Đây là chủ đề của hội thảo khoa học kết hợp triển lãm quốc tế thường niên top đầu ngành mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam với quy mô tổ chức 3.500 khách hàng cùng 200 gian hàng trưng bày ấn tượng.
Tại buổi họp báo diễn ra sáng 21/10, tại Hà Nội, ông Thân Minh Hoàng, Giám đốc Hoang Tu Holdings cho biết, mục tiêu của chương trình là tạo ra trải nghiệm kết nối không giới hạn giữa các đơn vị nhằm kích thích hoạt động thương mại diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.
Đối tượng hướng tới không chỉ đối tác spa, thẩm mỹ viện, bác sĩ… mà còn là khách hàng tiêu dùng, giới thiệu đến người tiêu dùng là học sinh, sinh viên quan tâm đến những thương hiệu làm đẹp uy tín và an toàn.
"Đặc biệt, người tiêu dùng tới tham gia còn được trải nghiệm không gian hội thảo theo phong cách Freedesk mới mẻ; khu trưng bày tương tác trực tiếp với ứng dụng AI và hologram 3 chiều", ông Hoàng nhấn mạnh.
Beauty Summit sẽ tối ưu hiệu quả kinh doanh, kết nối và mở rộng mạng lưới hợp tác, thu hút nhiều cơ hội cho thương hiệu bứt phá. Đây cũng là cơ hội để kết nối và phát triển tầm nhìn trong tương lai, đi tắt đón đầu những xu thế mới của ngành làm đẹp.
Chương trình sẽ có 2 seri với 6 phiên tọa đàm, talkshow về 2 chủ đề chính: Kiến thức chuyên môn trong ngành, cập nhật các xu hướng công nghệ mới và marketing làm đẹp. Phát hành 5.000 ấn bản Beauty Summit 2024, 24 bài viết chuyên đề về marketing và da liễu.
Ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) kỳ vọng chương trình sẽ trở thành cầu nối, lan tỏa những công nghệ và quy trình làm đẹp tiên tiến nhất đến người tiêu dùng, từ đó nâng tầm chất lượng dịch vụ, đáp ứng xu hướng hội nhập và phát triển không ngừng của ngành làm đẹp Việt Nam.
Beauty Summit 2024 sẽ diễn ra vào ngày 5-6/12/2024.