạm khiến thủ thành Kampon ngã xuống đồng thời bóng bật ra ngay chân Tiến Linh. Chân sút sinh năm 1997 dễ dàng đưa bóng vào lưới trống.

Tien Linh tuoc ban thang anh 3

Thế nhưng, trọng tài người Hàn Quốc Ko Hyung-jin lập tức cắt còi và ra dấu hiệu cho đội khách thực hiện một quả phát bóng lên. Điều đó đồng nghĩa bàn thắng của Tiến Linh không được công nhận.

Tien Linh tuoc ban thang anh 4

Mũi nhọn 25 tuổi ôm đầu ngơ ngác. Anh cho rằng pha tranh chấp của mình với thủ thành bên phía Thái Lan hợp lệ.

Tien Linh tuoc ban thang anh 5

Tiến Linh có lý do để tiếc nuối. Nếu bàn thắng của anh được tính, tuyển Việt Nam sẽ tạo lợi thế dẫn 2 bàn trước đại kình địch ở Đông Nam Á. Đầu hiệp hai, "Voi chiến" có bàn gỡ ở phút 48 do công của Poramet.

Tien Linh tuoc ban thang anh 6

Tuy nhiên, Tiến Linh không tranh cãi. Anh chấp nhận quyết định của trọng tài và có hành động đẹp khi tiến lại bắt tay người gác đền của Thái Lan.

Tien Linh tuoc ban thang anh 7

Tiến Linh chơi nổi bật trong hiệp một. Cầu thủ này có nhiều pha chạy chỗ thông minh khiến hàng thủ Thái Lan gặp nhiều khó khăn. Từ đường chuyền của Quế Ngọc Hải, Tiến Linh đánh đầu hiểm hóc không cho thủ môn Kampon cơ hội cản phá ở phút 24.

Tien Linh tuoc ban thang anh 8

Tiền đạo số 22 đã có bàn thắng thứ 6 tại AFF Cup 2022, thành tích ngang với Teerasil Dangda.

Không khí cuồng nhiệt ngoài sân Mỹ Đình trước chung kết AFF Cup Hàng chục nghìn người hâm mộ đổ về sân Mỹ Đình để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với "đại kình địch" Thái Lan.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phản ứng của Tiến Linh khi bàn thắng không được tính