Benzema 'thăng hoa' hơn nhờ tái hợp bồ cũ

T/H | 24/05/2022, 11:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cái tên Karim Benzema đang đem lại sự hứng khởi cho các fan Real Madrid, sau khi giúp Real Madrid vô địch La Liga và giành quyền lọt vào trận chung kết Champions League 2021/22.

Benzema 'thăng hoa' hơn nhờ tái hợp bồ cũ

Ngoài yếu tố chuyên môn, sở dĩ tiền đạo 34 tuổi này “sung” hơn là nhờ tái hợp với cô bồ cũ Chloe de Launay, người mà Benzema có con gái đầu lòng Melia (8 tuổi) vào tháng 2 năm 2014. Sau một thời gian yêu nhau, cuộc tình giữa Benzema và nữ y tá người Pháp đã bị gián đoán bởi sự chen ngang của cô nàng người mẫu Cora Gauthier. 

Cũng như Chloe, Cora đã sinh cho Benzema một đứa con có tên Ibrahim vào giữa năm 2017. Do nhiều nguyên nhân, cả Benzema lẫn Cora đã nói lời chia tay trong sự sửng sốt từ nhiều người. Rời bỏ Cora, chân sút chủ lực của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã kịp có vài mảnh tình vắt vai với nữ ca sĩ Rihanna, phóng viên kênh truyền hình Marta Riesco hay người mẫu Samira Jalil.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua Benzema gặp sóng gió dữ dội ở chốn hậu trường. Tháng 11 năm ngoái, Benzema bị kết án 1 năm tù treo và nộp phạt 75.000 euro vì tống tiền đồng đội cũ Mathieu Valbuena qua clip ghi cảnh nóng. Trên thực tế, đây là một vấn đề gây tranh cãi và khiến anh trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong 6 năm qua. 

Vượt lên trên tất cả, Benzema đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Hơn thế nữa, tin vui còn đến với Benzema khi nhận được sự tái hợp từ Chloe. Thậm chí, còn liên tục rộ lên thông tin cho rằng cặp đôi này đã đẩy quan hệ tình cảm lên một bước cao hơn khi bí mật đính hôn. “Không có gì còn phải nghi ngờ nữa, Benzema và Chloe đang rất hạnh phúc bên nhau. Đây thực sự là điều rất đáng mừng cho Benzema, bởi anh ấy có thể yên tâm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải gặp Liverpool”, tờ Marca trích dẫn nguồn tin thân cận. 

Bài liên quan
Jovic hồi sinh tại Real nhờ cô bạn gái khiến anh suýt phải ngồi tù
Tiền đạo Luka Jovic vừa nổ súng tại Real Madrid và mở ra cơ hội để hồi sinh sự nghiệp. Và sự trở lại này của anh có một phần lý do là tình yêu của cô bạn gái xinh đẹp Sofija Milosevic.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Benzema 'thăng hoa' hơn nhờ tái hợp bồ cũ