Bật mí cách cải thiện ù tai, tai nghe kém hiệu quả từ thảo dược

25/09/2023, 08:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ù tai, tai nghe kém gây nhiều khó khăn trong giao tiếp, ảnh hưởng tới tâm lý, cuộc sống và công việc của người mắc. Để cải thiện triệu chứng ù tai, tai nghe kém, nhiều người đang tìm đến các giải pháp từ thảo dược an toàn cho sức khỏe.

Bị tai nghe kém - Chớ xem thường!

Ù tai, tai nghe kém, điếc tai là tình trạng người bệnh nhận thấy trong tai có tiếng kêu khó chịu kèm theo đó là suy giảm khả năng nghe, không còn nghe rõ âm thanh ở môi trường bên ngoài. Bất kỳ ai cũng có thể bị ù tai, nghe kém nhưng nguy cơ này thường tăng dần theo tuổi tác. Ước tính, có khoảng 10% dân số thế giới bị ù tai, tai nghe kém ở nhiều mức độ khác nhau.

Nhiều người nhận thấy triệu chứng ù tai, thính lực bị suy giảm nhưng chủ quan, cho rằng đây là vấn đề ít nguy hiểm nên bỏ qua, không điều trị. Đến khi thính lực suy giảm nghiêm trọng, tai khó nghe, nghe không rõ mới tìm cách cải thiện.

Bác Nguyễn Văn Tấn ở Hội An, Quảng Nam là một trong những trường hợp như vậy. Bác Tấn bị ù tai, sau đó thính lực dần bị suy giảm. Vì nghĩ đây là vấn đề thường gặp ở người cao tuổi nên bác không điều trị. Mãi tới khi ù tai, nghe kém gây khó chịu, ảnh hưởng tới tâm lý bác mới đi khám thì chỉ được khuyên nên dùng máy trợ thính. “Mua máy trợ thính thì đơn giản nhưng bản thân tôi cứ nghĩ nếu dùng thì kiểu như mình đầu hàng với bệnh tật vậy. Thế cho nên tôi vẫn cứ tìm thầy này, thuốc nọ xem sao. Nghe người này, người kia mách thuốc nam, thuốc Bắc tôi cũng uống thử mà không ăn thua. Tai vẫn cứ ù ù và nghe ngày càng kém” - Bác Tấn chia sẻ.

Bật mí cách cải thiện ù tai, tai nghe kém hiệu quả từ thảo dược - 1

Ù tai khiến bác Tấn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống

Cải thiện ù tai, nghe kém nhờ giải pháp từ thảo dược

Ù tai, nghe kém kéo dài không được điều trị đúng cách có thể dẫn đến ảnh hưởng cho sức khỏe, khiến người bệnh khó chịu, tâm lý lúc nào cũng lo lắng, bất ổn. Do đó, ngay khi nhận thấy có triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng kêu, nghe kém, giảm thính lực, người bệnh không nên chủ quan mà cần tìm cho mình phương pháp điều trị sớm, từ đó mang tới hiệu quả cao.

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm thảo dược để giảm ù tai, tăng cường thính lực đang là giải pháp được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người dùng cho hiệu quả tích cực. Sản phẩm có mặt gần 10 năm trên thị trường, được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

Bật mí cách cải thiện ù tai, tai nghe kém hiệu quả từ thảo dược - 2

Kim Thính giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém nhiều người tin dùng

Kim Thính chứa thành phần chính là cao cối xay kết hợp cùng nhiều thảo dược khác như: cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao thục địa… mang đến tác dụng tốt cho người bị nghe kém, điếc tai, suy giảm thính lực.

Kim Thính giúp hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết tới tai trong, tăng cường sức khỏe thính giác, cải thiện hiệu quả tình trạng ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực. Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, 95% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả giảm ù tai, nghe kém của Kim Thính. Bác Nguyễn Văn Tấn cũng là một trong số rất nhiều người đã cải thiện ù tai, nghe kém nhờ dùng Kim Thính.

Bác Tấn chia sẻ: “Tôi tìm hiểu thì biết tới sản phẩm Kim Thính. Thấy đây là sản phẩm thảo dược an toàn cho sức khỏe, được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt nên đã đặt mua về sử dụng. Tôi uống Kim Thính theo chỉ dẫn ngày 6 viên, sáng 3 viên, chiều 3 viên. Uống được thời gian thì một hôm, khi đang ngồi xem tivi, tôi thấy tai cũng nghe rõ hơn mà không cần mở tiếng to như mọi khi. Không tin vào cảm giác của mình, tôi thử bịt lỗ tai nghe rõ thì thấy bên tai bị ù, điếc trước kia nay đã có thể nghe được. Giờ tôi nghe bình thường, âm thanh không cần bật to, nghe thấy cả tiếng đồng hồ quả lắc. Tôi vô cùng vui mừng. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ uống thử thôi mà không ngờ Kim Thính lại tốt như vậy”.

Từ ngày cải thiện ù tai, tai nghe rõ tiếng, bác Tấn yêu đời hơn, bác tham gia nhiều hơn vào các hoạt động đoàn thể tại địa phương và an hưởng tuổi già cùng vợ và con cháu. Bác Tấn vẫn duy trì sử dụng Kim Thính 1 viên/ ngày để ù tai không tái phát.

Bật mí cách cải thiện ù tai, tai nghe kém hiệu quả từ thảo dược - 3

Bác Tấn cải thiện ù tai nhờ dùng Kim Thính hàng ngày

Không chỉ bác Tấn mà rất nhiều người bị ù tai, nghe kém đã dùng Kim Thính nhận thấy tăng cường thính lực, giảm ù tai, nghe kém, điếc tai. Nếu đang gặp các vấn đề về thính lực như ù tai, điếc tai, nghe kém, bạn hãy dùng Kim Thính ngay hôm nay để sớm cải thiện.

Sản phẩm Kim Thính có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bật mí cách cải thiện ù tai, tai nghe kém hiệu quả từ thảo dược