Bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới “khuấy đảo” các gia đình Việt mùa hè này

Quang Vũ, | 10/08/2023, 13:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Không cần phải đi đến tận châu Âu xa xôi để thưởng thức bánh Bouchee nổi tiếng, giờ đây người tiêu dùng Việt đã có thể thưởng thức hương vị trứ danh này ngay tại nhà với bánh Bouchee (Bu-sê) LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới ra mắt.

Vốn được yêu thích bởi hương vị thơm ngon và kết cấu mềm dai, bánh Bouchee là một trong những bánh tráng miệng nổi tiếng thường xuất hiện trong các buổi tea-break (trà chiều) của các gia đình Phương Tây. Với mong muốn nâng tầm khẩu vị người Việt, tập đoàn LOTTE giới thiệu bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới vừa kết hợp văn hóa ẩm thực Châu Âu, vừa áp dụng những tiên tiến vượt trội trong công nghệ sản xuất của Nhật Bản và khai thác những am hiểu để điều chỉnh phù hợp với sở thích ăn uống của người Việt.

Bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới “khuấy đảo” các gia đình Việt mùa hè này - Ảnh 1.

Bánh mềm luôn là lựa chọn được nhiều yêu thích của các gia đình Việt mọi lúc mọi nơi

Sản phẩm còn "ghi điểm" vì đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế qua những bước kiểm duyệt khắt khe nhất từ việc chọn lựa nguyên liệu đầu vào đến khâu vận hành dây chuyền sản xuất hiện đại và bí quyết sản xuất từ LOTTE, tập đoàn bánh kẹo hàng đầu Nhật Bản. Với công thức độc đáo được sáng tạo dành riêng cho người Việt, bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola là sự kết hợp hài hòa tuyệt hảo giữa vỏ bánh mềm dai độc đáo, bột cacao nguyên chất cùng nhân marshmallow đậm vị ca cao, phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình.

Về vẻ ngoài, bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới gây kích thích thị giác khi phủ thêm lớp socola đậm đà hình zig zag đầy hấp dẫn. Không chỉ phù hợp để thưởng thức hàng ngày, bánh còn có thể được biến tấu thành các loại topping cho bánh sinh nhật cũng như thêm trái cây, whipping cream v.v. để tạo ra bánh tráng miệng độc lạ vào những dịp tiệc tùng, hay trở thành "nguyên liệu" để các bạn nhỏ tìm tòi, sáng tạo ra cách thưởng thức chiếc bánh mềm của riêng mình, ghi lại và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Nắm bắt được tâm lý của các bà mẹ về việc nhiều loại bánh mềm có lớp socola phủ bên ngoài thường dễ bị rơi vãi vụn bánh khi cho các bé ăn, LOTTE CHOCOLAT đã giải quyết vấn đề này bằng việc thiết kế kích cỡ bánh nhỏ hơn với trọng lượng là 27 gam, vừa đủ cho một lần ăn nhẹ giữa buổi. Sản phẩm còn được đóng gói theo nhiều quy cách phù hợp với nhu cầu của khách hàng gồm hộp 6 bánh dành cho khách hàng mới có thể trải nghiệm hoặc những hộ gia đình ít người, hộp 12 bánh cho những khách hàng sành ăn, nhà đông thành viên. Ngoài ra, từng chiếc bánh đều có bao gói riêng tiện dụng cho cả gia đình thưởng thức mọi lúc, mọi nơi, đây cũng là một lựa chọn rất thích hợp để mẹ mang theo khi cùng các bé đi chơi công viên hay những dịp du lịch dã ngoại.

Bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới “khuấy đảo” các gia đình Việt mùa hè này - Ảnh 2.

Bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới với thiết kế nhỏ xinh vừa miệng khi ăn, không lo rơi vụn bánh

Thiết kế bao bì đầy tinh tế, trang nhã phù hợp dùng làm hộp quà biếu để gửi tặng "ngọt ngào" cho những người thân yêu trong những dịp lễ, Tết hay đơn giản là để tạo bất ngờ cho gia đình nhỏ của mình. Việc cùng nhau ngồi xem một chương trình TV hay và thưởng thức những chiếc bánh mềm thơm vào cuối ngày cũng chính là cách đơn giản nhất để tăng thêm sự gắn kết bền chặt cho gia đình. Những ngày cuối tuần, ba mẹ hãy thử cùng bé vào bếp thực hiện một ý tưởng mới mẻ cho việc trang trí bánh tráng miệng hay sáng tạo ra bánh mới từ chính chiếc bánh mềm hấp dẫn này nhé.

Bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới “khuấy đảo” các gia đình Việt mùa hè này - Ảnh 3.

Thiết kế bao bì sang trọng và tinh tế sẽ là phần quà ý nghĩa cho đối tác và những người thân yêu

"Tỉ lệ nghịch" với những giá trị tuyệt vời mà bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới mang lại, mức giá phải chăng của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố quan trọng thuyết phục mẹ - người giữ "chìa khoá" chi tiêu cho gia đình - quyết định đặt sản phẩm vào giỏ hàng thanh toán. Thêm một thương hiệu bánh mềm uy tín gia nhập thị trường nghĩa là các gia đình Việt lại có thêm một lựa chọn mới mẻ, thú vị trong cuộc sống hiện đại. Cùng trải nghiệm mùa hè ngọt ngào cùng gia đình và bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới nhé!

Sản phẩm đang có mặt tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các tiệm tạp hóa trên toàn quốc và các gian hàng trực tuyến chính hãng của LOTTE CHOCOLAT trên Lazada, Shopee, Tiki.

Quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại: https://shopee.vn/lotte_official_store.

Đơn vị sản xuất và phân phối: Công ty TNHH Lotte Việt Nam

Địa chỉ: Thửa đất số 1183, Đường Võ Minh Đức, Phường Phú Thọ, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bánh Bouchee LOTTE CHOCOLAT vị Socola mới “khuấy đảo” các gia đình Việt mùa hè này