Bạn gái sinh năm 2k xinh như mộng của Nhâm Mạnh Dũng

T/H | 24/05/2022, 11:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng vào lưới U23 Thái Lan, thông tin về tiền đạo CLB Viettel được cư dân mạng “lùng sục, đặc biệt là chuyện tình cảm của nam cầu thủ.

Bạn gái sinh năm 2k xinh như hot girl - Ảnh 1.

Nhâm Mạnh Dũng - tiền đạo ghi bàn thắng vàng giúp ĐT U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan, qua đó giành HCV SEA Games 31 vào ngày 22/5 là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội nhiều giờ vừa qua.

Bạn gái sinh năm 2k xinh như hot girl - Ảnh 2.

Sau trận đấu, mọi thông tin về chàng cầu thủ được cư dân mạng "lùng sục" trên mạng xã hội, trong đó có chuyện tình cảm của Nhâm Mạnh Dũng.

Bạn gái sinh năm 2k xinh như hot girl - Ảnh 3.

Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel và là "hoa đã có chủ". Bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng tên Quế Linh (sinh năm 2000), người Hà Nội và đang theo học tại trường Đại học Thủ đô. Nàng WAGs sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh xắn. Ngoài công việc học tập, cô còn là chủ một shop thời trang, mỹ phẩm.

Bạn gái sinh năm 2k xinh như hot girl - Ảnh 4.

Chúc mừng chiến thắng của bạn trai và ĐT U23 Việt Nam, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng lên story: "Cả nhà mình yêu anh. Chúc mừng U23 Việt Nam", kèm theo đó là hình ảnh người yêu cùng đồng đội đang ăn mừng.

Bạn gái sinh năm 2k xinh như hot girl - Ảnh 5.

Trên kênh TikTok của mình, Quế Linh chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Nhâm Mạnh Dũng cũng thường xuyên tương tác, bình luận dưới những clip của người yêu.

Bạn gái sinh năm 2k xinh như hot girl - Ảnh 6.

Tối 22/5, Quế Linh cũng có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ bạn trai. Sau trận đấu, cô bày tỏ sự phấn khích trên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn sự quan tâm dân mạng dành cho mình. "Em cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm tới em và anh Dũng. Cảm ơn công sức của toàn đội đã đem đến niềm vui cho tất cả chúng ta", cô viết.

Bạn gái sinh năm 2k xinh như hot girl - Ảnh 7.

Bạn gái Nhâm Mạnh Dũng được nhiều người hâm mộ nhận xét có gương mặt ưa nhìn, đặc biệt gây thiện cảm với nụ cười tươi. Sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31, lượng người theo dõi Quế Linh cũng tăng vọt, hiện cán mốc 4.000 người. Trang Instagram cá nhân của cô hiện để ở chế độ riêng tư.

Bạn gái sinh năm 2k xinh như hot girl - Ảnh 8.

Nàng WAG sinh năm 2000 theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại. Cô cũng thường chia sẻ về các phương pháp làm đẹp và những trang phục yêu thích trên trang cá nhân

Bài liên quan
Nhà bán lẻ tăng mạnh khuyến mại dịp SEA Games 31 và Quốc tế thiếu nhi
(GDTĐ) - Nhân dịp SEA Games 31 và Quốc tế Thiếu nhi 01/06, các nhà bán lẻ đồng loạt tung khuyến mại áp dụng trên nhiều loại mặt hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bạn gái sinh năm 2k xinh như mộng của Nhâm Mạnh Dũng