Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp 3 tháng đầu năm 2024 âm lịch: Ai có cơ hội thắng lớn?

L.D.C | 21/02/2024, 08:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Xem xếp hạng vận may của 12 con giáp 3 tháng đầu năm 2024 âm lịch để biết bạn đứng ở vị trí thứ mấy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hay phải đối diện khó khăn.


Hạng 1: Tuổi Ngọ

Xem xếp hạng vận may của 12 con giáp 3 tháng đầu năm 2024 âm lịch, cát khí khởi vượng, vận trình của người tuổi Ngọ cực kì rực rỡ. Lúc này, bản mệnh có thể cân nhắc mở rộng làm ăn hay hợp tác lớn. Nếu có thời gian rảnh thì có thể làm thêm các công việc như kinh doanh hoặc đầu tư, môi giới…

Xep hang van may cua 12 con giap 3 thang dau nam 2024 am lich

Xếp hạng vận may của 12 con giáp 3 tháng đầu năm 2024 âm lịch


Phương diện tình cảm cũng đón nhiều tin vui khi đào hoa khoe sắc, nhân duyên cát lành tự gõ cửa. Với người đã có gia đình, gia đạo hài hòa, vợ chồng hòa hợp, được đón tin vui con cái hoặc con cái đem lại niềm tự hào cho cha mẹ.

Hạng 2: Tuổi Tị

Người tuổi Tị gặp được nhiều may mắn trong khoảng thời gian này. Vận quý nhân vượng, gặp khó có người giúp sức, không lo thân cô thế cô. Tiền bạc có khoản tích lũy nên tiêu xài khá rủng rỉnh. Gia đạo có chút bất ổn nhưng sớm được giải quyết thỏa đáng.

Tuy nhiên, để gặt hái được kết quả như trên, bản mệnh cũng sẽ phải làm lụng khá vất vả. Khó khăn cũng sẽ có lúc xuất hiện, song đừng nghĩ tới việc bỏ dở giữa chừng kẻo công sức bấy lâu coi như công cốc. Hãy luôn cố gắng đến khi trông thấy kết quả mới thôi.

Hạng 3: Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu gặp được nhiều may mắn trong 3 tháng đầu năm âm lịch này. Công việc làm ăn suôn sẻ, bạn đưa ra được những quyết định rất nhanh chóng và chính xác. Người làm công ăn lương cũng được đề bạt thăng tiến hoặc tăng lương, đi xa gặp quý nhân phù trợ.


Tuy nhiên, dù có gặt hái thành công lớn đến đâu, bản mệnh cũng đừng nên ngạo mạn, tạo điều kiện để kẻ khác vượt qua mình. Trong tháng 2 tiền bạc sẽ tiêu hao nhiều, chủ yếu cho cả bản thân và người trong gia đình, cần có kế hoạch chi tiêu cẩn thận.

Hạng 4: Tuổi Mùi

Xem xếp hạng vận may của 12 con giáp 3 tháng đầu năm 2024 âm lịch, người tuổi Mùi hứa hẹn sẽ gặt hái được thành công trong công việc, có thể được đề xuất thăng chức, tăng lương vào thời điểm này. Việc làm ăn cũng vào guồng bình ổn, có cơ hội mở rộng quy mô, tuy nhiên do không có quý nhân hỗ trợ nên bạn sẽ phải khá vất vả, tất bật.

Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe bởi áp lực lớn lại ít vận động sẽ khiến đương số dễ bị đau nửa đầu hoặc đau cột sống, xương khớp. Khi túi tiền rủng rỉnh, bạn cũng nên khiêm tốn, tránh khoe khoang kẻo bị kẻ gian nhòm ngó, thậm chí tìm cách trộm cắp, chiếm đoạt.

Xem thêm: Con giáp có lộc làm ăn năm 2024.

Hạng 5: Tuổi Tý

Nhìn chung, 3 tháng đầu năm của người tuổi Tý trôi qua khá suôn sẻ. Bản mệnh khẳng định được vị thế của mình, nhiều người có thể kí kết hợp đồng thuận lợi, mở rộng được các mối quan hệ xã giao. Đặc biệt, do có quý nhân phù trợ, việc lớn nhỏ đều thành.

Xep hang van may cua 12 con giap 3 thang dau nam

Tuy nhiên, vì công việc bận rộn nên sức khỏe có dấu hiệu suy giảm, cần chú trọng cân bằng cuộc sống của mình, tránh dành quá nhiều thời gian trong sự nghiệp. Tiền bạc có trong tay cần chú ý giữ gìn, đề phòng mất trộm hoặc có kẻ tiểu nhân ghen ghét gây chuyện thị phi.

Hạng 6: Tuổi Thân

Tháng 1 âm lịch, người tuổi Thân gặp khá nhiều bất trắc trong cuộc sống, chủ yếu là do tính bất cẩn hoặc hay khoe khoang khiến kẻ gian chú ý. Ngoài ra, công việc cũng có điềm bị tiểu nhân quấy phá, hãy đặc biệt thận trọng khi ký kết giấy tờ.

Sang tháng 2 và tháng 3, vận trình có dấu hiệu đi lên, một vài khó khăn trong công việc được giải quyết ổn thỏa. Một số người được quý nhân nâng đỡ, có dấu hiệu thăng tiến, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn. Tiền bạc nhìn chung rủng rỉnh, nếu chăm chỉ làm ăn thì dễ có thêm nguồn thu phụ. 

