Benzema không đá trận chung kết World Cup 2022

PV | 16/12/2022, 06:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Karim Benzema không có ý định trở lại Qatar để tham dự trận chung kết World Cup 2022 diễn ra vào tối 18/12 (giờ Hà Nội).

Không có khả năng Benzema trở lại thi đấu ở World Cup 2022.

Theo Relevo, Benzema quyết định không đến Qatar để cùng tuyển Pháp thi đấu trận chung kết World Cup 2022 gặp Argentina. Điều này không nằm trong kế hoạch của tiền đạo 34 tuổi bất chấp anh đủ điều kiện nhận huy chương.

Benzema đã trở lại tập luyện và có thông tin cho rằng Quả bóng vàng 2022 sẵn sàng cho trận chung kết World Cup. Trong buổi họp báo sau trận thắng Morocco 2-0 ở bán kết rạng sáng 15/12, HLV Didier Deschamps cho hay: “Tôi thật sự không muốn trả lời câu hỏi đó (về việc Benzema trở lại - PV). Tôi thành thật xin lỗi".

Nhà báo người Pháp Julien Laurens khẳng định lời của HLV trưởng tuyển Pháp được thông dịch lại không chính xác. Laurens nói với talkSPORT: "Không, ý của Deschamps không phải vậy. Ông ấy nói 'Tôi thậm chí không muốn trả lời vì đó là câu hỏi ngu ngốc'".

Đánh giá khả năng Benzema trở lại đội hình tuyển Pháp, Laurens khẳng định: “Tôi không biết ai đã bịa ra chuyện đó. Tôi không biết nó đến từ đâu. Karim sẽ không quay lại sau khi rời Qatar từ đầu giải".

"Karim mới bắt đầu trở lại tập luyện với Real Madrid. Vì vậy, anh ấy không đủ sức khỏe để tham dự trận chung kết World Cup. Karim cũng không có mặt ở đây trong 3 tuần. Nếu anh ấy trở lại thi đấu, điều đó sẽ rất thiếu công bằng với các cầu thủ còn lại".

Tối 15/12 (giờ Hà Nội), trang web Real Madrid đăng tải hình ảnh ngôi sao người Pháp xuất hiện trong buổi tập của đội bóng. Chân sút 34 tuổi tham gia một buổi đấu tập với CLB Leganes.

Benzema khong tro lai anh 1
Hình ảnh mới nhất của Benzema trong buổi tập của Real tối 15/12.

Mundo Deportivo tiết lộ Benzema được "Los Blancos" cho phép đến sân vận động Lusail Iconic để dự khán trận chung kết. Dù vậy, không có khả năng cựu tiền đạo Lyon sẽ xỏ giày ra sân thi đấu.

Benzema trở lại đại bản doanh Real Madrid và vẫn có tên trong đội hình chính thức của Pháp. HLV Deschamps không bao giờ thay thế ai khác cho vị trí của Benzema trong đội hình 26 người.

Dù vậy, Benzema đủ điều kiện nhận huy chương vàng hoặc bạc tùy vào việc Pháp thắng hay thua vì anh vẫn được liệt kê là thành viên của đội.

Trên đất Qatar, nhà đương kim vô địch gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng. N'Golo Kante, Paul Pogba, Christopher Nkunku, Mike Maignan, Presnel Kimpembe, Lucas Hernandez và Benzema đều sớm chia tay giải. Tuy nhiên, "Les Bleus" vẫn chứng tỏ đẳng cấp và đi một mạch tới trận đấu cuối cùng.

Deschamps thở dài trước tin đồn Benzema trở lại Thuyền trưởng "Les Bleus" phản ứng thú vị trước tin đồn Karim Benzema có thể trở lại tuyển Pháp để dự trận chung kết World Cup 2022.
Bài liên quan
Messi giúp Barca có thêm tiền từ World Cup 2022
Lionel Messi chia tay Barca từ hè 2021 song vẫn giúp đội bóng cũ kiếm một khoản tiền trợ cấp từ Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Benzema không đá trận chung kết World Cup 2022