Bất ngờ nhan sắc Hoa hậu Thiên Ân trước khi thi Miss Grand International

T/H | 04/10/2022, 08:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Mặc dù chỉ mới đăng quang nhưng Miss Grand Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và thần thái.

1.jpg
Vừa đăng quang 3 ngày, Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân tất bật chuẩn bị cho hành trang lên đường sang Indonesia, sẵn sàng dự thi Miss Grand International 2022. Ảnh: MGVN.
2.jpg
Đoàn Thiên Ân đến từ Long An, cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m75 với gương mặt sắc sảo và tư duy nhạy bén. Giành ngôi vị Miss Grand Việt Nam 2022, cô cũng sẽ chính thức là đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2022. Ảnh: MGVN.
3.jpg
Chọn thiết kế xuyên thấu và tôn dáng, Hoa hậu Thiên Ân khéo léo khoe trọn thân hình nóng bỏng của mình. Đây là thành quả mà người đẹp đã đạt được sau nhiều ngày nỗ lực tập luyện không ngừng. Ảnh: MGVN. 
4.jpg
“Hiện tại Ân vẫn còn chưa tin rằng mình đã trở thành Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. Nhưng khi nhìn tất cả mọi người đều đang ủng hộ và hỗ trợ mình chuẩn bị đến với Miss Grand International 2022, Ân đã bình tĩnh và tự nhủ rằng đây không phải là lúc hoang mang mà là lúc phải thật tập trung và nỗ lực nhiều hơn nữa, đền đáp lại những kỳ vọng mà người hâm mộ Việt Nam dành cho mình“, người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ. Ảnh: MGVN.
5.jpeg
Sáng sớm ngày 4.10, cô sẽ chính thức lên đường nhập cuộc với các thí sinh Miss Grand International. Lịch trình cuộc thi sẽ bắt đầu vào ngày 5.10. Trong 3 ngày vừa qua, Thiên Ân đã tranh thủ học trang điểm, catwalk và một vài kỹ năng cần thiết để chinh chiến quốc tế. Ảnh: MGVN.
Bài liên quan
Á hậu Bảo Ngọc được chọn dự thi Hoa hậu Liên lục địa
(GDTĐ) - Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam đến với Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ nhan sắc Hoa hậu Thiên Ân trước khi thi Miss Grand International