Bí quyết diện đồ theo set xinh và sang cho nàng

04/06/2023, 09:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Diện mãi một kiểu set đồ vô tình giới hạn bản thân bạn trong những quan điểm thời trang cũ kỹ.

Rất nhiều quý cô chuộng kiểu mua và diện đồ theo set. Với họ, các set đồ được thiết kế ăn ý với nhau đem lại cảm giác sang trọng, thanh lịch và tiết kiệm được thời gian mix match. Tuy nhiên, nếu ngày nào cũng diện cùng một kiểu trang phục “tone sur tone” từ trên xuống dưới, sự nhàm chán là khó tránh khỏi

Để giúp nữ giới lên đồ xinh và sang với các set trang phục được thiết kế sẵn, hãy áp dụng một vài “tiểu xảo” dưới đây nếu không muốn sự nhàm chán ghé thăm:

1. Đa dạng hóa kiểu dáng

Bí quyết diện đồ theo set xinh và sang cho nàng - 1

Có người chỉ quen diện set kiểu áo lửng và chân váy, có người lại thích lặp đi lặp lại các thiết kế suit. Thực tế, các set trang phục thiết kế và bán sẵn trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng. Đó có thể là cardigan phối với váy liền, áo blouse và quần ống suông, áo giả vest với quần âu… Diện mãi một kiểu set đồ vô tình giới hạn bản thân bạn trong những quan điểm thời trang cũ kỹ. Hãy tự làm mới mình bằng việc trải nghiệm đa dạng thiết kế. Khi đó, dù chỉ mặc đồ theo set, bạn trông vẫn thú vị hơn mỗi ngày.

2. Không nhất thiết phải “tone sur tone”

Bí quyết diện đồ theo set xinh và sang cho nàng - 2

Sự ăn ý của các set đồ không nhất thiết đến từ sự đồng nhất về màu sắc. Dù không nhất quán về màu sắc nhưng sự hợp rơ trong thiết kế, kết hợp với họa tiết hay các chi tiết xinh xắn, đồng điệu với nhau cũng đủ tạo nên một set đồ sang xịn. Nếu cảm thấy việc diện đồ “tone sur tone” đã trở nên nhàm mắt, hãy thử những set đồ có các chi tiết nhìn là biết “thuộc về nhau”, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên thú vị, độc đáo hơn nhiều.

3. Thử phong cách sexy

Bí quyết diện đồ theo set xinh và sang cho nàng - 3

Các set đồ thiết kế thường được mặc định tạo ra sự thanh lịch, nền nã cho người mặc. Tuy nhiên, các sản phẩm thời trang mang phong cách quyến rũ, gợi cảm cũng không hiếm. Ngày đi làm, bạn có thể diện các set kín đáo, sang trọng. Ngày cuối tuần, thử chuyển qua style sexy xem sao. Vẫn là đồ theo set, nhưng đổi phong cách một chút, khoe da thịt một cách tinh tế, khéo léo, cảm giác nhàm chán chắc chắn sẽ không còn.

4. Mặc layer nếu cần

Bí quyết diện đồ theo set xinh và sang cho nàng - 4

Dù đã được các nhà mốt thiết kế để diện cùng nhau, nhưng bạn gái vẫn có thể thêm nếm một vài item khi diện đồ theo set. Đó có thể là một chiếc áo thun mặc bên trong bộ suit, có thể là áo dây với blazer ngắn tay khoác ngoài và chân váy… Phối đồ kiểu layer giúp mọi set đồ có điểm nhấn, trở nên phong cách hơn và khiến vẻ ngoài của bạn gái xinh xắn, sành điệu hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi các phụ kiện đi kèm. Cùng một set đồ nhưng nay mix với túi đeo chéo, mai với túi tote, cảm giác đã khác biệt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết diện đồ theo set xinh và sang cho nàng