Hiện nay, sau khi đổi tên kênh TikTok, em bé nổi tiếng đã không còn được xuất hiện nữa mà thay vào đó là loạt clip của riêng bố mẹ và con gái nhỏ thứ 2 mới chào đời. Điều này khiến các fan cảm thấy rất khó hiểu, liên tục đặt ra câu hỏi nhưng lại không nhận được câu trả lời thỏa đáng.
Bên cạnh đó, việc gia đình này tiếp tục quảng cáo, bán sản phẩm cũng khiến không ít người hâm mộ trở nên cảnh giác. Thời gian trước đây, hình ảnh cô bé đáng yêu, gần gũi đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, thế nhưng hiện tại những nội dung sạch, đơn giản dần được thương mại hóa, trở thành những video không còn đem đến sự thoải mái cho fan hâm mộ.
Không ít fan đã tự động "unfollow" kênh này, lượt tương tác cũng giảm đi không ít. Video livestream bán hàng gần đây nhất của B.B.X.C đã phải chạy quảng cáo, nhiều nhất chỉ có 1000 người xem, khá ít so với trước đây.
Các em bé đều rất vô tư, hồn nhiên và đáng yêu. Việc đưa hình ảnh con lên MXH nhận được sự quan tâm, yêu thương của mọi người có thể coi là niềm hạnh phúc của các bậc cha mẹ. Họ hoàn toàn có quyền tự hào và khoe con. Tuy nhiên, mạng xã hội là con dao 2 lưỡi, hình ảnh của các bé chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không ít nếu cha mẹ bất chấp để nổi tiếng bằng mọi giá.
Với độ nổi tiếng của mình, trong tương lai, nếu đi đúng hướng, B.B hay các em bé khác hoàn toàn có thể trở thành "sao nhí" được mọi người quan tâm và yêu thương. Thế nhưng, cha mẹ cũng nên chú ý tới vấn đề bảo vệ quyền trẻ em, không vì danh lợi trước mắt mà bỏ qua mong muốn của con cái, để con được lớn lên theo kế hoạch của riêng mình.
Việc trở thành "ngôi sao" bất đắc dĩ không phải là mong muốn của tất cả những đứa trẻ. Người hâm mộ cho rằng, các "hot family" nên hạn chế lấy hình ảnh của con để làm nội dung. Đặc biệt, với các bé lớn hơn, nên hỏi ý kiến của bé trước khi quay video.