Bí mật điểm G đem lại khoái cảm cực độ

PV | 03/04/2023, 12:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Điểm G đem lại khoái cảm cực độ vẫn được xem là bí mật trong quan hệ tình dục.

Giải đáp thắc mắc của quý ông về

Cô bạn tôi nói rằng cô ấy có chính sách “vắt kiệt” để chồng không còn sức “đi cày ruộng khác”. Thế nhưng kết cục là cô ấy càng ngày càng suy sụp về sức khỏe, thường xuyên mất ngủ, hay cáu gắt. Tôi nghĩ cô ấy đang sai nhưng không biết phải khuyên bạn mình như thế nào. Bác sĩ giúp tôi được không?

Hương M. (Times City, Hà Nội)

Tuyệt chiêu giữ chồng bằng cách vắt kiệt sinh lực chồng mỗi đêm là hạ sách, cũng như chiêu “làm giá” với chàng bằng cách “mỡ treo, mèo nhịn đói” vậy. Vợ có tăng cường nuôi quân bằng đồ ăn ngon, thuốc “tráng dương, bổ thận”; nâng cấp chiến thuật giường chiếu… thì cũng chỉ khiến chồng ngạc nhiên, thích thú, hưởng ứng lúc đầu. Nếu cả trâu cày lẫn chủ ruộng chỉ biết một nắng hai sương ngoài đồng thì lấy đâu thì giờ ngủ nghỉ lấy sức, tận hưởng cuộc sống!

Bạn nên khuyên cô ấy hài hòa chuyện cung- cầu, “liệu cơm gắp mắm”, kẻo cơm ít mắm nhiều lại chết khát. Quan trọng nhất, vun bồi lòng tin vào sự chung thủy của người bạn đời, quan tâm đến nhu cầu tình cảm của nhau, không nhất thiết cứ phải “yêu” quần quật. Chuyện phòng the cũng phải có nghỉ hè, nghỉ lễ tết, kể cả nghỉ ốm chứ!

Em rất yêu vợ nhưng có vẻ như em chưa mang lại cảm xúc đỉnh cao cho cô ấy khi yêu. Đọc báo em thấy họ hay nhắc đến điểm G. Bác sĩ cho em hỏi, làm thế nào để tìm thấy cái điểm G tai quái này?

Hoàng Việt Tr. (Phố Nối, Yên Mỹ, Hưng Yên)

Có 2 ý kiến về điểm G:

1/ Là một vùng nhỏ trong âm đạo của người nữ, tập trung các đầu mút thần kinh. Ý tưởng về điểm G được khơi mào và loan truyền từ 1981 nhờ nữ giáo sư tình dục học Beverly Whipple - giảng viên Đại học Rutgers, New Jersey (Hoa kỳ). Bà cho biết đã tìm thấy điểm này trong một nghiên cứu trên 400 phụ nữ tình nguyện, thậm chí còn hướng dẫn cho họ biết cách kích thích điểm G qua chế độ ăn uống hay luyện tập. Có lẽ “truyền thuyết” về điểm G đã khiến nhiều cặp cảm thấy không thỏa mãn về đời sống tình dục của mình.

Mới đây, nhóm nghiên cứu ở Đại học Tổng hợp Hoàng gia London đã khảo sát 1.804 phụ nữ tuổi từ 23 đến 83 bằng cách điền vào bảng câu hỏi. Đối tượng tham gia là các cặp chị em sinh đôi cùng trứng hay khác trứng. Nếu điểm G tồn tại thì nhiều khả năng là người chị em sinh đôi kia - do sở hữu cùng bộ gen - cũng sẽ phải có.

Vậy mà nhóm nghiên cứu nhận thấy khi một người của cặp sinh đôi nói rằng có điểm G thì người kia lại không. Trên thực tế, số lượng cặp song sinh cùng trứng cùng có điểm G không hề nhiều hơn các cặp song sinh khác trứng (vốn chỉ có chung một nửa bộ gen với nhau). Khoảng 56% phụ nữ cho biết có điểm G, trong đó hầu hết là những người còn trẻ và sinh hoạt tình dục thường xuyên.

“Chúng tôi hầu như không tìm thấy dấu vết thực của vùng nhạy cảm đó. Đây là nghiên cứu lớn nhất trước nay về vấn đề này và đưa đến kết luận thẳng thắn rằng điểm G là chủ quan» - Tim Spector, giáo sư về dịch tễ học gen, đồng tác giả nghiên cứu cho biết.

2/ Điểm G - chữ cái đầu tên nhà khoa học E. Grafenberg. Khoái cảm về sex đến từ các giác quan thông qua vỏ não, do hormone tiết ra ở buồng trứng và tuyến thượng thận quyết định. Thế nên, mỗi lần chồng vợ gần gũi, đừng đặt mục tiêu phải tìm bằng được điểm G để chinh phục, mà “nửa này” hãy tận hiến toàn vẹn con người, cảm xúc, sức lực, niềm đam mê cho “nửa kia” và nhận về sự hài lòng đầy xúc động của người bạn đời. Vợ chồng cần nhạy cảm nắm bắt và giải toả những rào cản tâm lý trong mọi ngóc ngách đời thường của nhau để thấy từng centimet vuông trên cơ thể của vợ đều là một điểm G lý thú.

Ở nơi làm việc của tôi, chị em rỉ tai nhau rất nhiều về chuyện có thể «tân trang... phòng khách». Là một phụ nữ đã qua 2 lần sinh nở, sinh thường - tôi cảm thấy chuyện «yêu» của vợ chồng tôi không được khăng khít như xưa. Tôi có nên đi “tân trang phòng khách” hay không?

Vũ Quỳnh L. (Thái Văn Lung, Quận 1, TP.HCM)

Điều cơ bản của việc tân trang “phòng khách” chính là thủ thuật thu hẹp âm đạo, được thực hiện từ những năm 1990. Ban đầu chỉ nhằm khắc phục chứng són tiểu, sau được “vận dụng sáng tạo” vào việc chỉnh trang lối vào… vườn đào. Có thể, sự tự tin phơi phới vì đã đầu tư có chiều sâu chính là nguyên nhân giúp chị em tươi trẻ, chủ động khiến chồng hào hứng, chứ không hẳn do tiểu phẫu này. Tuy nhiên, độ đàn hồi của “cô bé” đâu còn như trước, nhiều khi “sản phẩm” làm ông xã “nghiệm thu” vã mồ hôi vẫn không nhập cung được, đành bỏ cuộc.

Chưa thống kê nào khẳng định “phòng khách” đẹp sẽ đảm bảo có được cuộc tiếp kiến thú vị, đầy hứa hẹn với nữ chủ nhân. Tốt nhất, chị em nên hỏi ý kiến bạn tình hay chồng mình để lựa chọn cách tu bổ vừa ý cả hai.

Bài liên quan
Cách dùng bao cao su nữ dễ dàng và đạt khoái cảm tối đa
Cách dùng bao cao su nữ dễ dàng và đạt khoái cảm tối đa. Bài viết dưới đấy sẽ khiến bạn phải bất ngờ vì sự hiệu quả của loại bao cao su này.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật điểm G đem lại khoái cảm cực độ