Real Madrid ngược dòng hạ Man City, HLV Ancelotti thừa nhận ăn may

T/H | 05/05/2022, 09:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất phấn khích sau khi Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Man City ở bán kết lượt về Champions League và lọt vào trận chung kết với tổng tỷ số 6-5.

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã thua Man City 3-4. Do vậy, mục tiêu trong trận tái đấu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là chiến thắng.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Real Madrid chơi tấn công rất nỗ lực. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của đội chủ sân Bernabeu không mang lại hiệu quả.

Real Madrid ngược dòng hạ Man City, HLV Ancelotti thừa nhận ăn may - Ảnh 1.

Real Madrid đã chơi nỗ lực và ngược dòng không tưởng trước Man City. Ảnh: UEFA

Vào phút 73, Man City có bàn mở tỷ số do công của Mahrez. Vào thời điểm ấy, tỷ số chung cuộc là 5-3 nghiêng về đội bóng nước Anh và Real Madrid đối diện nguy cơ bị loại.

Mặc dù vậy, vào những phút cuối cùng, Real Madrid đã tạo ra bất ngờ rất lớn khi họ tấn công mạnh mẽ trong tình thế không còn gì để mất. Rodrygo liên tiếp lập công vào các phút 90 và 90+1, giúp Real dẫn 2-1 và cân bằng tỷ số chung cuộc là 5-5.

Do UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách nên 2 đội phải thi đấu hiệp phụ. Vào phút 95, Real Madrid được hưởng phạt đền và Benzema thực hiện thành công, giúp Real Madrid thắng 3-1 và thắng chung cuộc 6-5.

Real Madrid ngược dòng hạ Man City, HLV Ancelotti thừa nhận ăn may - Ảnh 2.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Real Madrid. Ảnh: SPORT

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết: "Chúng tôi đã cần đến một chút may mắn để giành chiến thắng. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã thể hiện được quyết tâm rất lớn.

Chúng tôi hiểu những khó khăn mà đội bóng phải đối diện sau khi thua trận lượt đi. Chúng tôi không bỏ cuộc ngay cả khi bị thủng lưới ở trận lượt về. Đội bóng đã có được những bàn thắng rất quan trọng ở thời điểm then chốt. Tôi tự hào về đội bóng của mình".

Đánh giá về trận chung kết, HLV Ancelotti cho biết: "Chạm trán với Liverpool là cuộc đối đầu thú vị. Tôi coi đây là một trận derby bởi tôi từng dẫn dắt Everton. Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa cho trận đấu của cả mùa giải".

Bài liên quan
Real lần thứ tư liên tiếp thắng Barca
Đoàn quân của Carlo Ancelotti trừng phạt kình địch Barca bằng những pha phản công để thắng 2-1 ngay tại Camp Nou ở vòng 10 La Liga, tối 24/10.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid ngược dòng hạ Man City, HLV Ancelotti thừa nhận ăn may