Bé tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 tháng

27/06/2023, 16:28
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khóa học SpeakWell đã được phát triển giúp bé tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 tháng.

Vấn đề giao tiếp tiếng Anh của trẻ có thực sự quan trọng

Hiện nay, có 67 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức và 27 quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai. Chính vì vậy trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay càng làm rõ tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếng Anh. Việc học tiếng Anh ở trẻ không chỉ giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ mà đây còn là công cụ giao tiếp vô cùng hữu ích.

Tuy nhiên, một thực tế đó là trẻ em Việt thường gặp phải nhiều thách thức khi học giao tiếp tiếng Anh, đặc biệt là khi mới bắt đầu. Trong quá trình học, một trở ngại rõ rệt với trẻ em Việt đó là không có môi trường thực hành, khiến bé tự ti khi giao tiếp và dần dẫn đến không yêu thích môn học. Giao tiếp tiếng Anh đòi hỏi trẻ em phải thích ứng với một ngữ cảnh và môi trường ngôn ngữ mới. Điều này có thể làm trẻ cảm thấy bỡ ngỡ và khó khăn khi cố gắng hiểu và sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. Sự phức tạp của các quy tắc ngữ pháp và việc nhớ từ vựng mới cũng có thể làm cho việc giao tiếp trở nên khó khăn và không tự tin.

SpeakWell - Giúp trẻ phát triển Tiếng Anh bền vững

Hiện nay, khóa học SpeakWell áp dụng phương pháp giáo dục theo tiêu chuẩn Quốc tế để giúp trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng đặc biệt là kỹ năng giao tiếp.

Với hơn 2000+ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ là yếu tố quan trọng để trẻ có môi trường học tập tích cực và đa dạng. Đồng thời đây sẽ là cơ hội để con được rèn luyện bản thân, học tập cùng với mọi thầy cô trên nhiều quốc gia. Tại SpeakWell tất cả giáo viên theo học chuyên ngành Sư phạm Anh/Ngôn ngữ Anh/Biên phiên dịch hoặc có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh vì vậy sẽ là cơ sở để các bé tự tin giao tiếp trong cuộc sống.

Bé tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 tháng ảnh 1

Đặc biệt với việc tối ưu môi trường thực hành ngôn ngữ, trẻ không chỉ được giao tiếp với thầy cô trong mọi giờ học mà còn được luyện tập ngôn ngữ thông qua Cộng đồng học viên sôi nổi.

Với việc ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo Talk to me vào giảng dạy sẽ giúp trẻ em luyện tập giao tiếp một cách tự tin và hiệu quả. Các câu hỏi và câu trả lời được thiết kế để giúp trẻ luyện tập và cải thiện kỹ năng phát âm, từ vựng và cấu trúc câu một cách tự nhiên và chính xác. Kết hợp với lớp học tương tác sẽ là biện pháp tối ưu giúp trẻ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Đồng thời, SpeakWell áp dụng chương trình học BÁM SÁT VỚI KỲ THI CAMBRIDGE YOUNG LEARNERS ENGLISH. Nội dung chương trình học đáp ứng 100% kiến thức tiêu chuẩn của đề thi Cambridge đồng thời sử dụng tài liệu luyện thi YLE chính thức của Cambridge giúp trẻ dễ dàng đạt chứng chỉ Starters - Movers - Flyers sau khóa học.

Phương pháp giảng dạy tại SpeakWell có gì đặc biệt?

Học tại SpeakWell có thể mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho trẻ em. Qua việc học và luyện nghe với giáo viên có chuyên môn, trẻ sẽ có cơ hội rèn luyện phát âm chuẩn từ sớm, giúp bé xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc. Ngoài ra, việc học tiếng Anh tại SpeakWell giúp trẻ em phát triển kỹ năng giao tiếp một cách tự nhiên nhất thông qua các hoạt động thảo luận, trò chơi và thực hành trực tiếp với giáo viên. Đồng thời, SpeakWell cung cấp một môi trường học tập đa dạng và phong phú, giúp trẻ em nắm vững từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh.

Tại SpeakWell học viên được áp dụng mô hình 7E vào học tập. Đây là cơ sở để giúp bé khép vòng kiến thức đã học và vận dụng ngay vào trong thực tiễn. Mô hình này giúp kích thích hứng thú và tạo động lực cho trẻ em học tập, khám phá kiến thức mới, hiểu rõ hơn về nội dung được giảng dạy, mở rộng kiến thức và kỹ năng, đánh giá năng lực và điều chỉnh phương pháp giảng dạy cho phù hợp. Với mô hình 7E, trẻ em không chỉ học Tiếng Anh một cách hiệu quả mà còn phát triển toàn diện về kỹ năng và trí tuệ.

Trải nghiệm của bé Phúc Lâm - học viên nhí tại SpeakWell

Bé tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 tháng ảnh 2

Theo chia sẻ của phụ huynh bé Phúc Lâm - đang học lớp 4, trước khi đến với SpeakWell anh đã rất lo lắng khi thấy con không có hứng thú trong việc học tiếng Anh trên lớp. Anh đã cố gắng học cùng con và tìm kiếm các lớp học phù hợp, nhưng không thấy hiệu quả.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn khi chúng tôi tiếp xúc với khóa học tiếng Anh tại SpeakWell. Trong quá trình học, anh chia sẻ con thấy rất hứng thú với việc học tại SpeakWell, vì được chủ động trong quá trình học và có cơ hội nói chuyện trực tiếp với giáo viên theo hình thức 1-1.

Điều đặc biệt, giờ đây Phúc Lâm đã trở thành một trong những học viên xuất sắc nhất của SpeakWell. Con là một học sinh gương mẫu luôn cố gắng hoàn thành mọi bài tập và tích cực tham gia các hoạt động trong lớp. Không chỉ tự tin giao tiếp, vừa qua con đã tham gia kỳ thi MOVERS của CAMBRIDGE và đã đạt điểm tuyệt đối kỹ năng Speaking. Đây là thành tựu tự hào mà con đã đạt được sau khi theo học tại SpeakWell

Để đăng ký học thử miễn phí, ba mẹ có thể tham khảo ngay tại đây: http://ldp.to/1ikji

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bé tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 3 tháng