Hạng 7: Tuổi Tuất

Xem xếp hạng vận may của 12 con giáp 3 tháng đầu năm 2024 âm lịch thấy vận trình của người tuổi Tuất khá ổn định trong thời điểm này. Bạn được quý nhân hỗ trợ về công việc hoặc tiền bạc nên có lộc kinh doanh, buôn bán dù không quá lớn. Người thân trong gia đình cũng giúp bạn tháo gỡ một vài khó khăn tài chính. 

Có điều, nếu có việc cần phải đi xa thì cần cẩn trọng kẻo nặng thì gặp tai nạn xe cộ, nhẹ thì bị nhỡ tàu xe hoặc sự cố bất ngờ khiến hành trình lỡ dở hoặc tốn kém tiền bạc. Trước khi có kế hoạch đi đâu, bạn cần lên kế hoạch cẩn thận, luôn có sẵn các biện pháp ứng phó tình huống bất ngờ.

Hạng 8: Tuổi Hợi

3 tháng đầu năm, sự nghiệp của người tuổi Hợi chưa đạt được nhiều tiến triển đáng kể. Bạn phải làm việc vất vả mà thu về thành quả không tương xứng. Thậm chí có người bị tiểu nhân quấy phá, nếu không thận trọng hành xử thì dễ vướng thị phi ảnh hưởng danh tiếng hoặc khiến tiền bạc tiêu hao.

May mắn là phương diện tình cảm suôn sẻ. Vận đào hoa vượng mang tin vui cho người độc thân hoặc các cặp vợ chồng hiếm muộn con cái. Bạn hãy dũng cảm hành động theo trái tim mình, ở bên người thân nhiều hơn, chắc chắn sẽ được tận hưởng nhiều niềm vui.

Hạng 9: Tuổi Mão

Nhìn chung, vận trình sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Mão chưa có biến động nhiều trong 2 tháng đầu năm, bạn vẫn giữ lề thói cũ nên dù không giàu có thì vẫn có tiền bạc chảy đều đều vào túi. Tuy nhiên, cần chú ý hơn trong cách hành xử, chớ nên nóng nảy, trút giận sang người khác. 

Xep hang van may cua 12 con giap

Bước sang tháng 3, công việc gặp trục trặc nhiều hơn, tiền bạc khó kiếm, thậm chí có tiểu nhân ngáng đường. Nếu có việc cần phải đi xa, hãy đề phòng va chạm xe cộ và các chấn thương liên quan đến tứ chi, chớ làm việc khi không tỉnh táo.

Hạng 10: Tuổi Sửu

Thời điểm này, vận trình của người tuổi Sửu không quá suôn sẻ, chủ yếu là do công việc nhiều và áp lực, tiền bạc chi nhiều hơn thu, gia đạo có chút bất ổn, có thể đón tin buồn tang chế họ hàng từ xa. Những căng thẳng ập đến liên tiếp khiến bạn khó tập trung vào bất cứ việc gì, dễ để xảy ra sai sót.

May mắn từ tháng 3 âm lịch thì tiến trình công việc thuận lợi hơn trước, vận khí có hướng bình ổn và tăng tiến dần, bản mệnh cũng tìm được hướng đi phù hợp với khả năng của mình. Đây là thời điểm thích hợp xúc tiến các dự án hợp tác, nhất là về bất động sản.

Hạng 11: Tuổi Thìn

3 tháng đầu năm này là khoảng thời gian khá khó khăn đối với người tuổi Thìn. Công việc làm ăn của bản mệnh dễ gặp trục trặc, đặc biệt dễ gặp rắc rối liên quan đến giấy tờ quan trọng, dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của, thậm chí vướng kiện tụng pháp luật.

Vì vậy, bản mệnh cần tỉnh táo trong tất cả các mối quan hệ xã giao kẻo bị dụ dỗ hoặc lừa gạt. Trước khi làm việc gì cần kiểm chứng thông tin kĩ càng, chớ đặt hoàn toàn lòng tin vào bất cứ ai. Nếu phải đi xa cần đề phòng bị mất trộm đồ quý giá hoặc gặp họa huyết quang.

Hạng 12: Tuổi Dần

Khoảng thời gian đầu năm này là lúc người tuổi Dần cần hết sức thận trọng trong mọi việc. Hãy nhớ rằng dục tốc bất đạt, tránh đầu tư mạo hiểm hoặc làm ăn đường mòn lối tắt kẻo tiền mất tật mang. Bên cạnh đó, bạn còn phải đưa ra quyết định quan trọng liên quan tới sự nghiệp hoặc tiền bạc, nếu thiếu sáng suốt sẽ dễ mắc sai lầm lớn.

Ngoài ra, phương diện tình cảm của bản mệnh cũng có dấu hiệu bất ổn, có sự hiểu nhầm gây rạn nứt trong quan hệ lứa đôi. Hai người cần phải tin tưởng nhau nhiều hơn thì mới có thể cùng nhau vượt qua sóng gió.

Xem các bài viết khác:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảng xếp hạng vận may của 12 con giáp 3 tháng đầu năm 2024 âm lịch: Ai có cơ hội thắng lớn?