Bên trong căn hộ đắt đỏ mà Lisa (BlackPink) sở hữu

Theo Hà Trang | 19/10/2023, 12:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong căn hộ tương đối đơn giản, Lisa thể hiện gu thẩm mỹ qua những nội thất gia đình chất lượng cao, tạo sự thoải mái cho gia chủ. Nội thất tại căn hộ tối giản nhưng có giá rất đắt đỏ.

Ngày 18/10, Sohu đưa tin nơi ở của Lisa (BlackPink) đã trở thành chủ đề nóng trên mạng. Mặc dù căn hộ của cô ở Seoul được mô tả là khiêm tốn so với giá trị tài sản ròng hiện tại của nữ thần tượng, trên thực tế, nội thất của nơi ở mang lại cảm giác tối giản và thoải mái cho gia chủ.

Trong nơi ở của Lisa, người hâm mộ có thể thấy một số đồ nội thất có giá trị cao. “Các căn hộ của LISA còn phản ánh sự đa dạng về thẩm mỹ trong xã hội hiện đại. Những lựa chọn nhấn mạnh sự đánh giá cao của cô về chất lượng và tính độc đáo, không chỉ về thương hiệu và giá cả” – Sohu nhận xét.

Bên trong căn hộ đắt đỏ mà Lisa (BlackPink) sở hữu - Ảnh 1.

Bên trong căn hộ đắt đỏ mà Lisa (BlackPink) sở hữu - Ảnh 2.

Bên trong căn hộ đắt đỏ mà Lisa (BlackPink) sở hữu - Ảnh 3.

Lisa check-in tại không gian sống của mình.

Những bức ảnh chụp nội thất căn hộ của cô tiết lộ một số chi tiết. Đầu tiên, chiếc gối Hermès được bán với giá hơn 900 USD.

Ghế sofa của Lisa là của Edra, thương hiệu nổi tiếng và có giá trị ít nhất là 12.000 USD. Dù căn hộ có thể nhỏ hơn nhưng việc lựa chọn nội thất của Lisa chú trọng đến chất lượng và sự tiện nghi hơn là sự sang trọng, phô trương.

Chiếc TV ở nhà nữ thần tượng có giá khoảng 35.000 USD. Đây không chỉ là chiếc TV mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, nêu bật những yêu cầu của cô về chất lượng cuộc sống. Gương, giường và các đồ nội thất khác cũng là những thương hiệu cao cấp và có giá cao.

Giường của Lisa đến từ thương hiệu giường cao cấp của Thụy Điển. Với những người sành sỏi sẽ nhanh chóng nhận ra đây là dòng Hästens Awakening màu xanh và trắng, có giá khoảng 13.700 USD.

Ở nhiều video, giọng ca Money cho thấy gam màu chủ đạo trong căn hộ của cô là màu trắng – xám. Để tiện lợi cho cuộc sống cá nhân cũng như sở thích riêng về nhiếp ảnh, nữ thần tượng gốc Thái còn dành riêng một khoảng không gian ở phòng khách làm studio. Ngoài ra, Lisa cũng để một căn dành cho các thú cưng để cô chơi đùa.

Căn hộ của em út BlackPink phản ánh việc cô theo đuổi cuộc sống và yêu thích sự thoải mái. Hiểu được tầm quan trọng của việc tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn, nội thất trong nhà cô toát lên bầu không khí thân thiện, giúp nữ thần tượng thư giãn và nạp lại năng lượng sau ngày bận rộn tại. Đó cũng là lời nhắc nhở rằng ngay cả những người thành công nhất cũng cần một nơi thoải mái và yên bình để thư giãn và thoát khỏi sự hối hả, nhộn nhịp.

Đầu năm 2023, Lisa trở thành chủ sở hữu của căn biệt thự sang trọng ở Seongbuk-dong, ngôi làng giàu truyền thống ở Seoul, Hàn Quốc với giá 6 triệu USD. Theo truyền thông Hàn Quốc, ngôi nhà nữ thần tượng mua rộng gần 700 m2, gồm hai tầng và một hầm, từng thuộc sở hữu của giám đốc điều hành Lotte New York Palace - Jang Seon Yoon, cháu gái cựu chủ tịch danh dự Tập đoàn Lotte Shin Kyuk Ho.

Theo Sohu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bên trong căn hộ đắt đỏ mà Lisa (BlackPink) sở hữu