Bao người phải ngoái nhìn cô gái mặc bikini với váy đục lỗ 7 sắc cầu vồng

06/06/2023, 19:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Jeon Yebin gây chú ý với kiểu trang phục lạ mắt.

Jeon Yebin là người mẫu Hàn Quốc. Cô từng nhận được sự quan tâm khi đăng tải những shoot hình hóa thân thành nhân viên công sở nên còn được biết tới với biệt danh này.

Bao người phải ngoái nhìn cô gái mặc bikini với váy đục lỗ 7 sắc cầu vồng - 1

Jeon Yebin.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, Jeon Yebin gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini tham gia lễ hội âm nhạc World DJ Festival. Cô khiến hàng trăm nghìn người phải ngoái nhìn khi khoác lên mình bộ trang phục lạ mắt với bikini phối cùng váy đục lỗ bảy sắc cầu vồng. Cô thắt bím tóc hai bên, make up trong trẻo, ngọt ngào.

Thiết kế cắt xẻ giúp người đẹp này khoe được vóc dáng nóng bỏng cùng làn da trắng mịn. Cô nổi bật hoàn toàn giữa đám đông. Bài đăng cũng nhanh chóng nhận về lượt tương tác cao từ dân mạng, nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của mỹ nhân này. "Em xinh quá", "Nổi bật nhất lễ hội luôn", "Vẻ đẹp gợi cảm nhất mà tôi tìm thấy ở lễ hội này",.... là những bình luận của dân mạng. 

Bao người phải ngoái nhìn cô gái mặc bikini với váy đục lỗ 7 sắc cầu vồng - 2

Jeon Yebin gây chú ý với kiểu trang phục lạ mắt.

Kiểu váy bó, đục lỗ toàn thân của Jeon Yebin mang tới sự lạ mắt. Tùy vào từng hoàn cảnh, người mặc sẽ chọn thiết kế có cut out phù hợp để không tạo cảm giác hở hang cho người mặc hay gây mất thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên, khi ứng dụng thiết kế này vào đời thường, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng không phù hợp vì quá táo bạọ, dễ gây phản cảm, chỉ thích hợp khi diện đi biển.

Nhiều cư dân mạng cũng bình luận cho rằng hot girl này ăn mặc quá gợi cảm, không phù hợp khi tham gia lễ hội âm nhạc có đông người, ở đủ mọi độ tuổi khác nhau. Được biết, Seoul World DJ Festival là sự kiện âm nhạc EDM lớn được tổ chức tại Seoul, quy tụ nhiều nghệ sĩ đến biểu diễn. Do kết hợp độc đáo của âm nhạc sôi động và các trò chơi giải trí, Seoul World DJ Festival thu hút đám đông khổng lồ không giới hạn độ tuổi.

Tuy nhiên, theo các phương tiện truyền thông địa phương, sự kiện năm nay gặp một số bất cập về khâu trang phục của người lớn khi đến dự. Khán giả chủ yếu mặc trang phục cosplay, gợi cảm. 

Đời thường, Jeon Yebin chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm, tôn tối đa lợi thế vóc dáng. Trong đó, những mẫu bikini hai mảnh siêu nhỏ hay những mẫu váy ngắn, bó sát body là trang phục yêu thích của Jeon Yebin.

Cùng xem thêm một số phong cách thời trang đời thường của Jeon Yebin:

Jeon Yebin chuộng những mẫu đầm ôm sát body khi dự sự kiện. Cô thường khoác thêm áo để tránh sự cố trong quá trình di chuyển, chụp hình. 

Những mẫu váy ngắn ôm sát body dáng hai dây hoặc cúp ngực cũng được người đẹp này diện trong những dịp đi chơi, cà phê cùng bạn bè.

Bao người phải ngoái nhìn cô gái mặc bikini với váy đục lỗ 7 sắc cầu vồng - 7

Jeon Yebin khoe được body đồng hồ cát nóng bỏng trong thiết kế váy hai dây ôm sát hình thể này. Cô cũng chuộng những kiểu váy, áo có màu sắc bắt mắt, tươi sáng.

Bao người phải ngoái nhìn cô gái mặc bikini với váy đục lỗ 7 sắc cầu vồng - 8

Quần short jeans cũng là lựa chọn yêu thích của người đẹp này khi đi dạo phố. Cô thường phối kiểu quần ngắn 20cm này với áo phông, áo thun.

Bao người phải ngoái nhìn cô gái mặc bikini với váy đục lỗ 7 sắc cầu vồng - 9

Jeon Yebin nổi bật trong những thiết kế bikini dây nhỏ.

Bài liên quan
Thời trang xa xỉ nở rộ trong văn hóa đại chúng Hàn Quốc
Những nhà mốt như Chanel, Dior, Louis Vuitton và Gucci mở đường cho các thương hiệu xa xỉ trong phong trào Hallyu.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bao người phải ngoái nhìn cô gái mặc bikini với váy đục lỗ 7 sắc cầu vồng