Bất ngờ nghe tiếng phụ nữ khóc lúc rạng sáng, người đàn ông "thất kinh bạt vía" khi ra kiểm tra

18/10/2023, 17:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người đàn ông nén nỗi sợ hãi để mở cửa kiểm tra xem chuyện gì đang xảy ra ngoài phòng khách, chẳng ngờ lại được một phen thất kinh.

Theo thông tin được đăng tải, anh Trương (tên nhân vật đã thay đổi) ở Chiết Giang (Trung Quốc) tự thưởng cho mình 2 ngày cuối tuần thư giãn ở nhà một mình, sau khi kết thúc tuần làm việc đầy căng thẳng.

Tối 14/10, anh dùng bữa và giải trí với một số hoạt động yêu thích, sau đó quyết định đi ngủ sớm. Trong lúc đang say giấc nồng, anh chợt nghe tiếng khóc của phụ nữ. Tưởng vợ chồng hàng xóm cãi nhau, anh định bỏ qua và ngủ tiếp nhưng lại cảm thấy kỳ quái vì tiếng khóc dường như đang ngày càng gần anh hơn.

Thoáng giật mình, anh Trương vội bật dậy, cầm điện thoại lên xem thì thấy lúc đó đã là 4h ngày 15/10. Anh áp tai lên cửa lắng nghe thì phát hiện tiếng khóc phát ra từ chính phòng khách nhà mình.

Anh Trương cố nén nỗi sợ hãi, mở cửa phòng ngủ để xem chuyện gì đang xảy ra bên ngoài, rồi thất kinh khi thấy một người phụ nữ lạ mặt, mặc áo trắng đứng khóc giữa phòng khách tối tăm.

Bất ngờ nghe tiếng phụ nữ khóc lúc rạng sáng, người đàn ông
Bất ngờ nghe tiếng phụ nữ khóc lúc rạng sáng, người đàn ông

Người phụ nữ mất chưa tới vài giây để mở cửa nhà anh Trương.

Phải mất một lúc, anh Trương mới bình tĩnh lại và bật được công tắc điện, bắt đầu chất vấn người phụ nữ tại sao lại đột nhập vào nhà anh vào giờ này. Anh khẳng định đã khóa cửa cẩn thận trước khi đi ngủ.

“Mèo nhà tôi không thấy đâu, tôi đang đi tìm mèo”, người phụ nữ nói. Cảm thấy quá khó tin, anh Trương quyết định kiểm tra camera an ninh thì phát hiện khoảng 4h ngày 15/10, người phụ nữ này đột nhiên đến trước cửa nhà anh.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy người phụ nữ luồn tay qua ô cửa sổ để vặn chốt khóa cửa bên trong. Chưa tới vài giây, cánh cửa bật mở và cô ta tiến thẳng vào trong nhà anh Trương.

Hành động kỳ quặc của người phụ nữ khiến anh Trương vừa lo sợ vừa bức xúc nhưng do người xung quanh cố gắng hòa giải, hơn nữa nhà không bị mất thứ gì nên anh chấp nhận không truy cứu hay tố cáo vụ việc này.

Sự việc đã gây xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung sau khi được đăng tải, với hàng triệu lượt xem và bình luận.

“Tôi là đàn ông mà gặp tình cảnh này chắc cũng ngất lịm vì sợ hãi”, một cư dân mạng bày tỏ.

Một người khác đùa: “May mắn là gia chủ vẫn còn độc thân, chứ tự nhiên đêm hôm có người phụ nữ vào nhà như này thì thật khó giải thích”.

Bất ngờ nghe tiếng phụ nữ khóc lúc rạng sáng, người đàn ông
Bất ngờ nghe tiếng phụ nữ khóc lúc rạng sáng, người đàn ông

Sau khi mở cửa nhà, người phụ nữ liền bước vào bên trong.

Trước đó, một cặp đôi ở Trung Quốc cũng được phen hú hồn vì sự cố do mèo cưng gây ra. Cụ thể, chàng trai dẫn bạn gái về quê chơi, sợ cô lạnh nên anh chu đáo bật sẵn máy sưởi để làm ấm cả căn phòng.

Căn phòng ấm áp hấp dẫn chú mèo trong nhà, trở thành địa điểm lý tương chú ta hay lui tới. Mỗi lần vào phòng, mèo ta luôn chọn nằm bên chiếc máy sưởi, câu chuyện “dở khóc dở cười” cũng từ đây mà ra.

Sáng sớm hôm đó, trong lúc còn đang say ngủ, chàng trai cùng cô bạn gái bất chợt nghe thấy mùi khét như thịt cháy. Lo sợ không rõ chuyện gì đang xảy ra, cặp đôi vội bật dậy kiểm tra rồi hú vía trước những gì nhìn thấy.

Hóa ra, chú mèo nằm yên trên sàn, rất gần với máy sưởi như thường lệ. Có lẽ do nằm quá gần, lông của chú mèo bị máy sưởi đốt cháy một mảng, bốc mùi khét lẹt.

Thế nhưng, chú mèo vẫn say sưa ngủ, chẳng hề hay biết về mọi việc xung quanh và cả mảng lông đang cháy của mình. Không kịp suy nghĩ nhiều, chàng trai ngay lập tức xuống giường, bế chú mèo ra xa khỏi máy sưởi.

Bài liên quan
Trung Quốc nói rõ bên chịu trách nhiệm về xung đột Ukraine
GDTĐ - Trung Quốc cho rằng NATO là bên phải ‘chịu trách nhiệm trực tiếp’ về xung đột Nga – Ukraine suốt hơn 2 năm qua.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ nghe tiếng phụ nữ khóc lúc rạng sáng, người đàn ông "thất kinh bạt vía" khi ra kiểm tra