Xác định tương lai của HLV Koeman sau thất bại trước Real Madrid

T/H | 26/10/2021, 16:40
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tờ Marca đã tiết lộ tương lai của HLV Ronald Koeman sau khi Barcelona thất bại trước Real Madrid trong trận Siêu kinh điển.

Mặc dù được thi đấu trên sân Nou Camp nhưng CLB Barcelona đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước Real Madrid. Trận thua này đã đẩy Los Blaugrana xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga với 15 điểm sau 9 trận.

Xác định tương lai của HLV Koeman sau thất bại trước Real Madrid - 1

HLV Koeman đã bị các CĐV Barcelona chặn xe sau trận thua trước Real Madrid.

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên Barcelona đã có mặt ở ngoài sân Nou Camp. Họ đã chặn xe, đập nắp ca-pô và lăng mạ HLV Ronald Koeman. Sau đó, ông phải nhờ lực lượng an ninh "giải cứu" mới có thể an toàn.

Sau đó, Barcelona đã phải viết dòng thông báo trên trang Twitter để yêu cầu những người hâm mộ đội bóng không có hành động quá khích với HLV Koeman.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Marca, tương lai của HLV người Hà Lan vẫn được đảm bảo sau trận thua trước Real Madrid vừa qua. Những người đứng đầu Barcelona cho rằng mặc dù đội bóng đã thất bại nhưng màn trình diễn của toàn đội không quá tệ. Do đó, họ sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan tới tương lai của HLV này.

Mặc dù vậy, Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalan vẫn căn cứ vào thành tích của đội bóng trong thời gian tới để quyết định tương lai của HLV Koeman.

Cụ thể, ông "bắt buộc" phải giúp Barcelona giành chiến thắng trong 3 trận đấu tiếp theo với những đối thủ khá mềm là Rayo Vallecano, Alaves (La Liga) và Dynamo Kiev (Champions League) nếu muốn tiếp tục tại vị.

Xác định tương lai của HLV Koeman sau thất bại trước Real Madrid - 2

Nếu không thể giúp Barcelona giành cả 3 chiến thắng trước Rayo Vallecano, Alaves và Dynamo Kiev trong thời gian tới, HLV Koeman sẽ bị sa thải.

Hiện tại, Barcelona đang ở trong tình cảnh ngặt nghèo cả ở La Liga và Champions League. Do đó, họ không được phép rơi điểm trong các trận đấu dễ, để tạo tiền đề cho những cuộc đại chiến trước mắt.

Đơn cử như ở Champions League, sau khi thua Bayern Munich và Benfica, Barcelona chỉ có một lựa chọn là giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại (đặc biệt là hai trận gặp Benfica và Dynamo Kiev) mới có hy vọng vượt qua vòng bảng.

Dưới thời HLV Koeman, đội bóng xứ Catalan tỏ ra rất yếu bóng vía khi đối đầu với những đối thủ mạnh như Bayern Munich , Atletico, Real Madrid và PSG (mùa trước). Trong 10 chiến thắng trước những đối thủ mạnh, Los Blaugrana chỉ thắng 1 trận trước Juventus (mùa trước), hòa 2 trận trước Atletico Madrid, PSG và để thua tới 7 trận.

Nếu không cải thiện được điều này, Barcelona rất dễ trắng tay ở mùa này. Khi ấy, có thể HLV Koeman sẽ phải ra đi.

H.Long

Bài liên quan
Aurah Ruiz: WAGs bốc lửa quay lại với cựu sao Real Madrid và PSG
Aurah Ruiz, người mẫu nóng bỏng mới đây xác nhận cô và Jese Rodriguez đã quay lại bên nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác định tương lai của HLV Koeman sau thất bại trước Real Madrid