Bất ngờ tang vật của tên trộm thích đột nhập các cửa hàng

13/10/2023, 15:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tên trộm chỉ thích đột nhập các quán ăn, quầy tạp hóa để trộm bia, đồ uống. Khi bị bắt quả tang, lực lượng công an đã thu giữ tang vật được đối tượng này cất giấu trong bao tải là hàng loạt lon bia.

Ngày 13-10, Công an phường Phú Thượng, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Phan Quốc Phương (SN 1992; ngụ phường Phú Hậu, TP Huế) về hành vi trộm cắp tài sản.

Bất ngờ tang vật của tên trộm thích đột nhập các cửa hàng - 1

Công an làm việc với Phan Quốc Phương. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, trong lúc tuần tra đảm bảo an ninh trật tự vào thời điểm rạng sáng, Công an phường Phú Thượng phát hiện đối tượng Phan Quốc Phương có hành vi trộm cắp tài sản tại quán Kun, thuộc tổ dân phố Chiết Bi, phường Phú Thượng. Tang vật thu giữ là một bao tải bên trong có nhiều lon bia, một kềm cộng lực sử dụng nhằm cắt phá khóa và 1 mô tô được đối tượng dùng khẩu trang bịt kín biển số.

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến đầu tháng 10-2023 đã cùng một số đối tượng khác gây ra 5 vụ trộm đêm tại các quán ăn, quầy tạp hóa trên địa bàn chiếm đoạt hàng chục thùng bia và đồ uống khác…

Được biết, Phương là đối tượng đã có nhiều tiền án, tiền sự liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích, trộm cắp tài sản, sử dụng trái phép chất ma túy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất ngờ tang vật của tên trộm thích đột nhập các cửa hàng