“Bảo bối dự phòng” được giới camping săn đón nay lên kệ Thế Giới Di Động

Quang Vũ, | 24/08/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Với việc ký kết hợp tác chiến lược cùng thương hiệu phụ kiện điện tử Baseus, Thế Giới Di Động chính thức mở bán trạm sạc dự phòng di động - một sản phẩm mới mẻ và đầy tiềm năng tại thị trường Việt Nam, được các tín đồ xê dịch và cộng đồng camping đặc biệt ưa thích.

Giờ đây, tín đồ xê dịch có thể sắm ngay trạm sạc dự phòng di động của Baseus tại Thế Giới Di Động với mức giá siêu hời, chỉ 7,69 triệu đồng - giảm hơn 3 triệu so với giá gốc. Với những ưu điểm nổi trội như lõi pin Polymer bền bỉ, vỏ ngoài cứng cáp giúp bảo vệ tốt vi mạch bên trong, có thể giám sát qua ứng dụng, khả năng lưu trữ năng lượng lớn, sử dụng được cho nhiều thiết bị mà mức giá lại phải chăng…, thiết bị trạm sạc di động sẽ là người đồng hành không thể thiếu trong những chuyến dã ngoại, cắm trại của bạn.

“Bảo bối dự phòng” được giới camping săn đón nay lên kệ Thế Giới Di Động - Ảnh 1.

Trạm sạc dự phòng di động Baseus giúp giải quyết triệt để trở ngại thiếu nguồn điện cho các thiết bị điện tử trong chuyến camping dài ngày

Hiện nay, trạm sạc dự phòng di động Baseus tại Thế Giới Di Động đang có 2 phiên bản: mức sạc 140W và mức 450W. Sản phẩm 140W phù hợp cho nhu cầu sử dụng các thiết bị từ sạc điện thoại, máy tính bảng, laptop, tai nghe không dây cho đến đồng hồ thông minh. Với thiết kế chắc chắn, có trang bị màn hình báo pin tiện lợi, chỉ 2,2 kg và không chiếm quá nhiều diện tích trong vali nhưng lại lưu trữ nguồn năng lượng lên đến 48.000 mAh, đây quả thật là sản phẩm hữu ích và đáng tin cậy dành cho team xê dịch.

“Bảo bối dự phòng” được giới camping săn đón nay lên kệ Thế Giới Di Động - Ảnh 2.

Trạm sạc dự phòng di động 48.000mAh 140W gọn nhẹ, thuận tiện mang theo trong các chuyến dã ngoại

Còn sản phẩm có mức sạc 450W sẽ thích hợp cho nhu cầu cao hơn như dùng điện cho máy bơm khí, máy làm đá hoặc sử dụng liên tục nhiều thiết bị như cấp điện cho quạt, nồi cơm, máy tính... Với dung lượng khủng đến 90.000mAh, sản phẩm không chỉ thích hợp cho những chuyến camping dài ngày mà còn phù hợp để sử dụng tại nhà dự phòng cho những trường hợp cúp điện bất chợt. Trạm sạc này được tích hợp 2 khu vực tản nhiệt giúp kiểm soát nhiệt độ, hạn chế tình trạng nóng quá mức gây phù pin, bảo vệ an toàn cả trạm sạc lẫn thiết bị được sạc.

Hiện cả hai thiết bị nêu trên đều đang được giảm đến 30% cùng nhiều sản phẩm Baseus khác, kéo dài từ ngày 16/8 - 3/9/2023. Cụ thể, trạm sạc dự phòng di động 48.000mAh 140W có giá gốc là 7,99 triệu nay khuyến mãi còn 5,59 triệu; còn mẫu 90.000mAh 450W giá gốc 10,99 triệu nay chỉ còn 7,69 triệu - một mức giá đáng cân nhắc cho thiết bị độc lạ đa năng này.

Đây cũng là khuyến mãi đặc biệt nhân dịp Thế Giới Di Động và Baseus ký kết hợp tác chiến lược thành công. Theo đó, ngoài trạm sạc dự phòng di động thì khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm phụ kiện chủ lực khác của Baseus như cáp sạc và củ sạc; sạc dự phòng; tai nghe TWS (True Wireless)... một cách nhanh chóng, thuận tiện với mức giá tốt tại 300 cửa hàng của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc. Trải nghiệm hàng Baseus chính hãng với nhiều ưu đãi tại Thế Giới Di Động ngay hôm nay!

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Bảo bối dự phòng” được giới camping săn đón nay lên kệ Thế Giới Di Động